FedEx ในภูมิภาค AMEA ฉลองวาระครบรอบ 50 ปีแบบยั่งยืน กับแคมเปญ ‘50 Days of Caring - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

FedEx ในภูมิภาค AMEA ฉลองวาระครบรอบ 50 ปีแบบยั่งยืน กับแคมเปญ ‘50 Days of Caring


FedEx ในภูมิภาค AMEA ฉลองวาระครบรอบ 50 ปี


แบบยั่งยืน


กับแคมเปญ 50 Days of Caring’


เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก จัดกิจกรรมสนับสนุนชุมชนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (AMEA) ภายใต้แคมเปญ “50 days of Caring” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟดเอ็กซ์ ในวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

อาสาสมัครจาก เฟดเอ็กซ์ และครอบครัวรวมกว่า 1,000 คนจาก 22 ประเทศทั่วภูมิภาค AMEA ได้แก่ ออสเตรเลีย อาบูดาบี บาห์เรน อียิปต์ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เคนย่า เกาหลีใต้ คูเวต มาเลเซีย จีนแผ่นดินใหญ่ ไนจีเรีย ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาราเบีย สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวียดนาม และไทย ร่วมกันจัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคมในแต่ละประเทศของตน โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การศึกษา สวัสดิการความเป็นอยู่ที่ดี และการสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส เป็นหลัก

ตัวอย่างกิจกรรมที่จัดขึ้น ได้แก่

  • กิจกรรมเก็บขยะตามชายหาดในประเทศออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ แอฟริกาใต้ เพื่อกำจัดของเสียและสร้างชุมชนริมชายหาดให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น
  • กิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะในสวนสาธารณะในประเทศญี่ปุ่น อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บาห์เรน คูเวต อิยิปต์ ไนจีเรีย เคนย่า และแอฟริกาใต้ เพื่อให้ชุมชนมีสิ่งแวดล้อมที่ปลอดขยะและ สะอาดขึ้น
  • กิจกรรมปลูกต้นไม้ในประเทศจีน สิงคโปร์ อินเดีย และปลูกไม้พุ่มบริเวณรอบสำนักงานในประเทศคูเวตและซาอุดิอาราเบีย
  • กิจกรรมอัพไซคลิ่ง เปลี่ยนยูนิฟอร์มเก่าของเฟดเอ็กซ์จากประเทศไทยและอินโดนีเซียให้เป็นหมวก ใบใหม่
  • กิจกรรมสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การกินให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การแยกขยะ การเดินทางบนท้องถนนโดยปลอดมลพิษ และการให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์อย่างยั่งยืน ในประเทศฟิลิปปินส์ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลี
  • กิจกรรมแจกอาหารกลางวันให้แก่ผู้ยากไร้ร่วมกับมูลนิธิ Akshay Patra จัดในประเทศอินเดีย เพื่อจัดสรรอาหารที่มีประโยชน์ให้แก่ผู้ด้อยโอกาส

“เฟดเอ็กซ์ เชื่อว่าโลกที่เชื่อมโยงถึงกันจะเป็นโลกที่น่าอยู่ขึ้นสำหรับเราทุกคน ตลอดห้าทศวรรษ ที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้คนและธุรกิจให้เติบโต สนับสนุนทรัพยากรและเครือข่ายของเราในทุกพื้นที่ ที่สามารถเข้าถึงได้ เพื่อสร้างความแตกต่างและก่อให้เกิดผลกระทบในเชิงบวก” นางสาวคาวอล พรีท ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา กล่าว “ดิฉันภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เห็นผลงานจากความเพียรพยายามของทีมงาน เฟดเอ็กซ์ ในการร่วมมือกันสร้างโลกที่น่าอยู่ขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของเราในปีนี้ ปรัชญาในการทำงานของพวกเราทุกคนในองค์กร คือความตั้งใจที่จะส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดสู่มือของลูกค้า ตอบแทนสิ่งดี ๆ ให้แก่ชุมชน และร่วมสร้างโลกที่ยั่งยืนขึ้นเพื่อทุกคน เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นดั่งที่เราทำมาตลอด 50 ปี”

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้ง เฟดเอ็กซ์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 บริษัทมีความตั้งใจที่ จะสานต่อกิจกรรมและแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของพนักงานทุกคน ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า และทําให้โลก ได้เห็นถึงสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองวาระครอบรอบ 50 ปี ของ เฟดเอ็กซ์ได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad