สเปซเซส ร่วมมือกับ มารี-สเตลล่า-มาริส เปิดตัวสเปรย์หอมสร้างความผ่อนคลาย ให้กับบรรยากาศในออฟฟิศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สเปซเซส ร่วมมือกับ มารี-สเตลล่า-มาริส เปิดตัวสเปรย์หอมสร้างความผ่อนคลาย ให้กับบรรยากาศในออฟฟิศ



    สเปซเซส ผู้ให้บริการพื้นที่โคเวิร์คกิ้ง ร่วมมือกับ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ มารี-สเตลล่า-มาริส (Marie-Stella-Maris) เปิดตัวสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กับกลิ่นหอม ที่สะท้อนถึงสปิริตแห่งการทำงาน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ สเปซเซสในการออกแบบพื้นที่ทำงานที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจและเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของสเปซเซสในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 
กลิ่นแห่งประสิทธิภาพการทำงาน
          จากผลวิจัยของนายแกรี อี ชวาร์ตซ์ (Gary E. Schwartz) แห่งมหาวิทยาลัยแอริโซนา (University of Arizona) พบว่าความรู้สึกในแง่ลบ เช่น ความฉุนเฉียว ความรำคาญ และความเครียด สามารถขจัดไปได้ด้วยกลิ่นหอม ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกในแง่บวกได้มากขึ้นอย่าง ความสุข ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งงานวิจัยชิ้นนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้สเปซเซส คิดค้นสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ที่ช่วยกระตุ้นประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างความรู้สึกแง่บวก และยังช่วยกระตุ้นสัมผัสทางกลิ่นของผู้ทำงานให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้เกิดขึ้นภายในโคเวิร์คกิ้งสเปซได้ 
          สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail)
          สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมจาก มารี- สเตลล่า- มาริส (Marie-Stella-Maris) ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นซิตรัสจากเบอร์กามอท คาลาเบรียและส่วนผสมอื่นๆ เช่น เปลือกอบเชย หญ้าแฝก และไม้จันทน์หอม 
          เฟรเดริก คิวนิง (Frederique Keuning) ผู้ร่วมก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของสเปซเซสกล่าวว่า "สเปซเซสและ มารี- สเตลล่า- มาริส ได้มุ่งมั่นร่วมมือกันพัฒนากลิ่นหอมได้อย่างมีประสิทธิภาพเละรวดเร็ว" สำหรับสปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) นี้ จะถูกนำมาใช้ที่สเปซเซสทุกสาขาทั่วโลก เพื่อให้สมาชิกของสเปซเซสมีความรู้สึกสบายๆเหมือนดั่งอยู่ที่บ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม
สเปซเซส x มารี สเตลล่า มาริส
          ความร่วมมือกันระหว่างสเปซเซสและ มารี-สเตลล่า-มาริส (Marie-Stella-Maris) ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยความทันสมัย ความสุนทรียศาสตร์อันมีรสนิยม และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม ทั้งนี้ มารี-สเตลล่า-มาริส จะนำรายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาค เพื่อสนับสนุนโครงการ 'น้ำสะอาดสำหรับทุกคนทั่วโลก' ต่อไปอีกด้วย
          ข้อมูลการจัดจำหน่าย
          สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) พร้อมจำหน่ายในรูปแบบสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ในขนาเ 50 มล. และแบบก้านไม้หอมปรับอากาศในขนาด 240 มล. โดยจะวางจำหน่ายที่สาขาของสเปซเซสในประเทศเนเธอร์แลนด์และที่แฟล็กชิพ สโตร์ของมารี-สเตลล่า-มาริส ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านระบบออนไลน์ทาง marie-stella-maris.com อีกด้วย สำหรับสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ (50 มล.) ราคาเพียง 15 ยูโร (532 บาทไทย) และก้านไม้หอมปรับอากาศ (240 มล.) ราคา 39 ยูโร (1,384 บาทไทย)
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปซเซส (Spaces) และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad