เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัล “แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม” ในภูมิภาคลาตินอเมริกาและแอฟริกาจากยูพีดี รีเสิร์ช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัล “แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม” ในภูมิภาคลาตินอเมริกาและแอฟริกาจากยูพีดี รีเสิร์ช

เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัล “แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม” ในภูมิภาคลาตินอเมริกาและแอฟริกาจากยูพีดี รีเสิร์ช

 

ปักกิ่ง--24 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจเอ โซลาร์ (JA Solar) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัล แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม (Top PV Brand) ในภูมิภาคลาตินอเมริกา (รวมถึงในประเทศเศรษฐกิจหลักอย่างบราซิล เม็กซิโก และชิลี) และภูมิภาคแอฟริกา (รวมถึงในประเทศเศรษฐกิจหลักอย่างไนจีเรีย) จากยูพีดี รีเสิร์ช (EUPD Research) สถาบันวิจัยที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลก นับเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพทางการตลาดที่โดดเด่นของเจเอ โซลาร์ ในประเทศและภูมิภาคดังกล่าว

 

ยูพีดี รีเสิร์ช คือสถาบันวิจัยอิสระที่มีชื่อเสียงในระดับโลก พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการวิจัยอย่างครอบคลุม ทางสถาบันได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับความคิดเห็นของผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งานที่มีต่อแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ เพื่อคัดเลือกแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ เช่น การรับรู้แบรนด์ ความพึงพอใจของลูกค้า การเลือกของลูกค้า และขอบเขตการจัดจำหน่าย เพื่อมอบรางวัล แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับลูกค้าในการเลือกผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพสูง

 

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เจเอ โซลาร์ ได้รับรางวัล แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม” จากยูพีดี รีเสิร์ช ทั้งในภูมิภาคยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ประเทศเยอรมนี ฝรั่งเศส โปแลนด์ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย เวียดนาม รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ นับว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของเจเอ โซลาร์ ได้รับการยอมรับในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก นอกจากนั้นยังเป็นการยกย่องคุณูปการที่โดดเด่นของเจเอ โซลาร์ ในการพัฒนาตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ในประเทศและภูมิภาคเหล่านี้อีกด้วย

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2060839/image1.jpg
คำบรรยายภาพ - เจเอ โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคลาตินอเมริกาและแอฟริกาจากยูพีดี รีเสิร์ช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad