หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020


หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020

4 สิงหาคม พ.ศ. 2563
อิมเมจ มิวสิค แอนด์ ฟิล์ม โรงแรมจอลลี่สวีท แอนด์ สปา


บริษัท ดับเบิ้ลยู เอ็ม แอนด์ โค ในนามเว็บไซต์ไลฟ์สไตล์ ‘W. MINISTRY’ ผู้ที่นำเสนอเนื้อหาเรื่องราวของแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ รถยนต์ อาหาร รวมถึงการใช้ชีวิตของผู้ชายภายใต้แนวคิด “Better Things in Life” ตอบรับกระแสการหวนกลับมาอีกครั้งของการฟังเพลงในรูปแบบของแผ่นเสียง ด้วยการเปิดตัวแผ่นเสียง     Re-issue คุณภาพเหนือชั้น อัลบั้ม หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020


เป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบัน ความนิยมในการสะสมสื่อดนตรีในรูปแบบอนาล็อกได้แพร่กระจายไปทั่วทุกมุมโลกรวมไปถึงประเทศไทย ซึ่งในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงเวลาที่มีผู้ผลิตหลายต่อหลายสำนัก ได้นำเอาบทเพลงที่ได้รับการยอมรับกันว่า ‘เหนือกาลเวลา’ มานำเสนอใหม่อีกครั้ง และยังรวมไปถึงการนำบทเพลงใหม่ๆ จากศิลปินมากหน้าหลายตามาผลิตและวางขายในรูปแบบแผ่นเสียง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการนำเสนอใหม่ในรูปแบบแผ่นเสียงนี้ สามารถเห็นได้ยากกับศิลปินจากค่ายดนตรีชั้นนำของประเทศไทยอย่าง RS Public Company Limited

เมื่อเรื่องของดนตรีและเครื่องเสียงคือสิ่งหนึ่งที่ W. MINISTRY มีความผูกพันและให้ความสนใจอย่างจริงจัง
มีความรู้ความเข้าใจ มีความรักในบทเพลงของศิลปินไทย มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตแผ่นเสียงที่มีคุณภาพสูงสุดเทียบเท่ากับต้นฉบับ ประกอบกับการชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเครื่องเสียง W. MINISTRY จึงตั้งเป้าอย่างแน่วแน่ว่า คุณภาพของแผ่นเสียงที่ได้ต้องออกมาดีเทียบเท่ากับต้นฉบับ

เราจึงได้ติดต่อไปทาง บริษัท RS Public Company Limited เพื่อขอ ‘ไฟล์ต้นฉบับ Original DAT’ ของอัลบั้ม หิน เหล็ก ไฟ และได้ดำเนินการส่งไฟล์เสียงนี้เพื่อเข้าสู่กระบวนการ Remaster ที่ ‘Bernie Grundman Mastering Studio’ ณ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และย้ำอย่างชัดเจนว่า ต้องการให้ Bernie Grundman เป็นคนลงมือทำการ Remaster ด้วยตัวเองเท่านั้น จากนั้นจึงได้ส่ง Lacquer Cut ไปยังบริษัท Pallas Group ในประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นหนึ่งใน โรงงานผลิตแผ่นเสียงชั้นนำของโลก เพื่อผลิตออกมาอย่างประณีต


และด้วยความเชื่อมั่นจาก ‘เฮียฮ้อ’ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท RS Public Company Limited ผู้อยู่เบื้องหลังและเบื้องหน้าวงการดนตรีของประเทศไทยอย่างนับไม่ถ้วน ที่เห็นความตั้งใจจริงของ W. MINISTRY จึงเกิดเป็นความร่วมมือกัน สรรค์สร้างแผ่นเสียงอัลบั้ม หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020 นี้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับช่องทางการขายแผ่นเสียง อัลบั้ม หิน เหล็ก ไฟ Special Edition 2020 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองฟังได้ที่ร้านพันธมิตรของเราทั้ง 5 ร้านดังนี้
1.คุณชัยวัฒน์ มั่นกตัญญู ร้าน Coconut Records ห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน
2.คุณอนุชิต ด้วงฉิม ร้านเสียงสยาม ห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน
3.คุณกฤษณ์ ชื่นขำ ร้าน We Love Turntable อาคารภูมิใจเพลส ถนนวิภาวดี 64 แยก 9
4.คุณพงศกร ดิถีเพ็ง ร้านแผ่นเสียง ประดิพัทธ์ซอย 19
5.คุณกัญจน์ ลานรุ่งโรจน์ ร้านอิมเมจ มิวสิค แอนด์ ฟิล์ม โรงแรมจอลลี่สวีท แอนด์ สปา
หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.wministry.com
และแฟนเพจของวง หิน เหล็ก ไฟ https://www.facebook.com/stonemetalfire/

ราคาเฉพาะช่วงเปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 4-11 สิงหาคมนี้ แผ่นละ 2,990 บาท (จำนวนจำกัด เพียง 350 แผ่น)    เท่านั้น จากราคาปกติ 3,490 บาท และสามารถรับแผ่นเสียงได้ ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

W. MINISTRY ขอสงวนสิทธิ์ในการขายแผ่นเสียง 1 แผ่น ต่อลูกค้า 1 ท่าน เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์ ศิลปิน และผู้ผลิต ที่ต้องการให้เกิดมิติใหม่ในวงการที่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพสมคุณค่าและศักดิ์ศรีของตำนาน และต้องการให้แฟนเพลงของวง หิน เหล็ก ไฟ ได้มีโอกาสรับฟังแผ่นเสียงชุดพิเศษชุดนี้ได้อย่างทั่วถึงในราคาเป็นธรรม โดยทางเราได้จัดทำการผลิตมาในจำนวนที่เพียงพอและพร้อมที่จะทำการผลิตเพิ่มเติมได้ทันทีหากมีความต้องการเพิ่มเติมจากที่ทางเราได้มีการคาดคะเนไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad