สุดอลังการ! จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ครั้งแรก ตื่นตากับสิ่งทอคอลเลกชันใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT BLENDING” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

สุดอลังการ! จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ครั้งแรก ตื่นตากับสิ่งทอคอลเลกชันใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT BLENDING”



สุดอลังการ! จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ครั้งแรก
ตื่นตากับสิ่งทอคอลเลกชันใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT BLENDING”
พบกัน 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


กรุงเทพฯ 21 เมษายน 2566 Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย ร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’66 ที่บูธหมายเลข F209 / 1 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชิญชวนเหล่าสถาปนิก นักออกแบบตกแต่งภายใน ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ และผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์สิ่งทอคอลเลกชันใหม่ที่มอบความงดงามอย่างเหนือระดับ ตลอดจนสินค้าตกแต่งบ้านสุดลักซ์ชัวรีที่ถูกนำมาจัดบูธอย่างเลิศหรูอลังการตามแนวคิด “การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ (The Perfect Blending)”



สัมผัสผลิตภัณฑ์สิ่งทอระดับหรูที่ตอบโจทย์การตกแต่งทุกสไตล์จาก 3 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่ แบรนด์ Jim Thompson โดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ผ้าไหมและสิ่งทอระดับลักซ์ชัวรีซึ่งใช้กรรมวิธีการผลิตดั้งเดิมของชุมชนเพื่อเชื่อมโยงมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่, แบรนด์ No.9 Thompson เจาะกลุ่มคนแต่งบ้านอายุน้อยด้วยดีไซน์ที่สนุกสนานสบาย ๆ แฝงกลิ่นอายการผจญภัยและดูไม่เป็นทางการมากนัก และแบรนด์ Fox Linton ผลิตภัณฑ์จากโรงทอผ้าที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรและยุโรป นำเสนอสิ่งทอที่สวยงามภายใต้โทนสีที่เรียบง่ายและนุ่มนวล  มอบเสน่ห์อันละมุนละไมและงดงามอย่างไร้กาลเวลา

ร่วมตื่นตาไปกับแนวคิดการตกแต่งบ้านแนวใหม่หลากสไตล์ทั้งในด้านลวดลาย โทนสี และผิวสัมผัสที่ล้วนสวยงามแปลกตา ทว่า หรูหราในทุกมุมมอง ซึ่งจะช่วยจุดแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านแก่ผู้ที่เข้าชมงานทุกท่านที่งานสถาปนิก’ 66

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompsonfabrics.com/






เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ชาวอเมริกันผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์และความหลงใหลในศิลปะและสุนทรียศาสตร์ แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad