โบด๊อก ไทยแลนด์เอาใจแฟนหงส์จัดเชียร์ศึกวันแดงเดือด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โบด๊อก ไทยแลนด์เอาใจแฟนหงส์จัดเชียร์ศึกวันแดงเดือด

โบด๊อก ไทยแลนด์เอาใจแฟนหงส์จัดเชียร์ศึกวันแดงเดือด
ลุ้นแพ็กเกจปิดฤดูกาลบิ๊กแมตช์ที่แอนด์ฟิลด์



Bodog Thailand จับมือพันธมิตร S99 ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรม Bodog Reds Power Party by S99 งานปาร์ตี้สาวกหงส์แดงจำนวน 3 ครั้ง ในกรุงเทพ พร้อมลุ้นแพ็กเกจท่องเที่ยวเกาะอังกฤษ ชมเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

Bodog Thailand เป็นเวบไซต์เกมส์กีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย ที่ประสบความสำเร็จภายใต้การให้บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา จนได้รับความนิยมเป็นบันเทิงออนไลน์ในระยะเวลากว่า 20 ปี มาอย่างต่อเนื่อง และจากความสำเร็จดังกล่าว bodog Thailand ยังได้รับความไว้วางใจได้รับการคัดเลือกเป็น Office Global Partner กับสโมสร Aston Villa FC และ COPA DO BRASIL ด้วยประสบการณ์และทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจ ว่าเราสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมไปพร้อมกับแฟนฟุตบอลชาวประเทศไทยและทั่วโลกเป็นอย่างดี
นายศักดิ์ธณัช วิชาพาณิช ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด S99 กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการเอาใจสาวกแฟนคลับฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง
ผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดย S99 ในฐานะผู้ให้สนับสนุนการจัดกิจกรรมฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นตามแนวทางที่ S99 ได้ทำมาโดยตลอด ร่วมกับกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบ Sport Marketing ที่เป็นการเชื่อมต่อ ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีกับ S99 และกิจกรรมดีๆ จาก S99 อย่างต่อเนื่องรวมถึง
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้ Entertainment Marketing ซึ่งใช้ศิลปินนักร้องโดยใช้ดนตรีเข้ามาเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับผู้บริโภค กีฬาฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมาดึงดูด ความสนใจของกลุ่มเป้าหมายหลักของตลาด การจัดงานในครั้งนี้ S99 หวังว่าจะทำให้ลูกค้า ผู้ที่ชื่นชอบการชมฟุตบอลจะได้รับความสุขของการจัดกิจกรรมตลอดทั้ง 3 แมตช์ตลอดฤดูกาล
นายรุ่งโรจน์ ธนทรัพย์ชาญชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดงานอีเว้นท์ให้กับผู้ที่ต้องการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมที่ร่วมกับทีมฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจและสนับสนุนจากโบด๊อก ไทยแลนด์ บริษัทบันเทิงชั้นนำของโลกเกมกีฬาออนไลน์ให้เป็นผู้จัดกิจกรรม Bodog Reds Power Party by S99 ศึกบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล บุกรัง
โอลด์แทฟฟอร์ดเยือนถิ่นปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นจากชมรม
ลิเวอร์พูลไทยแลนด์และชมรมเรดอาร์มี่แฟนคลับ ทั้งนี้ก็เพื่อเชิญแฟนบอลทีมหงส์แดงมาร่วมสังสรรค์กับแฟนบอลปิศาจแดง ภายในงานฯ
“สำหรับปีนี้ โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยศึกบิ๊กแมตช์แดงเดือดแห่งศักดิ์ศรี Bodog Reds Power Party by S99 กิจกรรมปาร์ตี้สาวกหงส์แดงและปิศาจแดงในครั้งแรก กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ร้าน 76 Garage Vintage Restaurant ถนนเลียบด่วนรามอินทรา ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์จาก 4 สาว Reds Girl ร่วมด้วยดาราสาวสวยหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และ โม-อมีนา พินิจ แบบใกล้ชิดพร้อมสนุกกับปาร์ตี้สุดมันส์กับวงดนตรี 25 hours ร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย”
สำหรับความพิเศษในปีนี้ผู้ที่มาร่วมงานในแต่ละครั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ประเทศอังกฤษชมการแข่งขันฟุตบอลชมบิ๊กแมตช์ระหว่าง “หงส์แดง-ลิเวอร์พูล” เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “หมาป่า-วูล์ฟแฮมป์ตัน” ถึงถิ่นแอนด์ฟิลด์ จำนวน 2 รางวัล ซึ่งมีกำหนดเดินทางในช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้ และรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
อนึ่งบริษัท โรจน์ เอเจนซี่ กรุ๊ป จำกัด ประกอบด้วยธุรกิจหลักคือ ธุรกิจรับเป็นเอเจนซี่ ผลิตหนังโฆษณาวางแผนด้านการซื้อมีเดีย จัดงานอีเว้นท์ และธุรกิจด้านกีฬา หรือ Sport Marketing เนื่องจากบริษัทฯ มีพื้นฐานความเชี่ยวชาญมาจากการทำเวบไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ ในการจัดทำกิจกรรมให้กับชมรมแฟนคลับและสื่อโฆษณา จึงเป็นจุดแข็งอีกด้านหนึ่ง และจากการทำกิจกรรมด้านการตลาดเกี่ยวกับฟุตบอลที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ประกอบกับสังคมปัจจุบันหันมาสนใจการเล่นโซเชียลมีเดียมากขึ้น เพื่อทำการตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการรักษาความสัมพันธ์ของลูกค้าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถือเป็นช่องทางเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นการแชร์และกระจายข้อมูลออกไปเป็นวงกว้างให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนนำมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์ “Social Network Marketing” เพื่อตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น
* * * * * * * * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad