แคทรียา เปิดใจ เลี้ยงแมวเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แคทรียา เปิดใจ เลี้ยงแมวเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่


แคทรียา เปิดใจ เลี้ยงแมวเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่

แม้จะมีชื่อเล่นว่า แคท ที่แปลว่า “แมว” แต่สาวแคท แคทรียา อิงลิช ก็แปลกใจเพราะแมวที่ไปขอมาเลี้ยงไว้ ชื่อน้องมิสซี่ กลับไม่ชอบที่จะอยู่ใกล้ และชอบอยู่กับน้องชาย คริสโตเฟอร์ มากกว่าตัวเอง จึงต้องไปปรึกษากูรูผู้รู้ อย่าง พี่กอล์ฟ เบญจพล และ หนูเล็ก กาก๊า พิธีกรจากรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 28พฤศจิกายน นี้ว่าจะต้องทำอย่างไรให้น้องแมวรักเรา พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องแฟน ทำไมถึงยังไม่เจอคนที่ใช่ เลยต้องหันมาเลี้ยงน้องแมวแทนจริงมั้ย?   

 “  คือแคทกับน้องชายได้น้องแมวมาเลี้ยงตัวนึง ชื่อน้องมิสซี่ ตอนนี้อายุ 7 ขวบแล้ว เลี้ยงมานานตั้งแต่ยังไม่เกิดเลย แต่เจ้ามิสซี่ไม่สนใจแคทเลย ไม่เคยมาคลอเคลียร์ ไม่ยอมให้อุ้มไม่ให้กอด แต่เราก็ยังรักเค้านะคะ น้องมิสซี่ชอบอยู่กับ คริสโตเฟอร์มาก ยอมให้อุ้ม ให้ทำทุกอย่างเลย จริงๆ เค้าก็เป็นแมวที่เชื่องมาก ชอบนอนขดตัวในกะบะอันเล็กๆ ด้วย คือแคทก็อยากรู้เพราะเราก็เป็นหนึ่งในทาสแมวเหมือนกัน ว่าจะต้องเอาใจเค้ายังไงบ้าง ทำอย่างไรให้เค้ารักเรา ส่วนที่พี่กอล์ฟถามเรื่องที่เราชอบเลี้ยงแมว เพราะอยากเป็นโสดหรือป่าว ก็เป็นไปได้ค่ะ แล้วเราก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ คือแคทชอบคนที่ซัพพอร์ตเรา ที่สำคัญคือเรื่องทางด้านจิตใจเลย คุยได้ทุกเรื่องเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของเรา มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ แล้วต้องเป็นคนที่เรารู้สึกไว้ใจ สบายใจที่จะได้อยู่ด้วย อายุไม่เป็นสิ่งที่สำคัญเลยสำหรับแคท เพราะบางครั้งคนที่อายุน้อยกว่า อาจจะผ่านอะไรในชีวิตเยอะกว่าก็ได้ เน้นเรื่องนิสัยมากกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบประมาณนี้ค่ะ”   

ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักของเจ้ามิสซี่กับ แคท แคทรียา อิงลิช และ น้องชายคริสโตเฟอร์  กันได้  ในรายการ“นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad