วูลเพิร์ต เข้าซื้อกิจการ อีแทรค บริษัทสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำด้วยเรือจากแคลิฟอร์เนีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

วูลเพิร์ต เข้าซื้อกิจการ อีแทรค บริษัทสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำด้วยเรือจากแคลิฟอร์เนีย

      

 วูลเพิร์ต เข้าซื้อกิจการ อีแทรค บริษัทสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำด้วยเรือจากแคลิฟอร์เนีย

การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นการผสมผสานบริการและผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทางทะเลอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกด้วยความสามารถแบบบูรณาการ

เดย์ตันโอไฮโอ--4 กุมภาพันธ์ 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

วูลเพิร์ต (Woolpertเข้าซื้อกิจการ อีแทรค อิงค์ (eTrac Inc.) บริษัทเทคโนโลยีทางทะเลและการสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำด้วยเรือ ซึ่งให้บริการทางทะเลแบบบูรณาการและเฉพาะเจาะจงตามความต้องการของโครงการต่าง ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกาและดินแดนภายใต้การปกครอง โดยบริการเหล่านี้ประกอบด้วยการเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลการสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำและความลึกท้องน้ำเพื่อทำแผนที่ชายฝั่งข้อมูลความปลอดภัยในการเดินเรือและแผนที่เดินเรือข้อมูลโซนาร์แบบมัลติบีมความละเอียดสูงสำหรับการขุดเส้นทางเดินเรือและการตรวจสอบระบบท่อข้อมูลภาพใต้น้ำและการสำรวจทางอากาศด้วยไลดาร์เพื่อวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลง รวมถึงข้อมูลการสังเกตการณ์และระบุพิกัดเรือ

การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำและโซนาร์แบบมัลติบีมของอีแทรคเข้ากับความสามารถด้านการสำรวจภูมิประเทศทางอากาศ การสำรวจความลึกท้องน้ำ และข้อมูลภูมิศาสตร์ของวูลเพิร์ต เพื่อยกระดับการนำเสนอบริการ ใช้ประโยชน์จากการประสานกำลังกันของทั้งสองฝ่าย บรรลุประสิทธิภาพการดำเนินงาน และขยายพื้นที่การให้บริการ นอกจากนั้นยังเป็นการรวมกองเรือสำรวจของอีแทรคกับอากาศยานมีคนขับและไร้คนขับ 49 ลำของวูลเพิร์ตเข้าด้วยกัน  

อีแทรคมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซานราฟาเอล รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีสำนักงานสาขาในเท็กซัส วอชิงตัน และอะแลสกา ทั้งนี้ อีแทรคจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจข้อมูลภูมิศาสตร์ของวูลเพิร์ต และจะขยายบริการครอบคลุมลูกค้าทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก

เกี่ยวกับวูลเพิร์ต
วูลเพิร์ต คือบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และภูมิศาสตร์ (AEG) ระดับแนวหน้า ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในโลก วูลเพิร์ตติดอันดับ 150 สุดยอดบริษัทด้านการออกแบบระดับโลก (Global Design Firm) ของนิตยสารอีเอ็นอาร์ (ENR) และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้รับการยกย่องในฐานะสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place to Work) เป็นครั้งที่ ติดต่อกัน อีกทั้งยังมีความกระตือรือร้นในการบ่มเพาะวัฒนธรรมการเติบโต การยอมรับความแตกต่างและความหลากหลาย และการเคารพซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ วูลเพิร์ตก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2454 ในเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และติดอันดับบริษัท AEG ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในอเมริกามาตั้งแต่ปี 2558 บริษัทมีพนักงานกว่า 1,600 คน และมีสำนักงาน 60 แห่งใน ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ woolpert.com  

เกี่ยวกับอีแทรค อิงค์
อีแทรค อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 ในฐานะบริษัทด้านการสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำ การระบุพิกัดเรือ และการวัดทางทะเล อีแทรคเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีพนักงานกว่า 40 คนในสำนักงานหลายแห่งตามชายฝั่งของสหรัฐอเมริกา บริษัทมีชื่อเสียงอันแข็งแกร่งในหลายภาคส่วนของอุตสาหกรรมการสำรวจภูมิประเทศใต้น้ำ รวมถึงในบรรดาหน่วยงานรัฐและภาคเอกชน ขณะเดียวกัน กองยานพาหนะของบริษัทก็เติบโตจนมีทั้งกองเรือสำรวจทางธรณีฟิสิกส์และยานพาหนะสำรวจน้ำตื้นขนาดกะทัดรัดหลายลำ อีแทรคมุ่งมั่นตั้งใจที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการสำรวจใต้น้ำครบวงจรด้วยโซนาร์แบบมัลติบีม ซิงเกิลบีม ไซด์สแกน ซับบอตทอม และไลดาร์ ตามความต้องการของลูกค้าของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ etracinc.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad