ประกันติดล้อ จับมือ สำนักงานคปภ. ร่วมสนับสนุน มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2566 ธุรกิจ20 เม.ย. 66 10:39 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

ประกันติดล้อ จับมือ สำนักงานคปภ. ร่วมสนับสนุน มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2566 ธุรกิจ20 เม.ย. 66 10:39

ประกันติดล้อ จับมือ สำนักงานคปภ.

ร่วมสนับสนุน มูลนิธิเมาไม่ขับ รณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย 2566

“ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยเพื่อลูกค้ารายย่อย บริหารโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายธนกร นพกิจกำจร (แถวกลาง ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการอาวุโสแผนกสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนร่วมสนับสนุน หมวกกันน็อค จำนวน 100 ใบ ให้กับประชาชนในพื้นที่ จ.สระบุรี ภายใต้ “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันอันตรายทางถนน และเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก มูลนิธิเมาไม่ขับ และเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับในพื้นที่ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางนวลจันทร์ พัดทอง (แถวกลาง ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักงานคปภ. จ.สระบุรี และ นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม (แถวกลาง ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นตัวแทนนำทีมคณะผู้บริหารส่วนราชการท้องถิ่น และประชาชนชุมชนบ้านลำ จ.สระบุรี เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านลำ จ.สระบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลประกันติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

เกี่ยวกับเงินติดล้อ:

ประกันติดล้อ” มุ่งใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับลูกค้ารายย่อยอันดับ พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยอย่างใกล้ชิด (Face-to-Face Marketing) ผ่านบริการจากนายหน้าประกันภัยมืออาชีพที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน จากจุดบริการสาขาที่น่าเชื่อถือกว่า 1,600 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-channel) Offline และ Online เชื่อมโยงความต้องการสะดวกตลอด 24 ชม. ครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง รถ คน บ้าน จากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากมาย พร้อมทางเลือกแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด สูงสุด 10 งวด แบบหารเท่ากันทุกงวด ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีเงื่อนไข คุ้มครองทันทีที่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัย ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่เงินติดล้อเริ่มทำการสื่อสารบริการด้านนายหน้าประกันภัยในปี 2561 ได้ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และประกันภัยประเภทอื่นๆ ไปแล้ว 1,650,964 กรมธรรม์ และสร้างการเติบโตของธุรกิจนายหน้าประกันภัยได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ที่มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของ บมจ.เงินติดล้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad