ลบคำสบประมาท “ปาร์ค ภัทรพงศ์” มาแรงแซงระห่ำ คว้ารางวัลสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ลบคำสบประมาท “ปาร์ค ภัทรพงศ์” มาแรงแซงระห่ำ คว้ารางวัลสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย!

.com/img/a/

ลบคำสบประมาท ปาร์ค ภัทรพงศ์ มาแรงแซงระห่ำ

คว้ารางวัลสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย!

          ปิดจ๊อบเวที ลูกทุ่งไอดอล รอบท้าชิงในรูปแบบ ร้องต้องรอด ไปได้อย่างสวยงามหลังจากขับเคี่ยวมาเป็นเวลานาน จนได้สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย อย่าง ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท ด้วยการร้องที่สะกดใจตามสไตล์ของ ปาร์ค ในเพลง จบเกมส์ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้เศร้ากินใจจนคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต่างส่งคะแนนแถมเทใจทั้งหมดที่มีให้จนสามารถคว้าตำแหน่งไปครองอย่างเป็นเอกฉันท์และยังเอ่ยปากชมอีกว่า ปาร์ค คือ ตัวแทนของศิลปินที่ถ่ายทอดเนื้อร้องและอารมณ์ในการสื่อสารผ่านน้ำเสียงออกมาได้เป็นอย่างดีจนทำให้พวกเราอินตามไปกับเพลง มันแสดงให้เห็นว่าคำติชมจากกรรมการ ปาร์ค สามารถนำไปปรับใช้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจากวันแรกจนถึงครั้งนี้ ไม่แปลกสำหรับการได้แชมป์ไปครองและปาร์คทำให้เรารู้สึกไม่ผิดหวังจริงๆกับการตัดสินในรอบนี้              

.com/img/a/
.com/img/a/

                สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ สัปดาห์ที่ผ่านมา (20พฤศจิกายน 2564) ผู้ที่สร้างผลงานดีที่สุดคือ ปาร์ค ภัทรพงศ์ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล หนุ่มหน้าตาดีที่มีใจรักในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ผ่านเวทีการแข่งขันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่อายุ 15 ปี เก็บเกี่ยวประสบการณ์และคำติชมต่างๆมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเอง ด้วยศักยภาพและพลังเสียง แถมเสน่ห์ที่มีเกินต้าน ทำให้ ปาร์ค สามารถลบคำสบประมาทเอาใจชนะใจคอมเมนเตเตอร์และแฟนรายการทั่วประเทศได้ในที่สุด

                โดยความรู้สึกแรกของ ปาร์ค ในฐานะผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย เผยทั้งน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจว่า กว่าจะได้ตำแหน่งนี้มาไม่ง่ายเลยนะครับ ผมต้องซ้อมทุกวันให้เพื่อนๆพี่ๆช่วยติชมกันตลอด ตั้งแต่การแข่งขันวันแรกจนถึงรอบสุดท้ายนี้การที่ได้รับคอมเมนต์แรงๆตรงๆจากกรรมการคอยบอกให้ปรับและพัฒนาในข้อผิดพลาดต่างๆ บางทีผมก็แอบเสียใจนะครับ แต่วันนี้มันทำให้ผมได้เห็นแล้วว่าสิ่งที่กรรมการคอยบอกและสอนผม มันทำให้ผมพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนสามารถครองตำแหน่งอันทรงเกียรติ์นี้มาได้ ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการทำให้ผมได้เป็นแชมป์ในครั้งนี้ ขอบคุณบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ผลิตรายการลูกทุ่งไอดอล ขึ้นมาและทำให้ผมมีโอกาสมายืนบนเวทีแห่งนี้ ผมจะรักษามาตราฐานพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ดีขึ้นไปอีกและไม่ทำให้ทุกผิดหวังอย่างแน่นอน.com/img/a/.com/img/a/

                สำหรับ 4 คนสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ โทนี่  -เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ ทำคะแนนไปได้ 247 คะแนน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนอันดับที่ 4 รับเงินรางวัล 20,000บาท, มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา ทำคะแนนไปได้ 253 คะแนน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนอันดับที่3 รับเงินรางวัล 30,000บาท, เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา ทำคะแนนไปได้ 260 คะแนน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนอันดับที่ 2 ไปครอง รับเงินรางวัล50,000 บาท และสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ ชนะขาดลอยไปด้วย 280 คะแนน

            ซึ่งการแข่งขันบนเวทีลูกทุ่งไอดอล เดินทางมาสู่รอบสุดท้ายได้ถือได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับพิธีกรอย่าง เอ - วราวุธ เจนธนากุล รวมทั้ง 3คอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นอย่างมากที่ยืนหนึ่งในการสร้างสีสัน เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แจกความสดใส กลายเป็นปรากฎการณ์ปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งให้ลุกฮือขึ้นมาอีกครั้งจนเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง และทำให้ รายการ ลูกทุ่งไอดอล ประสบความสำเร็จในซีซันนี้เป็นอย่างมาก           

.com/img/a/

                และสำหรับสัปดาห์หน้ายังสามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่รวบรวมโมเมนต์ความประทับใจของผู้เข้าแข่งขัน ตลอด2 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนแฟนๆรายการที่ติดตามและให้ความสนใจมาโดยตลอด ออกอากาศในวันที่ 27 พฤศจิกายน2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล(https://www.facebook.com/lookthungidol)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad