เอส เอฟ รุกโปรเจกต์ยักษ์ จับมือ C2 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

เอส เอฟ รุกโปรเจกต์ยักษ์ จับมือ C2 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก

เอส เอฟ รุกโปรเจกต์ยักษ์ จับมือ C2 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ 

เปิดตัว “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก

เตรียมพบ “แจ็คสัน หวัง” บนจอยักษ์เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จับมือบริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์ “C2 (ซีทรู)” ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ และครั้งแรกที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยการเปิดตัว “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ภาพยนตร์โฆษณาที่จะแสดงความคมชัดสุดสมจริงของเครื่องฉาย Digital Cinema 4K ถ่ายทอดโดย “Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง)” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกรอบ ทุกโรง ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (28 เมษายน 2566) พร้อมตอกย้ำความร่วมมือในการเป็น Naming Sponsor อย่างเป็นทางการของ “Zigma Cinestadium presented by C2” โรงภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ความสุขครบมิติทุกความบันเทิงของคนรักหนังทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ และ C2 (ซีทรู) ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่เหมือนกัน ความร่วมมือกันในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ตระหนักต่อการดูแลสังคม ดูแลโลกมากขึ้น นับตั้งแต่การนำน้ำดื่ม C2 วางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ การโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ การขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ Naming Sponsor ของโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 รวมถึงยังได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับธุรกิจโรงภาพยนตร์คือ COLOR CHECK ที่นับเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ เพื่อมอบที่สุดของความคมชัด และสีสันเหนือจินตนาการ คุณภาพระดับ CINEMATIC บนจอยักษ์ ที่ทุกคนจะได้เห็น Jackson Wang ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาน้ำดื่ม C2 ในฐานะ Brand Ambassador ถือเป็นการมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ครบทุกมิติความบันเทิงเหนือระดับกว่าโรงภาพยนตร์ปกติให้คอหนังเต็มตา เต็มอารมณ์ เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง เอส เอฟ และ C2 ยังได้มองถึงความร่วมมือกันในระยะยาว เพื่อร่วมกันมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของพวกเราครับ”

            


            

ด้าน นางสาวธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด เผยว่า “C2 มีความยินดีที่ได้ร่วมโปรเจกต์กับ เอส เอฟ ในการเปิดตัว COLOR CHECK ที่นับเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ และยังเป็นก้าวสำคัญในการเป็น Naming Sponsor ของโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 รวมถึงการเป็นพันธมิตรกับ เอส เอฟ ซึ่งเรามองว่า เอส เอฟ ให้ความสำคัญในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับ C2 ที่มุ่งเน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม ปัจจุบัน C2 ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก 100% และเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ดีไซน์ ใช้บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลาก ตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝากับเทคนิคการยิงเลเซอร์บาร์โค้ด เพื่อนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% ซึ่งทำให้เราคว้ารางวัลจากหลายสถาบันทั่วโลกมากกว่า 11 รางวัล

C2 ยังสร้างความแตกต่างสู่การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจน้ำดื่มที่มีมูลค่ารวมกว่า 7หมื่นล้านบาท และอีกกว่า 200 แบรนด์ เราจึงต้องการสื่อสารถึงเรื่องราวที่จริงใจต่อการร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเราผ่าน Story Telling สู่ผู้บริโภคว่า น้ำดื่มที่เขาถืออยู่มีส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมมากน้อยเพียงใด อีกทั้งเรายังคว้าตัวศิลปินระดับโลกอย่าง Jackson Wang มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งเรามองว่า นอกจากเขาจะเป็นขวัญใจของคนหลากหลายเจนเนอเรชั่นทั่วโลกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะทำให้ C2 เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค และสามารถต่อยอดในการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศในอนาคตอีกด้วย”

           

นางสาวธัญรัศม์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันช่องทางการจัดจำหน่ายของน้ำดื่ม C2 ยังครอบคลุมทั่วประเทศในทุกแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อีกทั้งในทุกสาขาของท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดส์แลนด์, โลตัส, ไอคอนสยาม และ สามารถหาซื้อได้แล้วในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนั้นอีกหนึ่งความร่วมมือสำคัญกับ เอส เอฟ ที่จะเกิดขึ้นคือ การจัดตั้งจุดรับคืนขวดน้ำดื่ม C2 เพื่อนำกลับมารีไซเคิล โดยใช้พื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ทั้ง 22 สาขา และต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม C2 สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% และจะนำมาจัดแสดงโชว์ให้ผู้บริโภคได้เห็นของจริงในช่วงปลายปี 2566 นี้ค่ะ”

เปิดประสบการณ์รับชม “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” พร้อมเลือกซื้อน้ำดื่ม C2 ได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 66 สาขาทั่วประเทศ โดยสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad