"สมยศ" เป็นปลื้มได้ร่วมทัพ "บีจีพียู" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"สมยศ" เป็นปลื้มได้ร่วมทัพ "บีจีพียู"

"สมยศ" เป็นปลื้มได้ร่วมทัพ "บีจีพียู"


"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว สมยศ พงษ์สุวรรณ์ มิดฟิลด์วัย 26 ปี จาก ศรีสะเกษ เอฟซี เข้ามาร่วมทีม โดย "เหลิม สมยศ" เผยถึงการย้ายสู่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นการออกมาค้าแข้งนอกแดนอีสานครั้งแรกของตัวเองว่า

"ตื่นเต้น และดีใจที่ได้มีโอกาสย้ายมาอยู่กับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อเข้ามา ก็ยังคิดว่าเป็นการอำกันเล่น ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่คาดฝัน แต่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ท้าทายสำหรับตน เพราะเป็นการออกมาค้าแข้งนอกถิ่นอีสานครั้งแรกในชีวิต ซึ่งตนยืนยันทำเต็มที่ และช่วยทีมให้มากที่สุดเพราะโอกาสมาถึงแล้ว โดยต้องขอบคุณบอร์ดบริหาร บีจีพียู ที่ให้โอกาส และขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล เดอะ แรบบิท ด้วยครับ"

สำหรับ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ เป็นชาว อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เริ่มเล่นฟุตบอลจากการเป็นนักเตะเดินสาย กระทั่งปี 2015 ไปคัดตัวติดทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมในดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก่อนย้ายมาร่วมทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ลุยศึกไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 และค้าแข้งในถิ่น "ศรีนครลำดวน" อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นขวัญใจสาวก "กูปรีอันตราย" จากนั้น อุบล ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งานในเลกที่ 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วย้ายกลับ ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อหมดสัญญายืมตัว

BG OFFICIAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad