Sretsis The Great Escape Pop Up Store เปิดแล้ว ที่Siam Discovery ชั้นG - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Sretsis The Great Escape Pop Up Store เปิดแล้ว ที่Siam Discovery ชั้นG

 


Sretsis The Great Escape Pop Up Store เปิดแล้ว ที่Siam Discovery ชั้นG

 

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าทุกคนต้องการหนีไปที่ไหนสักแห่งเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยว หลายคนอาจมีจินตนาการมากมายเกี่ยวกับสถานที่ที่อยากไปเยี่ยม สเรทซิสจึงภูมิใจนำเสนอ Resort 2022 ‘The Great Escape’ คอลเลกชั่นที่จะพาแฟนสเรทซิสและดรีมเมอร์ทุกคนนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาทำให้เป็นจริงได้ ที่ Sretsis The Great Escape Pop Up Storeชั้น G Siam Discovery

มองย้อนกลับไปในยุค 60s ที่ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระแบบบุปผาชน สนุกกับการแต่งตัว และเฉลิมฉลองพลังแห่งดอกไม้ คอลเลกชันจึงเป็นการพาทุกคนหลบหนีไปยังจุดหมายปลายทางแห่งฝัน โดยมีลายผ้าไอคอนิคประจำซีซั่น ‘Flower Power’ มาช่วยนำทาง โดยลายผ้านี้ถูกหยิบยกมาจากลายผ้าซิกเนเจอร์อย่าง ‘Blossom Daisy’ จากคอลเลกชั่น Spring – Summer 2012 ถูกเติมความสนุกด้วยดอกไม้หลากหลายรูปแบบและสีสันที่สดใสพร้อมสเน่ห์ของความโมเดิร์น มาในรูปแบบของผ้าคอตตอน100% และ Terry Cloth (หรือผ้าขนหนู) สำหรับเสื้อผ้าสไตล์แคชช่วลในวันพักผ่อน ผ้าเรยอนเครป, วิสโคสชีฟองและเวลเว็ทเบิร์นเอาท์ตกแต่งขนมาลิบูสำหรับเดย์เดรสและชุดแฟนซี บ่งบอกถึงบุคลิกของผู้หญิงสเรทซิสที่รักการแต่งตัวและมีสไตล์เฉพาะตัว


สำหรับเซ็ท Knitwear ในคอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบในรูปแบบของ Chevron Pattern มิกซ์แอนด์แมชท์กับผ้าคอตตอนเดนิม 100% และเครื่องประดับหลากไอเท็ม เช่น หมวกบักเก็ต, Turban,กระเป๋า Beach Bag และรองเท้า Platform ในลายFlower Power นอกจากนั้นเครื่องประดับอย่างสร้อยคอและต่างหูจากวัสดุเปลือกหอยและหินธรรมชาติก็ช่วยเติมเต็มลุคใหม่ให้มีชีวิตชีวา กลายเป็น 60s โมเดิร์นของยุคนี้ 

พบกับคอลเลกชั่น Resort 2022 ‘The Great Escape’ ได้ที่ Sretsis The Great Escape Pop Up Store ที่ Siam Discovery ชั้น G และ Sretsis.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad