เอเอเอสฯ จัดมิชลินเชฟเทเบิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขให้กับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ส่งท้ายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เอเอเอสฯ จัดมิชลินเชฟเทเบิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขให้กับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ส่งท้ายปี

เอเอเอสฯ จัดมิชลินเชฟเทเบิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขให้กับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ส่งท้ายปี

(กรุงเทพฯ 18 พฤศจิกายน 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน ‘Bentley Owners Club Thailand Mindful Eating’ เชิญลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ร่วมลิ้มรสอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะในแบบ Exclusive Chef’s Table พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปแบบรักษ์โลก ทำสวนในขวดแก้ว รังสรรค์ของที่ระลึกจากธรรมชาติในแบบเฉพาะตัว ณ ร้านข้าว เอกมัย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad