เฟดเอ็กซ์ส่งลูกแพนด้ายักษ์ เป้ยเป้ย บินตรงกลับจีน ด้วยบริการ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า เอ็กซ์เพรส” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เฟดเอ็กซ์ส่งลูกแพนด้ายักษ์ เป้ยเป้ย บินตรงกลับจีน ด้วยบริการ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า เอ็กซ์เพรส”

เฟดเอ็กซ์ส่งลูกแพนด้ายักษ์ เป้ยเป้ย บินตรงกลับจีน
ด้วยบริการ “เฟดเอ็กซ์ แพนด้า เอ็กซ์เพรส”



ลูกแพนด้ายักษ์เป้ยเป้ยบินตรงจากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกาถึงเมืองเฉิงตู
สาธารณประชาชนจีนอย่างปลอดภัย ด้วยบริการ FedEx Panda Express”

กรุงเทพฯ – 21 พฤศจิกายน 2562 - เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือ เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก นำส่ง เป้ย เป้ย ลูกแพนด้ายักษ์เพศผู้วัย 4 ปี กลับคืนสู่บ้านเกิดเมืองเฉิงตู สาธารณประชาชนจีน ผ่านบริการ FedEx Panda Express” โดยเครื่องบินพานิชย์ขนส่งเหมาลำโบอิง 777  โดยเฟดเอ็กซ์ได้ทำงานร่วมกับสวนสัตว์สมิธโซเนียน (Smithsonian’s National Zooจัดส่งของมีค่าพิเศษอย่างแพนด้ายักษ์ที่กำลังใกล้สูญพันธุ์

ลูกแพนด้ายักษ์เพศผู้ เป้ยเป้ย เกิดในปี 2558 ในสวนสัตว์แห่งชาติสมิธโซเนียน เป็นลูกของเหม่ยเซียง และเทียนเทียนซึ่งอาศัยอยู่ในสวนสัตว์แห่งชาติสมิธโซเนียน ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เช่นกัน ในการเดินทางครั้งนี้ เป้ยเป้ยได้ถูกนำใส่ในลังที่เฟดเอ็กซ์ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ เดินทางไปพร้อมกับผู้ดูแลแพนด้าและสัตวแพทย์บนเครื่องบินพานิชย์ขนส่งเหมาลำโบอิง777 ของเฟดเอ็กซ์ ซึ่งจะบินตรงจากสนามบินนานาชาติวอชิงตัน ดัลเลสไปยังเมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีขนมชนิดโปรด ประกอบไปด้วย ไผ่จำนวน 30 กิโลกรัม แอปเปิ้ลและลูกแพร์ 1 กิโลกรัม ขนมบิสกิต 2 ถุง น้ำและมันฝรั่งหวานปรุงสุกอีกราว 1 กิโลกรัมติดตัวไปด้วย

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสำคัญนี้อีกครั้ง การส่งเป้ยเป้ยให้ถึงที่หมายโดยสมบูรณ์เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการขนส่งของทุกชิ้นอย่างปลอดภัย รวมถึงของที่มีมูลค่าระดับโลก” คาเรน เรดดิงตัน ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “เราภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดการขนส่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของเราในการจัดการการขนส่งที่มีความซับซ้อนและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ และเราหวังว่าเป้ยเป้ยจะปรับตัวเข้ากับที่อยู่ใหม่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสยังได้ทำการส่งแพนด้ายักษ์เป้ยเป้ยจากสวนสัตว์ไปยังสนามบินในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. อีกด้วย โดยทีมนักบิน คนขับรถและทีมปฎิบัติการพิเศษที่เฟดเอ็กซ์ได้คัดเลือกมาดูแลเป้ยเป้ยในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทำงานมากที่สุดของบริษัทฯ สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของบริษัทฯ ในการขนส่งสินค้าที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการขนส่งเป็นพิเศษอย่างครบวงจร
###

เกี่ยวกับลูกแพนยักษ์ด้าเป้ยเป้
เป้ยเป้ยเกิดปี 2558 ณ สวนสัตว์สมิธโซเนียน ในบริเวณที่อยู่อาศัยของแพนด้ายักษ์ David M. Rubenstein โดยเป้ยเป้ยเป็นลูกแพนด้ายักษ์ตัวที่สามที่เกิดจากเม่ยเซียนและเทียนเทียน ซึ่งอาศัยอยู่ที่สวนสัตว์แห่งชาติสมิธโซเนียน พี่ชายไท่ซานและพี่สาวเปาเปาในขณะนี้อาศัยอยู่ในสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยแพนด้ายักษ์มักอาศัยอยู่ตามลำพังในป่า ลูกของพวกมันจะแยกจากแม่และหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองเมื่ออายุระหว่าง 18 เดือนถึง 2 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad