#infoAIDช่วยหมอ#เทใจสู้โควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563

#infoAIDช่วยหมอ#เทใจสู้โควิด



                                      #infoAIDช่วยหมอ#เทใจสู้โควิด

ขอสนับสนุนการสื่อสารเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ผ่าน เทใจ” และ “infoAID

เพราะน้ำใจแห่งการแบ่งปัน คือ กำลังใจสำคัญสำหรับบุคลากรทางการแพทย์” ผู้เป็น ทัพหน้า ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัสCOVID-19 ที่กำลังวิกฤตนี้  ด้วยเหตุนี้ infoAID”  พื้นที่กลางของการรวบรวม ความต้องการ ของโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศที่เชื่อถือได้ และเป็นจุดเชื่อมต่อ การให้ของประชาชน จึงขอเชิญชวนคนไทยลุกขึ้นมาช่วยกันจัดหาและส่งมอบ เวชภัณฑ์ ยา อาหาร สถานที่ และอื่นๆ  สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนผู้ป่วยและผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเอง โดยใช้ข้อมูลเรียลไทม์จาก www.infoaid.org ซึ่งสถานการณ์ขณะนี้ ข้อมูลบ่งชี้ว่ายังมีความต้องการอีกมาก
ขณะเดียวกัน เวบไซต์ เทใจ” (www.taejai.com) ก็ยังคงระดมความช่วยเหลือจากคนไทย ร่วมสมทบทุนในโครงการที่มีเป้าหมายช่วยบุคลากรทางการแพทย์ เพราะยังมีความต้องการต่อเนื่อง เบื้องต้น ประกอบด้วย
(1)     โครงการกองทุนเทใจให้โควิด 19
https://taejai.com/th/d/no_covid/ เป้าหมายระดมทุน 3,500,000 บาทเพื่อเป็นกองทุนช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่จำเป็น เช่นหน้ากากอนามัย หน้ากาก N95 ชุด PPE ฯลฯ
(2)     โครงการกองทุนเพื่อวิจัยและสร้างชุดตรวจและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้กับโควิด-19
https://taejai.com/th/d/innovationfund_covid19/ เป้าหมายระดมทุน2,428,900 บาทใช้ในการวิจัยและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะชุดตรวจ Covid-19 SCANเพื่อใช้วินิจฉัย ณ จุดดูแลผู้ป่วยทั่วไป
(3)     โครงการ Food for Heroes หนึ่งกล่องหนึ่งกำลังใจช่วยแพทย์ พยาบาลไทยสู้ภัย Covid-19
https://taejai.com/th/d/foodforheroes/ เป้าหมายระดมทุน 495,000 บาท เพื่อผลิตและจัดส่งอาหารกล่องที่ดีมีคุณภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ใน 7 โรงพยาบาลนำร่องทั่วกรุงเทพฯ

ในนามภาคีเครือข่าย มูลนิธิเพื่อคนไทย จึงขอความร่วมมือท่านเป็นอีก “1 พลัง” ร่วมเผยแพร่เรื่องราวนี้ เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมช่วยเหลือกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ โดยมีเครื่องมือสื่อสารและตัวอย่างข้อความนำสู่การกระทำเบื้องต้นใน 3 ด้าน  ได้แก่
(1)     สัมภาษณ์คณะทำงานเทใจ และ/หรือคณะทำงาน infoAID (ติดต่อผ่านข้อมูลบุคคลติดต่อด้านล่าง)
(2)     แชร์เรื่องราวนี้ และภาพประกอบผ่านโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ (ตัวอย่างข้อความตามเอกสารแนบ)
(3)     แชร์และเผยแพร่ #ไม่ติดไม่แพร่ไม่แชร์มั่ว ให้เป็นที่สนใจและสร้างการมีส่วนร่วมของทุกคนต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad