BRIDGESTONE ดึง “Krit Tone” ร่วมสร้างภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “DUELER” ทดสอบความมันส์ทุกเส้นทางสู่ทุกจุดหมายที่ท้าทาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

BRIDGESTONE ดึง “Krit Tone” ร่วมสร้างภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “DUELER” ทดสอบความมันส์ทุกเส้นทางสู่ทุกจุดหมายที่ท้าทาย

BRIDGESTONE ดึง “Krit Tone” ร่วมสร้างภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “DUELER” ทดสอบความมันส์ทุกเส้นทางสู่ทุกจุดหมายที่ท้าทาย

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดึง “คุณกฤตย สุขวัฒก์”หรือ “Krit Tone” นักลงเสียงโฆษณาเจ้าของโทนเสียงเข้ม ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์กับคาแรกเตอร์เท่ ลุย มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความท้าทายและรักการออกไปเปิดโลกกว้าง ช่วยเสริมแกร่งภาพลักษณ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER ได้อย่างลงตัว โดยได้มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่ด้วยผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” และ“BRIDGESTONE DUELER A/T 001” เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้เห็นถึงการใช้งานจริงของกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER ยางสายพันธุ์แกร่ง ขับมันส์ สำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ (PPV) และรถอเนกประสงค์ (SUV) เติมเต็มสมรรถนะให้กับสายลุยขับขี่แบบผจญภัยไปถึงจุดหมายที่ท้าทายในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย      

[กรุงเทพฯ] (21 เมษายน 2566) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดึง “คุณกฤตย สุขวัฒก์หรือ “Krit Tone” นักลงเสียงโฆษณาเจ้าของโทนเสียงเข้ม ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์กับคาแรกเตอร์เท่ ลุย มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความท้าทายและรักการออกไปเปิดโลกกว้าง ช่วยเสริมแกร่งภาพลักษณ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER ได้อย่างลงตัว โดยได้มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่ด้วยผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 001” เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้เห็นถึงการใช้งานจริงของกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER ยางสายพันธุ์แกร่ง ขับมันส์ สำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ (PPV) และรถอเนกประสงค์ (SUV) เติมเต็มสมรรถนะให้กับสายลุยขับขี่แบบผจญภัยไปถึงจุดหมายที่ท้าทายในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

www.bridgestone.co.th แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555

BRIDGESTONE นำเสนอผลิตภัณฑ์ 2 รุ่น ได้แก่ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” ได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติการควบคุมที่แม่นยำในขณะขับขี่ นุ่มสบาย ไร้กังวล แกร่ง และทนทาน ตอบโจทย์การเดินทางบนถนนเรียบทั้งใน

เมืองและนอกเมือง และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 001” ได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติแกร่ง ทนทาน กรุยทางดี พร้อมลุยทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะบนถนนขรุขระหรือลูกรัง


สามารถรับชมวิดีโอความมันส์จากคุณ Krit Tone ผ่านประสบการณ์การทดสอบการขับขี่ด้วยผลิตภัณฑ์    สายพันธุ์แกร่งที่เหนือระดับจาก BRIDGESTONE DUELER ทั้ง 2 รุ่น ในครั้งนี้ได้ทาง Facebook Bridgestone Thailand ที่ https://fb.watch/k0qsMB3Ohf/ และ YouTube Bridgestone Thailand ที่ https://youtu.be/05lVph64PcM และสำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการค็อกพิท (COCKPIT) ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555

###

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย


บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ขอขอบพระคุณสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทยจำกัด โทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2380 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad