“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง “ซีพีเอฟ” เปิดตัวคอมโบ “โค้ก”-ซีพี” พร้อมโปรโมชันจับคู่สุดพิเศษ เครื่องดื่มสุดซ่ากับอาหารทานเล่นสุดอร่อย สร้างโมเมนต์อร่อยซ่าในมื้อเบรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง “ซีพีเอฟ” เปิดตัวคอมโบ “โค้ก”-ซีพี” พร้อมโปรโมชันจับคู่สุดพิเศษ เครื่องดื่มสุดซ่ากับอาหารทานเล่นสุดอร่อย สร้างโมเมนต์อร่อยซ่าในมื้อเบรก

โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง “ซีพีเอฟ” เปิดตัวคอมโบ “โค้ก”-ซีพี พร้อมโปรโมชันจับคู่สุดพิเศษ เครื่องดื่มสุดซ่ากับอาหารทานเล่นสุดอร่อย สร้างโมเมนต์อร่อยซ่าในมื้อเบรก

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท    โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง แบรนด์ ซีพี ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารครบวงจร เชิญชวนผู้บริโภคจับคู่อาหารสุดพิเศษ เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น ด้วยครื่องดื่ม “โค้ก” นำโดย “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล กับอาหารทานเล่น “ซีพี” นำโดย “ไส้กรอก” ในราคาสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “คู่ที่ใช่ จังหวะไหนก็ชัวร์ ทุกมื้อเบรก” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างทุกมื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ  ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารเร่งด่วนนอกบ้าน หรือมื้อเบา ๆ ระหว่างวัน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ พร้อมสนุกไปกับทุกกิจกรรมช่วงเบรกอย่าง Random Dance ที่เป็นกิจกรรมติดกระแสของวัยรุ่นทั่วประเทศในตอนนี้

คุณริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ “โคคา-โคล่า” ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอเครื่องดื่มที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยในปัจจุบันเทรนด์ความนิยมเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ซึ่งให้ความสำคัญกับความสะดวก ราคาที่คุ้มค่าควบคู่ไปกับคุณภาพ ประกอบกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวัน ทำให้ผู้บริโภคนิยมจับคู่อาหารกับเครื่องดื่มสำหรับมื้อเร่งด่วน  นำมาซึ่งความร่วมมือกับซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารครบวงจรชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งซีพีเอฟถือเป็นพันธมิตรด้านอาหารพร้อมรับประทานอันดับหนึ่งของไทย ที่มีอาหารคุณภาพปลอดภัยให้เลือกหลากหลายเมนู ทำให้ผู้บริโภคจับคู่มื้ออาหารที่ใช่ กับเครื่องดื่มที่จะสร้างความสดชื่น เพิ่มความอร่อยให้กับมื้ออาหาร ในราคาสุดพิเศษได้อย่างลงตัว และด้วยพันธมิตรร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้ “โค้ก” จะสามารถยกระดับมื้ออาหารเร่งด่วน หรือมื้อระหว่างวันของผู้บริโภคให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความอร่อยซ่าสดชื่น สะดวก มีคุณภาพและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

คุณอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ซีพีเอฟ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “โคคา-โคล่า” นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ 2 บริษัทชั้นนำแห่งวงการอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสนุกสนานและทำกิจกรรมช่วงเบรกจำนวนมาก เราจึงเป้าหมายร่วมกันที่จะยกระดับให้ทุกมื้อเบรกใช่กว่าที่เคย ด้วยแคมเปญจับคู่ที่ใช่อย่างของว่างซีพี คู่ “โค้ก” ให้น้อง ๆ ได้ทานของอร่อยและเพิ่มความสดชื่นบู๊สต์พลังคนรุ่นใหม่ ทุ่มเทในทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบอย่าง Random Dance ที่ฮิตติดกระแสในตอนนี้ โดย CP กับ “COKE” จัดโปรโมชั่นพิเศษสนับสนุนการทานคู่ในทุกมื้อเบรก ทั้งในช่องทางเซเว่นอีเลฟเว่นและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนน้อง ๆ ห้ามพลาดกิจกรรมดี ๆ สนุก ๆ และอร่อยไปกับของว่างของซีพี คู่ “โค้ก” ที่สยามสแควร์ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเติมพลังกายและพลังใจในทุกกิจกรรมจังหวะไหนก็ชัวร์ไปด้วยกัน”

แคมเปญ “คู่ที่ใช่ จังหวะไหนก็ชัวร์ ทุกมื้อเบรก” มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษให้ผู้บริโภคได้จับคู่ความอร่อยในทุกมื้ออาหาร โดยผู้บริโภคสามารถเลือกจับคู่เครื่องดื่ม “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล หรือ “โค้ก” รสชาติออริจินัล กับผลิตภัณฑ์อาหารทานเล่น ซีพี ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึง เดือนมิถุนายน 2566 และเพื่อเพิ่มความสนุกซ่ามากยิ่งขึ้น ทั้งสองแบรนด์ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดและกิจกรรมการสื่อสารกับผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ รวมถึงส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารสุดคุ้มสุดอร่อยจาก “โคคา-โคล่า” และ “ซีพีเอฟ” โดยสามารถติดตามโปรโมชันสุดพิเศษ และข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/cocacolaTH , https://www.facebook.com/brandcp/ และ www.facebook.com/CPFGroup

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad