“เอม วิทวัส” ควง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” คู่ซี้คนละขั้วมาถึง คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เช็กลิสต์ความสัมพันธ์เผยที่สนิทกันได้ เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เอม วิทวัส” ควง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” คู่ซี้คนละขั้วมาถึง คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เช็กลิสต์ความสัมพันธ์เผยที่สนิทกันได้ เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง!

 .com/img/a/

เอม วิทวัส ควง เจนนิเฟอร์ คิ้ม คู่ซี้คนละขั้วมาถึง คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เช็กลิสต์ความสัมพันธ์เผยที่สนิทกันได้ เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง!

ไม่ใช่มีดีแค่ความแซ่บ แต่ความฮาก็ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้เตรียมพบกับ   เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี ที่มักสร้างเสียงหัวเราะให้ปอดโยกตลอดเวลาและขอมาปล่อยความปังปุริเย่พร้อมกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนสนิทคนละขั้วที่เจอกันเมื่อไรเป็นต้องสลับกันยิงมุกแพรวพราวผลัดกันขายขำตลอด แต่งานนี้ ทั้ง เอม และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องมากระชับมิตรร่วมมือกันตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แต่การมาด้วยกันของทั้งคู่ก็เป็นเหตุให้ 2 พิธีกรประจำรายการ ต้นหอม  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องสงสัยในความสัมพันธ์เลยขอเช็กว่าทั้งคู่สนิทกันได้เพราะอะไร! งานนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม สวนกลับอย่างไว ที่สนิทกับ เอมได้เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง!.com/img/a/

.com/img/a/

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยว่า แน่นอนว่าเหตุผลที่เราสนิทกันด้วยผลประโยชน์ล้วนๆ คือเราได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกัน และ เอม มักจะช่วยให้เราคลายเครียดจากเรื่องงานได้ดีมาก เพราะชอบสร้างความบันเทิงให้กับเราอย่างสม่ำเสมอ เวลาได้ทำงานร่วมกัน รู้สึกไม่เหนื่อยเลยแม้แต่น้อย และสบายใจตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เอม เลยกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่จะไปขอคำปรึกษา และการที่ได้มารู้จักกับเอม เหมือนเป็นโชคดีมากเลยทีเดียว

              งานนี้ทำเอา เอม ที่ได้ยินประโยชน์เด็ดนี้เข้าไปถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่บทำตัวไม่ถูกพร้อมลั่นอีกว่า ไม่คิดว่าจะได้ยินอะไรแบบนี้จากพี่คิ้ม เพราะตั้งแต่รู้จักกันมาก็จิกกัดด่ากันตลอด.com/img/a/

.com/img/a/

            เมื่อถึงเวลาที่ เอม และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องทำภารกิจตามหาคู่รักตัวจริง และได้เจอกับตัวช่วยจากภาพดวงตาปริศนาของปรัศนี ทำเอาทั้งคู่ต้องบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่ายากมาก ไม่รู้ว่าภาพที่ให้มาคือตาหรือสะดือเพราะดูยากมากจริงๆว่าเป็นส่วนไหนของร่างกาย แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ขอเต็มที่ใช้เรดาร์ทั้งหมดที่มีประชิดจนแทบจะแนบหน้าปรัศนีแล้วจริงๆ!

มาเอาใจช่วย 2 แขกรับเชิญ เอม และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะสามารถทายคู่รักถูกหรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainmentและ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad