นายอินทร์จัดงานประกาศรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

นายอินทร์จัดงานประกาศรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021

  


 นายอินทร์จัดงานประกาศรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021

เสร็จสิ้นกันไปอย่างงดงามพร้อมภาพความประทับใจกับงานประกาศรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021 คะแนนโหวตจากนักอ่านตัวจริง สู่สุดยอดหนังสือ BEST OF THE YEAR ที่ทางร้านนายอินทร์จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัล ที่สุดของหนังสือแห่งปี ให้กับหนังสือที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านตัวจริง เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์ ผลงานในการพัฒนาผลงานนิยายคุณภาพที่สร้างสรรค์ออกมาด้วยความทุ่มเท และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเขียน รุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ความพิเศษของรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021 ในครั้งนี้ ได้มีการขยายประเภทของ หนังสือเพิ่มขึ้นมาเป็น 9 สาขา เพื่อรองรับหนังสือให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับกระแสการตอบรับ จากนักอ่านอย่างดีเยี่ยม กลายมาเป็นผลโหวตจากผู้อ่านกว่า 20,000 ราย บนเว็บไซต์ naiin.com โดยมีหนังสือ ประเภทต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัล ดังนี้

      รางวัลที่สุดของหนังสือนิยายไทยแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือนิยายแปลเอเชียแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือนิยายวายแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือนิยายแปลตะวันตกแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือ HOW TO ไทยแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือ HOW TO แปลแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือมังงะ และ ไลท์โนเวลแห่งปี

      รางวัลที่สุดของหนังสือสำหรับเด็กแห่งปี

      Most Popular by Naiin Team

 โดยรางวัล Most Popular by Naiin Team ร่วมโหวตโดยทีมงานร้านนายอินทร์เป็นรางวัลสำหรับ หนังสือที่มียอดขายดี  มีกระแสหน้าร้าน และมีลูกค้าตามหามากที่สุดในปี 2021

        จากความสำเร็จของงานที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  นับเป็นการตอกย้ำบทบาทของบริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ในการเป็นผู้นำในการสร้างและเป็นตัวแทนนำพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับสังคม และมั่นใจได้ว่างานประกาศรางวัล Naiin Readers’ Awards 2021 นี้ ได้สร้างจุดหมายสำคัญให้เกิดขึ้ ในวงการหนังสือในประเทศไทย และหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานหนังสือ และ บุคลากรในวงการหนังสือทุกท่านให้มีกำลังใจและสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้นในปีต่อๆ ไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad