ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XLSeries พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้!ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XLSeries พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้!ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์

 

                              

ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XLSeries

พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้!ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์

 

เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าสินค้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ ZOWIE(โซวี่) ฉลองครบรอบ 10 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์จอเกมตระกูล XL Series ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จอเกมXL Series ได้มีการพัฒนานวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีเฉพาะตัว เช่น Fast Liquid Crystal และDynamic Accuracy Plus (DyAc) พร้อมคำนึงถึงความต้องการและ สรีรศาสตร์ของผู้เล่น จนได้การตอบรับอย่างดีจากชาวเกมเมอร์ อีกทั้งประสบความสำเร็จในระดับโลกด้วยการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในเกมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จัดขึ้นในทุกปี สำหรับปี 2021 - 2022 ได้เติมเต็มสินค้าครบไลน์เกมมิ่ง มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลเหนือระดับให้กับผู้เล่น ด้วยการเปิดตัวจอ ZOWIE XL2746K อัตราการรีเฟรช 240Hz ที่มาพร้อม DyAc เน้นความรวดเร็ว แม่นยำ  และรุ่น XL2731K อัตราการรีเฟรช 165HzDyAc™ ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เสริมทัพด้วย ZOWIE EC3-Cเมาส์ดีไซน์ทรงโค้ง และสายเชือกถักแบบพาราคอร์ด โดนใจคนชอบเมาส์ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา


 

นายวัชรพงษ์ วงษ์มา รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ ขอบคุณลูกค้าชาวเกมเมอร์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวอันมีค่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราภูมิใจที่จอ ZOWIE XL Series กลายเป็นจอขวัญใจของโปรเกมเมอร์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจาก สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในการเลือกใช้อุปกรณ์จอมอนิเตอร์ของ ZOWIE ให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยได้ใช้ฝึกซ้อมและในการแข่งขัน จอ ZOWIE XL-Series มาตรฐานในสนามแข่งขันเกมตระกูล FPS ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน PUBG, CSGO, Valorant, RainbowSix Sige จากคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ และการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริงของผู้เล่น รูปลักษณ์ของฐานตั้งจอที่เล็กรับกับตำแหน่งการวางของคีย์บอร์ด และเมาส์ของผู้เล่นโดยไม่ไปกีดขวางหรือทำให้กระทบกับการสะบัดเมาส์ของผู้เล่นแต่อย่างใด อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์, คลาวด์ ซอฟต์แวร์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ช่วยในการจดจำโปรไฟล์การตั้งค่าของผู้เล่นแต่ละคนไว้บนหน้าจอ หรือแชร์เก็บไว้บนคลาวด์ได้เช่นกัน ”

 

 “ ความภาคภูมิใจและความสำเร็จของจอ XL Series ในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ภายใต้ Ecosystemมีแนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี2019 จนถึงในไตรมาส 2 ของปี 2021 ทาง BenQ ได้มีการจำหน่ายจอ 240Hz ภายใต้แบรนด์ ZOWIE แล้วจำนวน 4,072 เครื่อง รับส่วนแบ่งทางการตลาดรวมอยู่ที่ 25.17% ในขณะที่ตลาดจอ 240Hz มียอดรวมอยู่ที่ 16,179 เครื่อง และคาดว่า จอ XL-Series มีโอกาสขยายตัวมากยิ่งขึ้นในตลาดด้วยคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นได้เฉพาะตัว รวมทั้งการบริการหลังการขายที่แข็งแกร่ง ” นายวัชรพงษ์ กล่าวเสริม

 

เปิดตัวจอเกมมิ่ง ขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 240Hz ที่แท้จริง!

 

สำหรับในปี 2021 – 2022 เติมเต็มไลน์อัพสินค้ากลุ่มเกมมิ่งให้กับวงการอีสปอร์ต ด้วยการเปิดตัวจอZOWIE ที่พัฒนาต่อจากรุ่น XL2546K และ XL2411Kพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL2746K หน้าจอขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 240 Hz แท้ที่สามารถขับเฟรมเรทได้เต็มและลื่นสบายตา ผนวกกับเทคโนโลยี DyAcช่วยควบคุมการแสดงผลภาพที่หน้าจอให้รวดเร็ว แม่นยำ  และ XL2731K หน้าจอขนาด 27 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 165Hz ลดอาการสั่นเบลอของภาพด้วยเทคโนโลยี DyAc™ ตอบโจทย์ทั้งเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ที่ชอบจอขนาดใหญ่ โดยทั้งสองรุ่นได้ปรับโฉมดีไซน์ฐานใหม่ให้เล็กลงเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น ส่วนจอภาพผู้เล่นสามารถปรับระดับความสูงและมุมเอียงให้ตรงกับสไตล์ของผู้เล่น

 

ในขณะเดียวกันสามารถปรับแต่งภาพหน้าจอได้ตามต้องการด้วย Black eQualizer เพิ่มวิสัยทัศน์ให้สว่างในมุมที่มืดโดยไม่ให้พื้นที่ที่สว่างอยู่แล้วสว่างจ้ามากเกินไป Color Vibrance ช่วยปรับการตั้งค่าสีและโทนสีให้สมดุล และฟังก์ชั่น XL Setting to Share™เพื่อบันทึกแชร์การตั้งค่าจอให้กับเพื่อนร่วมทีมได้พร้อมกัน เข้าถึงใช้งานที่ง่ายด้วยโปรแกรมการตั้งค่าที่สะดวกรวดเร็วในการปรับโหมดต่างๆ ด้วย Quick Access Setting การปรับเปลี่ยน User Interface (IU) และ S Switch ที่ทำให้การตั้งค่าทุกอย่างง่ายขึ้น

 

ZOWIE EC3-C อุปกรณ์เกมมิ่งอาวุธแห่งการโจมตี

 

นอกจากนี้ ZOWIE ได้เสริมสินค้าเกมมิ่งเกียร์ตอบโจทย์ให้กับชาวเกมเมอร์ด้วยเมาส์ รุ่น EC3-Cเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดของเมาส์กลุ่ม EC Series ที่ออกแบบตามสรีรศาสตร์ของผู้เล่นที่ถนัดด้านขวาโดยเฉพาะ ให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวด้วยดีไซน์โค้งมน รองรับฝ่ามือได้อย่างดี สายเคเบิลพาราคอร์ด (Paracord)สายเชือกถักเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน ลดน้ำหนักให้เบาลง เพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วคล่องตัว และล้อเลื่อนแบบออปติคัล 24 ขั้นตอน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและสั่งการ

 

จอภาพ ZOWIE รุ่น XL2746K, XL2731K และเมาส์ EC3-C มีให้เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ได้สัมผัสแล้ววันนี้ทั่วประเทศ โดย รุ่น XL2746K เปิดตัวที่ 23,900 บาท รุ่น XL2731K เปิดตัวที่ 12,000 บาท และ เมาส์EC3-C ราคา 2,190 บาท ดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/3okWWzO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad