2 หนุ่มโอป้า พาเที่ยวเกาหลี Gyeonggi มีดีไม่แพ้ Seoul - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

2 หนุ่มโอป้า พาเที่ยวเกาหลี Gyeonggi มีดีไม่แพ้ Seoul

2 หนุ่มโอป้า พาเที่ยวเกาหลี
Gyeonggi มีดีไม่แพ้ Seoul
2 หนุ่มโอป้า พาเที่ยวเกาหลี  Gyeonggi มีดีไม่แพ้ Seoul

               เช็คลิสต์ที่เที่ยวใหม่แห่งเกาหลีใต้ ตะลุยเส้นทางสุดฮิต แฮปปี้แบบอันลิมิทกับ 2 หนุ่มโอป้า"จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" และ "เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน" พาตะลุยดินแดนนอกราชอาณาจักร จังหวัดคยองกี สัมผัสธรรมชาติสีชมพูอันน่าอัศจรรย์ ท่ามกลางสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
วางแผนเที่ยวรับฮอลิเดย์กับ Happy Korea by KTCC บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดคยองกี ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคูล พร้อมชมความงามของทัศนียภาพที่วนสาธารณะIlsan Lake Park จากนั้นพาไปผจญภัยโลกใต้น้ำ ตามหาสาวงามแห่งท้องทะเลที่สวยงามราวกับนางในเทพนิยาย ณ Hanwha Aqua Planet Ilsanแล้วไปสนุกกันต่อกับการนั่งรถไฟฟ้าโมโนเรล แล่นผ่านมวลดอกไม้สีชมพูที่ Hwadam Botanic Park จากนั้นขอแวะอิ่มท้องกับมื้อเที่ยงที่สุดแสนพิเศษ สัมผัสกับรสชาติอาหารของกษัตริย์ในสมัยก่อนอย่างเมนูฮันจองชิก ก่อนจะตามไปฟินถึงถิ่นซากุระเกาหลีที่เมืองอีชอน ชี้เป้าสถานที่ชมดอกพ๊อตโกต โลเคชั่นใหม่ที่คนเกาหลีเท่านั้นจะรู้

เที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด ซึมซับประสบการณ์ระหว่างทางสุดเร้าใจได้พร้อมกัน ในรายการ เที่ยวให้สุด สมุดโคจร : Korea_Gyeonggi (เกาหลีใต้) EP.2 วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่https://www.facebook.com/samudkojorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad