JASPAL จัดแคมเปญฉลอง 50 ปี พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ ปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

JASPAL จัดแคมเปญฉลอง 50 ปี พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ ปี 2566

JASPAL จัดแคมเปญฉลอง 50 ปี

พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ ปี 2566

 

JASPAL (ยัสปาล) ฉลองครบรอบ 50 ปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกคอลเลกชั่นลายโมโนแกรมพิเศษ พร้อมจัดแคมเปญเฉลิมฉลอง 50 ปีของแบรนด์ JASPAL อย่างยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณลูกค้า เพียงช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยเผยแผนปี 2566 พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ ปักหมุดเปิดสาขาแรกที่ประเทศกัมพูชา

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ JASPAL กล่าวว่า JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่น Ready  to Wear สัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งจนได้รับการยอมรับในระดับสากล และในโอกาสครบรอบ 50 ปี ทางแบรนด์จึงออกคอลเลกชั่นพิเศษ พร้อมลายโมโนแกรม ดีไซน์อักษร รูปแบบ 3 มิติ วางซ้อนทับเป็นลวดลายที่ทันสมัยและคลาสสิก เข้ากับกลุ่มเจเนอเรชั่น ในส่วนของดีไซน์เน้นความหลากหลายทั้งแฟชั่นสตรีทแวร์ สมาร์ทแคชชวล และ บิซิเนสลุค เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพสตรีและบุรุษ และยังมี Limited Items อย่าง t-shirt สี ขาว ดำ ประดับกลิตเตอร์สุดหรู ลายโลโก้ JASPAL และ ตัวเลข 50 สะท้อน Sophisticated Women and Men ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมก้าวสู่สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมกันนี้ยังได้ทำแคมเปญโฆษณา Time Flies ภายใต้คอนเซปต์อดีต ปัจจุบัน และการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์ ผ่านมุมมองช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Alexander Saladrigas (อเล็กซานเดอร์ ซาลาดิเกรส)

ทั้งนี้ แบรนด์ JASPAL ได้จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 50 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาตลอด 50 ปี และกระตุ้นกำลังซื้อใส่ช่วงปลายปี เพียงลูกค้าช้อปครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยรางวัลใหญ่เป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน ด้วยที่นั่งบิสิเนสคลาส มูลค่า 250,000 บาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

            วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ    กล่าวเพิ่มเติมเรื่องกลยุทธ์ตลอด 50 ปี ของยัสปาลว่า จากจุดเริ่มต้นของการเปิดร้าน JASPAL ครั้งแรกเมื่อปี 2515 ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาทั้งสินค้า ดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกแฟชั่นไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ครอบคลุมในหลายกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีแนวคิดที่จะทำให้แบรนด์มีภาพลักษณ์แบรนด์ระดับ Global ดูทันกับเทรนด์แฟชั่นของโลก แต่ดีไซน์ คุณภาพ และราคาคุ้มเหมาะกับกลุ่มลูกค้าคนไทย ดังนั้น แบรนด์จึงดึงซูเปอร์โมเดลระดับโลก อย่าง Cindy Crawford (ซินดี ครอว์ฟอร์ด), Claudia Schiffer (คลอเดีย ชิฟเฟอร์),  Gisele Bündchen (จิเซล บุนเชน) จนต่อเนื่องมาถึงเซเลบริตี้ ซูปเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง Kate Moss (เคต มอส)Milla Jovovich (มิลลา โยโววิช), Alexa Chung (อเล็กซา ชุง) มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งสร้างความฮือฮาและตอกย้ำจุดยืนของ JASPAL ในระดับ Global ได้อย่างชัดเจน

ต่อมาเรามีแนวทางในการขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มชาวต่างประเทศ โดยเน้นสร้างการรับรู้ด้วยการคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์แฟชั่นระดับโกลบอล และศิลปิน อาร์ตทิสท์คนดังของโลก อาทิ คอลเลกชั่นพิเศษกับ Karl Lagerfeld (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์), DVF (DIANE VON FURSTENBERG ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก), Orla Kiely (ออร์ลา คีลี่), Andre (อังเดร) ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวสวีเดนชื่อดังระดับโลก , Hattie Stewart (แฮตตี้ สจ๊วต) ศิลปินชาวอังกฤษ, Lynnie (ลินนี่ ซี) อาร์ติสท์ชื่อดังจากลอนดอน, Megan Hess (เมแกน เฮส) นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก รวมไปถึง คาแรกเตอร์ยอดนิยมที่มีแฟนๆ ชื่นชอบทั่วโลก เช่น Smiley (สมายลี่), Disney (ดิสนี่ย์), Garfield (การ์ฟิลด์) และล่าสุดกับการคว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ทำให้แบรนด์เริ่มมีฐานลูกค้าต่างชาติเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นแฟนของแบรนด์ที่เราคอลลาบอเรชั่นด้วย ทางแบรนด์จึงเห็นโอกาสว่า ในการพัฒนาและเติบโตในตลาดต่างประเทศได้ โดยในปี 2566 แบรนด์จะเดินเกมส์รุกตลาดแฟชั่นในต่างประเทศอย่างเต็มตัว โดยเริ่มเปิดสาขาที่กัมพูชาเป็นประเทศแรก” วิลาสินี กล่าวสรุป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad