แอลจียกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นพรีเมียม จัดโปร ‘ช้อปแอลจี มีเงินคืน’ รับแคชแบ็กสูงสุด 12,500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 66 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

แอลจียกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นพรีเมียม จัดโปร ‘ช้อปแอลจี มีเงินคืน’ รับแคชแบ็กสูงสุด 12,500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 66


แอลจียกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นพรีเมียม จัดโปร ช้อปแอลจี มี

เงินคืน


รับแคชแบ็กสูงสุด 
12,500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 66


พร้อมส่งโปร เย็นฉ่ำรับหน้าร้อนกับแอร์ LG ART COOL” รับฟรี บัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 1,000 บาท

แอลจี ส่งโปรโมชัน “ช้อปแอลจี มีเงินคืน” มอบโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมพร้อมความคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าแอลจีรุ่นที่ร่วมรายการ* ไม่ว่าจะเป็น ทีวี LG OLED เครื่องซักผ้า LG Wash Tower ตู้ถนอมผ้า LG Styler ตู้เย็น InstaView Door-in-Door และเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย LG CordZero™ รุ่น A9T-ULTRA รับเงินคืนสูงสุดถึง 12,500 บาท เพียงแค่อัพโหลดหลักฐานการซื้อผลิตภัณฑ์จากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ ภายในช่วงเวลาโปรโมชันซึ่งเริ่มต้นแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ทางเว็บไซต์ www.lgblogger.com/cashback-register โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566

นอกจากนี้ แอลจียังมอบข้อเสนอพิเศษ “เย็นฉ่ำรับหน้าร้อนกับแอร์ LG ART COOL” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น LG ART COOL สีเขียวมหาสมุทร (Deep Green Ocean) ณ ช่องทางการจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 พร้อมลงทะเบียนผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ www.lg.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 รับฟรี! บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 1,000 บาท เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอากาศเย็นสบายที่บ้าน พร้อมผ่อนคลายไปกับเมนูเครื่องดื่มสุดโปรดตลอดช่วงหน้าร้อน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน “ช้อปแอลจี มีเงินคืน” ได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/cashback_Promotions และข้อเสนอพิเศษ “เย็นฉ่ำรับหน้าร้อนกับแอร์ LG ART COOL” ได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/ART_COOL_Green_Summer_Promotion หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-575


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัดหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์  ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad