TOA เชิญชมบูธ ในงานสถาปนิก’66 แบบจัดเต็ม ชูแนวคิด ‘Inspire Better Living’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

TOA เชิญชมบูธ ในงานสถาปนิก’66 แบบจัดเต็ม ชูแนวคิด ‘Inspire Better Living’

TOA เชิญชมบูธ ในงานสถาปนิก’66 แบบจัดเต็ม ชูแนวคิด ‘Inspire Better Living’

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA  จัดเต็ม ในงานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2023) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ด้วยแนวคิดใหม่ ‘Inspire Better Living’  พบกับสุดยอดไฮไลท์นวัตกรรมสินค้าแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำเป็นการผู้นำตลาดเบอร์หนึ่งของไทย พร้อมโชว์ Thematic Pavilion ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์และสถาปนิกนักออกแบบรุ่นใหม่ โดยการนำผลิตภัณฑ์ TOA มาสร้างสรรค์ผลงาน บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 587 ตารางเมตร ขอเชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ ชม แชะ แวะเวียนเช็คอิน ถ่ายภาพ ทำคอนเทนต์ ได้ที่บูธหมายเลข S104-05 เข้าทางประตู 1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 66

สำหรับพื้นที่ภายในงานของบูธ TOA จะแบ่งเป็น 3 ส่วนสำคัญ ภายใต้แนวคิด ‘Inspire Better Living’ นวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้าง เพื่อที่อยู่อาศัยของคุณและสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น โดยส่วนแรกจะโชว์ไฮไลท์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร (Total Solution) ประกอบด้วย 1. ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Interior & Exterior Paint พบกับสินค้ากลุ่มนวัตกรรมสีเขียว อาทิ TOA AQUA SHIELD,  TOA ORGANIC CARE มาพร้อมกับเครื่องหมายใหม่ TOA Green Certified สัญลักษณ์การันตีความปลอดภัยเพื่อคุณและสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจากมาตรฐานระดับโลก 2.ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Textured Paint & Wood Coating ผลิตภัณฑ์กลุ่มสีสร้างลายบนผนัง ที่ขนเอาสีสร้างลายรูปแบบใหม่ๆ ทั้ง TOA Loft, TOA WallTex, TOA Decor Stone ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Wonder Wall Series’ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สีงานไม้และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์  3.ผลิตภัณฑ์ TOA Construction Chemicals กลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง อาทิ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Waterproof ป้องกันรั่ว ร้าว ซึม ลอกล่อน หลังคา ดาดฟ้า ห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมรอยแตกร้าว และปูนกาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง  4.ผลิตภัณฑ์ TOA Gypsum ยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับงานฝ้าเพดานและงานผนังภายใน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมัน มีส่วนผสมของแร่เพอร์ไลท์ (Perlite) ทำให้มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการดูดซับความชื้น มีความยืดหยุ่นได้ดี เป็นวัสดุทนไฟ และยังเป็นฉนวนป้องกันความร้อนได้อย่างดี ผ่านการรับรอง มอก.219-2552 5.ผลิตภัณฑ์ TOA Tile กระเบื้องเซรามิคและกระเบื้องแกรนิตโต สำหรับปูพื้น ปูผนัง คุณภาพสูง ดีไซน์สวย ทันสมัย มีให้เลือกหลากหลาย นำเข้าจากต่างประเทศ 6.TOA Color Inspired จากการนำเฉดสีของ “พัดสี หรือ Fandeck เล่มใหม่ที่ได้รังสรรค์ และเพิ่มเฉดสีมากขึ้นถึง 1,986 เฉดสี แบ่งออกเป็น 9 กลุ่มสีหลัก มาออกแบบโชว์บนแผ่นสีตัวอย่างเพื่อเป็นแรงบันดาลใจด้วยสีสันให้กับทุกคนที่เข้ามาในบูธได้ชมแบบ 360 องศาถัดมาจากบูธหลักแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลย นั่นคือบูธ Thematic Pavilion สุดแปลกตา ที่เป็นการ collab ร่วมกันระหว่าง TOA และ VG กับการออกแบบโดยสถาปนิกรุ่นใหม่ไฟแรง ‘คุณพล – พลสิทธิ์ แซ่เฮ้ง จากบริษัท HYPOTHESIS’ ภายใต้แนวคิด “UPSTREAM” ที่สื่อถึงการเป็นผู้ริเริ่มบุกเบิก และเป็นต้นน้ำของทั้งสองอุตสาหกรรม โดยการนำผลิตภัณฑ์ TOA ทั้งตัวแผ่นยิปซัมบอร์ดและกระเบื้องเซรามิค มาผสมผสานกับผลิตภัณฑ์รางน้ำและหลังคานวัตกรรม iR-uPVC ของบริษัท VG ในการออกแบบให้เกิดความกลมกลืน ในรูปทรงบูธสี่เหลี่ยมจตุรัสที่สมมาตร (Symmetry) และพีระมิดที่มีตาน้ำผุดขึ้นจริงตั้งอยู่ตรงกลางบูธ เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ พร้อมจัดเต็มด้วยเอฟเฟ็กต์แสง เสียง ไอน้ำ และควัน  เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพความรื่นรมย์แบบการเข้าชมงานศิลปะ Exhibition ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับวัสดุผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงโชว์ แสดงถึงศักยภาพของวัสดุที่ส่งเสริมการออกแบบอย่างยั่งยืน จนเกิดความสมดุลน่ามองในทุกมิติ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาชมบูธได้เกิดประสบการณ์ร่วมสุดประทับใจ           


และส่วนสุดท้าย คือ โซน Common Area มุมรีแล็กซ์ สำหรับพบปะพูดคุยของเหล่าสถาปนิก นักออกแบบ และผู้ร่วมงานที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดผลิตภัณฑ์และบริการของ TOA นอกจากนี้ในช่วงเย็นๆ ของทุกวัน ยังมีวงดนตรีไว้ขับกล่อมให้กับผู้ที่ร่วมงาน เพื่อเพิ่มบรรยากาศการเที่ยวชมบูธที่เป็นกันเองและอบอุ่นยิ่งขึ้น

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดว้าว กับสุดยอดนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร และบูธ Thematic Pavilion ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ได้ที่บูธ TOA หมายเลข S104-05  ในงานสถาปนิก’ 66 “ตำถาด: Time of Togetherness” จัดขึ้นระหว่างวันอังคารที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad