SABUY เปิดตัวพันธมิตร LAUNDRYBAR พร้อมปั้นนักลงทุนเข้าสู่ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

SABUY เปิดตัวพันธมิตร LAUNDRYBAR พร้อมปั้นนักลงทุนเข้าสู่ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

 

SABUY เปิดตัวพันธมิตร LAUNDRYBAR พร้อมปั้นนักลงทุนเข้าสู่ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

พ่วง SABUY MAXI  คว้าดิลประกันร้านLAUNDRYBAR กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการทั่วประเทศ


            ก้าวต่อเนื่องไปอีกขั้นในการขยายพันธมิตรที่หลากหลาย เมื่อบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือSABUY เปิดตัวจับมือกับ LAUNDRYBAR ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ปัจจุบันมีครอบคลุมกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ในการร่วมเป็นเครือข่ายให้กับ LAUNDRYBAR ได้เข้าถึงกลุ่มผู้สนใจลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ผ่านทางกลุ่มพันธมิตรและเครือข่ายของกลุ่มสบาย เช่น ร้านรับส่งพัสดุ อย่างShipsmile และ Plus express  เป็นต้น นอกจากนี้ SABUY MAXI หรือ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ในเครือกลุ่มสบาย ยังได้พ่วงเข้าเป็นบริษัทรับประกันภัยร้านLAUNDRYBAR ทั่วประเทศ ด้วยมูลค่าคุ้มครองสูงสุดกว่า 8,000,000 บาท อีกด้วย

 

            นายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน กลุ่มสบายฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย โซลูชั่นส์ จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าเป็นพันธมิตรในการเป็นเครือข่ายนักลงทุนเพื่อเข้าสู่ธุรกิจกับร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง LAUNDRYBAR ว่า

“ทาง SABUY ได้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารLAUNDRYBAR กันมาอย่างต่อเนื่องและเห็นพ้องตรงกันว่าหากได้มาจับมือร่วมกันในการช่วยกันขยาย LAUNDRYBAR และเติบโตร่วมกันไปได้อีกมาก ด้วยทรัพยากรและเครือข่ายที่กลุ่มสบายมีอยู่ในขณะนี้ เช่น กลุ่มร้านรับส่งพัสดุ shipsmile ,Plus express , the Letter Post และ Point Express ที่ล้วนเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ในเครือข่ายของกลุ่มสบาย การจะนำเสนอธุรกิจร้านสะดวกซักเข้าไปเพิ่มเติมก็ยังนับว่าเป็นโอกาสและช่องทางที่เป็นไปได้ เพราะธุรกิจร้านสะดวกซัก นับเป็นอีก 1 ธุรกิจที่ตลาดกำลังเติบโตและยังมีช่องทางขยายได้อีกมากโดยเฉพาะในรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน นอกจากนี้ทาง LAUNDRY BAR ก็นับเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักที่มีเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานการเติบโตที่น่าสนใจซึ่งปัจจุบันมีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งหากได้มาจับมือร่วมกันในครั้งนี้น่าจะทำให้ธุรกิจนี้สามารถเติบโตไปได้อีกมากแน่นอน”

 

นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ซอร์ร้าน LAUNDRYBARได้กล่าวเสริมว่า

“ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) เป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักสมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง เราเพิ่งได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Medium Franchise Award) ในงานThailand Franchise Award 2021 ซึ่งจัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในปัจจุบันเรากำลังเร่งขยายสาขาร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง ภายใต้แบรนด์LAUNDRYBAR ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนชาวไทยให้เข้าถึงความสะอาดของเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มสบายฯในครั้งนี้ จะเป็นการร่วมขยายฐานการให้บริการ และพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆร่วมกัน เพื่อให้ตอบโจทย์ ผู้ลงทุนแฟรนไชส์และผู้ใช้บริการให้มากที่สุด ซึ่งหลังจากได้พูดคุยและศึกษาธุรกิจร่วมกันมาระยะหนึ่ง พบว่ากลุ่มสบายฯ ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีต่างๆ มีความพร้อมอย่างมากที่จะมาร่วมพัฒนาตลาดร้านสะดวกซัก และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งในการสร้างเครือข่ายนักลงทุน ร่วมกันกับเรา

เรามีเป้าหมายที่จะแลกเปลี่ยนกลุ่มลูกค้า องค์ความรู้และฐานข้อมูลร่วมกัน เพื่อขยายฐานการเปิดร้านให้บริการครอบคลุมทุกชุมชนทั่วประเทศ โดยมองเป้าหมายขยายให้ครบ  350 สาขา ภายในปี 2565”

 

            พร้อมกันนี้นายชานนท เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากการเป็นพันธมิตรร่วมหาผู้ลงทุนแล้ว ทาง LAUNDRYBARยังเปิดโอกาสให้ SABUY MAXI หรือ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยในเครือกลุ่มสบาย เข้าเป็นบริษัทรับประกันภัยร้านLAUNDRYBAR ทั่วประเทศ ด้วยมูลค่าคุ้มครองสูงสุดกว่า 8,000,000 บาท อีกด้วย โดย SABUY MAXI จะเปิดกรมธรรม์ป้องกันวินาศภัยห้ความคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิด เช่นจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร ให้กับเจ้าของนักธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งหลาย พ่วงไปกับการเปิดร้านLAUNDRYBAR ทุกร้าน  ซึ่งทำให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์LAUNDRYBAR ได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพจากกลุ่มสบายฯ อีกด้วย

นายมารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด หรือ SABUY MAXIบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยในเครือสบาย กล่าวเสริมว่า

ทาง SABUY Maxi ได้จัดเตรียมออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย “สบายซัก” คุ้มครองร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก อบผ้าสมัยใหม่ โดยให้ความคุ้มครองความเสียงภัยทุกชนิด จากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร และการระเบิด รวมถึงการถูกโจรกรรม เกิดจลาจล และน้ำท่วม น้ำรั่วซึม ลมพายุ แผ่นดินไหว ฯลฯ คุ้มครองกรณีธุรกิจหยุดชะงักและขยายความรับผิดต่อบุคคลภายนอก โดยให้ความคุ้มครองทรัพย์สินตั้งแต่ 5,000,000 - 8,000,000บาท ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านแฟรนไชส์ลอนดรี้บาร์ เพราะช่วยรองรับความกังวลใจด้านความเสี่ยงต่างๆที่จะเกิดขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจมากยิ่งขึ้น   

 

โดยมีวงเงินในการทำประกันภัยสำหรับร้านสะดวกซักLAUNDRYBAR แบ่งออกเป็น 2 แผน โดยแยกตามขนาดของร้านแฟรนไชส์ โดยแบ่งเป็น ทุนประกันภัย 5 ล้านบาท และ ทุนประกันภัย 8 ล้านบาท และจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับสาขาแฟรนไชส์ที่เปิดใหม่ และรวมถึงสาขาแฟรนไชส์ที่เปิดอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยคาดว่าจะมีจำนวนสาขาร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เข้าร่วมทำประกันภัยโครงการนี้ทั้งสิ้นกว่า 200 สาขา

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ LAUNDRYBAR  สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ โทร. 092-675-4455,         099-227-7992  Facebook : LaundryBarThai และ Line @LaundryBarThai หรือคลิก https://bit.ly/2Tnqy0A

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad