Infinix HOT 11S จัดโปรฯ สุดคุ้ม เอาใจสายเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5,299 บาท เฉพาะบน Shopee เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Infinix HOT 11S จัดโปรฯ สุดคุ้ม เอาใจสายเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5,299 บาท เฉพาะบน Shopee เท่านั้น

 

         

Infinix HOT 11S จัดโปรฯ สุดคุ้ม เอาใจสายเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5,299 บาท เฉพาะบน Shopee เท่านั้น

          Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ส่งโปรโมชันสุดคุ้มอย่างต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีหลังได้ปล่อย Infinix HOT 11S บุกตลาดสมาร์ตโฟนสำหรับมือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Fast and Fun – เร็วสุด สนุกเต็มสปีด” ด้วย Dual-Gaming Chipset G88 และหน้าจอ 6.78 FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรชเรท 90Hz ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทำให้คุณได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับ
          พบกับโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน Shopee เท่านั้น! ที่ให้ผู้ใช้งานซื้อสมาร์ตโฟน Infinix HOT 11S ได้ในราคาเพียง 5,299 บาท เมื่อสั่งซื้อภายในวันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2564 และพิเศษไปกว่านั้น โดยสามารถเลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ 0 บาทอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่ครบครันทุกการใช้งาน หรือยังลังเลอยู่ต้องรีบตัดสินใจ สินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ : https://cutt.ly/cEWk6f6
          สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์อินฟินิกซ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชันพิเศษของสมาร์ตโฟน Infinix ได้ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad