เชฟโรเลต เปิดตัว ‘โคโลราโด อาร์เอส’ ปรับราคาเพิ่ม 1 หมื่น เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เชฟโรเลต เปิดตัว ‘โคโลราโด อาร์เอส’ ปรับราคาเพิ่ม 1 หมื่น เท่านั้น

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว โคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น รถกระบะสำหรับคนรักรถแต่ง

เชฟโรเลต เปิดตัว ‘โคโลราโด อาร์เอส’  ปรับราคาเพิ่ม 1 หมื่น เท่านั้น
เชฟโรเลต ประเทศไทย  เปิดตัว รถกระบะโคโลราโด อาร์เอส รถกระบะสายพันธุ์แรงที่มีให้เลือกทั้งรุ่น เอ็กซ์-แคป และซี-แคป แอลที มีจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น
เชฟโรเลต โคโลราโด อาร์เอส เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษ ตกแต่งด้วยดีไซน์ดิบดุ ท้าทายทุกสายตาด้วย สีภายนอกแบบทูโทน และสไตล์การตกแต่งภายนอกมาตรฐานจากศูนย์การผลิต โดดเด่นด้วยการพ่นสีดำบนหลังคา ฝากระโปรงหน้าฝากระบะท้าย กระจกมองข้าง กระจังหน้า และติดตราสัญลักษณ์ เชฟโรเลตสีดำเพิ่มความดุดัน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ แดง ส้ม น้ำเงิน และขาว นอกจากนี้ยังมีครอบกันชนหน้าสีดำตราสัญลักษณ์รุ่น RS สีแดง พร้อมแผ่นติดท้ายกระบะให้ลูกค้าได้เลือกแต่งได้ตามสไตล์ตนเองอีกด้วย
นายชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว เราเปิดตัว โคโรลาโด อาร์เอส เพื่อให้ลูกค้าสามารถตกแต่ง รถกระบะได้ตามสไตล์ของตนเอง รถกระบะรุ่นพิเศษรุ่นนี้ มีสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น พร้อมรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งงานบรรทุกและการใช้งานประจำวันตามไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่
“การแสดงออกถึงตัวตน คือสิ่งสำคัญในวัฒนธรรมรถกระบะทั้งในประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา โคโลราโด อาร์เอส ผลิตขึ้นเพื่อลูกค้ารถกระบะที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตนเอง เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษที่ลูกค้าสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ และยังคงเอกลักษณ์ของเชฟโรเลต โคโรลาโด อาร์เอสสะท้อนความโดดเด่นแบบอเมริกัน ที่ทำให้เชฟโรเลตครองความนิยมในใจลูกค้ารถกระบะทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่น”
อาร์เอส (RS) มาจากคำว่า “Rally Sport” ซึ่งแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของ เชฟโรเลตในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และการแข่งขันรถกระบะ เชฟโรเลตใช้สัญลักษณ์อาร์เอส ครั้งแรกในรถเชฟโรเลต คามาโร ในช่วงทศวรรษ 1960 และใช้กับรถอีกหลายรุ่นที่มีรูปลักษณ์สปอร์ต หรือรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเป็นรุ่นพิเศษ
สำหรับราคาจำหน่าย เพิ่มขึ้นเพียง 10,000 บาท จากราคาจำหน่ายของรุ่นเอ็กซ์-แคป และซี-แคป แอลที ราคาจำหน่าย 665,000 บาท (อาร์เอส เอ็กซ์-แคป) และ 789,000 บาท (อาร์เอส ซี-แคป) พร้อมให้จองที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad