ซิมโฟนี่, เรดชูการ์ มีเดีย ร่วมกับ ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ซิมโฟนี่, เรดชูการ์ มีเดีย ร่วมกับ ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ สร้างสรรค์ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปี

ซิมโฟนี่, เรดชูการ์ มีเดีย ร่วมกับ ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์
สร้างสรรค์ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปี


สกู๊ปข่าวบวงสรวงภาพยนตร์..

บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่ ภายใต้การนำของ คุณโบว์ - วิรัญญา ก่อเกษมสุข ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ บริษัท เรดชูการ์ มีเดีย ภายใต้การนำของ คุณทราย - ณภัทร์ โกรฟ์ และ บริษัท ฟิล์มเฟรม โปรดักชั่นส์ ภายใต้การนำของ คุณเอก - ภาคิน มลิวัลย์ ถือฤกษ์งามยามดี ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์รักโรแมนติคอบอุ่นแห่งปี “The One You Love” (รักนี้คือเธอ) ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง 1 หญิง 2 ชาย โดยสถานที่ถ่ายทำเน้นวิวทิวทัศน์และความสวยงามของฮ่องกง และประเทศอังกฤษ ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด (องค์พิฆเนศวร)
สำหรับบรรยากาศการบวงสรวง เหล่าผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดงนำของเรื่อง มาเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ ครั้นพอได้เวลา ตามฤกษ์ที่ได้วางเอาไว้ พิธีการต่างๆ ก็เริ่มต้นขึ้น นำทีมโดยเหล่าผู้บริหาร คุณโบว์  วิรัญญา, คุณทราย ณภัทร์, คุณเอก ภาคิน ตามมาด้วยบรรดานักแสดงนำ  ปีเตอร์ เดนแมน, สเตฟานี่ โกรฟ์, เฉิน หยิน โหล่ว, พิชชาธร สันตินธรกุล และปิดท้ายด้วยทีมงาน
โดยทุกช่วงขณะของการทำพิธี เป็นไปอย่างราบรื่น และเหมือนท้องฟ้าจะเป็นใจ ส่งก้อนเมฆมาบดบังแสงแดดได้อยู่หมัด เป็นเหตุให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ร่วมในพิธี สามารถแจกรอยยิ้มและความสดใสได้อย่างเต็มที่
ติดตามเรื่องราวความรัก ที่ตลบอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของฮ่องกงและประเทศอังกฤษในภาพยนตร์อบอุ่นแห่งปี ‘The One You Love’ (รักนี้คือเธอ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad