พบกับคอลเลกชั่นกยาคูโซ (GYAKUSOU) สร้างสรรค์โดยจุน ทาคาฮาชิ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

พบกับคอลเลกชั่นกยาคูโซ (GYAKUSOU) สร้างสรรค์โดยจุน ทาคาฮาชิ


พบกับคอลเลกชั่นกยาคูโซ (GYAKUSOUสร้างสรรค์โดยจุน ทาคาฮาชิ

ที่ผสานสุดยอดของความคล่องตัว สไตล์ที่โดดเด่น และฟังก์ชั่นที่ครบครัน

 หลายคนวิ่งเพื่อทำลายสถิติของตัวเอง บางคนก็พยายามวิ่งให้ไกลกว่าเดิม หลายๆ คนทำทั้ง อย่างพร้อมๆ กัน และหลายๆ คนก็กำลังพยายามวิ่งเพื่อให้ตนเองเป็นอิสระจากสิ่งต่างๆ เช่นเวลา ผู้คน หรือแม้แต่จิตใจของตัวเอง นักวิ่งหลายๆ คนชอบวิ่งคนเดียวแต่บางคนก็ชอบวิ่งกับเพื่อนๆ เพราะการวิ่งช่วยสร้างพลังใหม่ๆ ให้กับเรา แต่ขณะเดียวกันก็ช่วยมอบความสงบให้จิตใจได้เช่นกัน

ในทรรศนะของจุน ทาคาฮาชิ (Jun Takahashi) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ UNDERCOVER นั้น การวิ่งเป็นวิธีการช่วยสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ดี เขาเชื่อว่าการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้จิตใจของเขาสงบลง ช่วยให้เขาพิจารณาความคิดต่างๆ ได้อย่างถ่องแท้และเห็นภาพในหัวได้อย่างชัดเจน

คอลเลกชั่นกยาคูโซ (GYAKUSOU) ที่ทาคาฮาชิร่วมสร้างสรรค์กับไนกี้นั้นก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จากความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ในปีนี้ในโอกาสพิเศษนี้ ทาคาฮาชิจึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับนักวิ่งระดับมืออาชีพ โดยได้รับอิทธิพลของภาพทิวทัศน์ในเมือง ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในคอลเลกชั่นกยาคูโซประจำปีนี้จึงเป็นผลลัพธ์จากการผสมผสานสภาพแวดล้อมของเมืองที่มีลักษณะหยุดนิ่งกับตัวของผู้สวมใส่ที่กำลังวิ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตน  

ทาคาฮาชิอธิบายว่า “ผมเลือกใช้สีเอิร์ธโทนในคอลเลกชั่นปีนี้ เพราะสีโทนนี้นั้นเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างสไตล์การออกแบบของผมกับนวัตกรรมเพื่อการวิ่งของไนกี้”
คอลเลกชั่นกยาคูโซประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ยังคงผสานสไตล์ที่โดดเด่นของทาคาฮาชิเข้ากับนวัตกรรมล่าสุดของไนกี้เพื่อนักวิ่ง ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายที่พกพาไปได้ง่ายทุกที่ แต่แฝงไว้ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย โดยเฉพาะการออกแบบเครื่องแต่งกายตามหลักการทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้เอื้อต่อการวิ่งมากที่สุด 
หนึ่งในตัวอย่างที่น่าสนใจคือเสื้อแจ็กเก็ต TRANSFORM JKT ชื่อนี้ตั้งขึ้นเพื่อสอดคล้องกับคุณสมบัติของเสื้อ กล่าวคือ ผู้สวมใส่สามารถรูดซิปลงและพับส่วนบนของเสื้อแจ็กเก็ตลงไปในกระเป๋าของเสื้อเพื่อให้มีขนาดเล็กลงและพกพาได้ง่ายขึ้น  นอกจากนี้ เสื้อแจ็กเก็ตรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมให้สอดคล้องกับคอลเลกชั่น นั่นคือเนื้อผ้าดราย-ฟิตน้ำหนักเบาที่ด้านนอกของเสื้อช่วยป้องกันลมและฝนได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นเนื้อผ้าที่มีสีสันและลวดลยที่สวยงาม โดดเด่น และลงตัว สามารถระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ต Lightweight JKT ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับอุณหภูมิของร่างกายที่แตกต่างกันในแต่ละจุด และมีรูระบายอากาศที่เจาะด้วยเลเซอร์ในจุดที่สำคัญเพื่อให้การระบายอากาศเป็นไปอย่างตรงจุดที่สุด
กางเกงวิ่งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในคอลเลกชั่นนี้ได้รับการออกแบบตามหลักวิทยาศาสตร์โดยใช้เส้นใยถักชนิดพิเศษที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อเพื่อให้เครื่องแต่งกายทั้ง ชิ้นมีความสอดคล้องกับการเคลื่อนที่ของช่วงขาขณะวิ่ง นอกจากนี้ยังลดจำนวนตะเข็บ อีกทั้งยังช่วยให้กางเกงมีความกระชับในจุดที่จำเป็นต้องได้รับการปกป้องในขณะวิ่งอีกด้วย
รองเท้าวิ่งที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษในคอลเลกชั่นกยาคูโซนี้ คือ รองเท้าวิ่งรุ่นเวเปอร์ฟลาย  4% และรุ่นเพกาซัส เทอร์โบ ในโทนสีเดียวกันอีกด้วย คอลเลกชั่นกยาคูโซประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2019 จากไนกี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป
######
เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์
ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad