เติมเต็มซัมเมอร์นี้ให้สนุกสดใสมากขึ้นไปกับ ‘Lyn around’ “Timeless Summer Love” ส่งผ่านความรักไร้กาลเวลาสไตล์อิงลิชคันทรี่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

เติมเต็มซัมเมอร์นี้ให้สนุกสดใสมากขึ้นไปกับ ‘Lyn around’ “Timeless Summer Love” ส่งผ่านความรักไร้กาลเวลาสไตล์อิงลิชคันทรี่

เติมเต็มซัมเมอร์นี้ให้สนุกสดใสมากขึ้นไปกับ Lyn around’

Timeless Summer Love” ส่งผ่านความรักไร้กาลเวลาสไตล์อิงลิชคันทรี่


Lyn around (ลิน อราวด์) เปิดตัวเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ประจำฤดูกาลซัมเมอร์ 2023 ที่จะมารีเฟรชไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวนี้ด้วยกลิ่นอายความสนุกสดใสด้วยคอลเลคชั่น “Timeless Summer Love” นำเสนอเรื่องราวของสาว ๆ ที่ส่งผ่านความรักแบบไร้กาลเวลา ท่ามกลางบรรยากาศการพักผ่อนในสวนหลังบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

ลุคของสาว Lyn around ในคอลเลคชั่นนี้เกิดจากคีย์ไอเทมทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลาและไม่มีวันตกยุค สะท้อนความเป็นผู้หญิงอันอ่อนหวาน ร่าเริง สดใส แต่ยังเต็มไปด้วยกิมมิคสุดพิเศษจากลายพิมพ์ โมทีฟ และดีเทลที่หยิบเอาความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติในฤดูร้อนมาถ่ายทอดได้อย่างไม่ซ้ำใคร ให้คุณได้เพลิดเพลิดไปกับการแต่งตัว และแมทซ์กับแอคเซสเซอรี่ชิ้นโปรดที่จะมาคอมพลีทลุคในแต่ละวัน

เครื่องประดับชิ้นสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ ต้องยกให้กับสร้อยคอมุกแต่งจี้และสร้อยคอเชนสีทองที่ประดับชาร์มห้อยลงยาขนาดใหญ่รูปต่าง ๆ อย่างหัวใจและสไมลี่ย์เรียกได้ว่าทุกไอเทมทั้งหรูหราและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ Lyn around

พบกับสินค้าคอลเลคชั่นต้อนรับซัมเมอร์ “Timeless Summer Love” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lyn around ทุกสาขา และออนไลน์ www.lynaround.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “Lyn around ” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaroundworld

Facebook: Lyn Around (@LynAroundThailand)

LINE Official Account: Lyn Around Official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad