กระแสตอบรับดีเยี่ยม! กาแลคซี่แฟนแห่รับเครื่อง ‘กาแลคซี่ เอส 10’ คิวยาวเหยียด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! กาแลคซี่แฟนแห่รับเครื่อง ‘กาแลคซี่ เอส 10’ คิวยาวเหยียด

กระแสตอบรับดีเยี่ยมกาแลคซี่แฟนแห่รับเครื่อง กาแลคซี่ เอส 10’ คิวยาวเหยียด



กรุงเทพ (25 กุมภาพันธ์ 2562)  – กระแสตอบรับอย่างถล่มทลายกับแคมเปญใหญ่ที่ซัมซุงท้าให้เหล่ากาแลคซี่แฟน ร่วมจอง กาแลคซี่ เอส 10 ก่อนวันเปิดตัว โดยมียอดผู้สั่งจองทั้งหมด 20,000 เครื่อง ณ วันที่ปิดแคมเปญเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ในวันนี้ ซัมซุงเปิดให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้ทำการจองไว้ มารับเครื่องและกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจากทางซัมซุง เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์สมาร์ทโฟนก่อนใคร ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 เปิดตัวในประเทศไทยด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 10e, เอส 10, และ เอส10 พลัส และวางจำหน่ายทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวPrism White, สีดำ Prism Black, และสีเขียว Prism Green โดยมีสีพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 สี คือ สีดำCeramic Black และสีขาว Ceramic White เฉพาะใน กาแลคซี่ เอส 10 พลัส รุ่นความจุ 1TB ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคาดังต่อไปนี้ กาแลคซี่ เอส 10e ราคา 26,900 บาทกาแลคซี่ เอส 10 ราคา 31,900 บาท,  กาแลคซี่ เอส 10 พลัส ราคา 35,900-55,900 บาท


(คุณอานันท์ อบเชย ลูกค้าคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ กาแลคซี่ เอส 10 ก่อนใคร)

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้         แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad