“MainStand” จัดเต็มเจาะกลุ่มคนรักแฟชั่น เปิดตัวอินสตาแกรม M.Styles by Mainstand - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

“MainStand” จัดเต็มเจาะกลุ่มคนรักแฟชั่น เปิดตัวอินสตาแกรม M.Styles by Mainstand

“MainStand” จัดเต็มเจาะกลุ่มคนรักแฟชั่น  

เปิดตัวอินสตาแกรม M.Styles by Mainstand 


            เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “MainStand” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub นำโดย โรจน์ พุทธคุณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวอินสตาแกรม M.Styles by Mainstand  อินสตาแกรมสินค้าพรีเมี่ยมจาก MainStand  เพื่อกลุ่มเป้าหมายคนรักแฟชั่น เสื้อผ้า การแต่งตัว  ให้ผู้ที่สนใจได้ติดตามกันในอีกหนึ่งช่องทาง 

            โดยอินสตาแกรม M.Styles by Mainstand ยังมีสินค้าแฟชั่นของ MainStandให้ได้เลือกซื้อเลือกชมกันอีกด้วย ทั้งเสื้อยืดเสื้อแขนกุดเสื้อฮู้ดหมวกกางเกง ที่สำคัญยังเป็นแฟชั่นแบบ Unisex สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมทั้งเนื้อหาด้านในยังสอดแทรกเคล็ดลับการแต่งตัว และความรู้ต่าง ๆ ของการเลือกเสื้อผ้า 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่อินสตราแกรม M.Styles by Mainstand https://www.instagram.com/m.stylesbymainstand/ และติดตามคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ Facebook Fanpage: Main Stand และ Main Stand – International เว็บไซต์ www.mainstand.co.th Youtube: Mainstand Thailand และ TikTok: @Mainstandth2018 

  

เกี่ยวกับ Main Stand 

            Main Stand เริ่มเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 โดยต้องการเป็นสื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน เน้นนำเสนอเรื่องราวเชิงลึกทุกวงการกีฬา (In - Depth Stories) ให้มีความใกล้ตัวผู้อ่านมากขึ้น โดยนำเสนอทั้งแง่มุมของสังคมเศรษฐกิจการเมืองไลฟ์สไตล์ ตลอดจนความรู้รอบตัวอื่น ๆ ทั่วไป โดยมีกีฬาเป็นจุดเชื่อมโยง ซึ่งนอกจากการนำเสนอคอนเทนต์ผ่านบทความแล้ว ยังมีการนำเสนอในลักษณะภาพ และวิดีโอ คอนเทนต์ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ 

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad