ไม่ดราม่า ปอ อรรณพ เปิดใจยินดีแพท รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ไม่ดราม่า ปอ อรรณพ เปิดใจยินดีแพท รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

            






ไม่ดราม่า ปอ อรรณพ เปิดใจยินดีแพท รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

           

            เป็นกระแสฮือฮาเมื่อช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา หลังสาว แพท ณปภา ออกมาเปิดตัวหนุ่มรู้ใจ ในไอจีสตอรี่หลังจากนั้นมีโพสต์ต่อมาอีกวัน ก็ประกาศปิด จนวันนี้ยังอยู่ในช่วงงอนง้อของตำรวจหนุ่ม ทำเอาชาวเนตทั้งงงและสงสัย แม้กระทั่งหนุ่มคู่จิ้น ปอ อรรณพ พิธีกรจากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เพราะมีคนเข้าใจว่า หนุ่มปอกำลังคบหากันกับแพท ณปภา หลังจากได้เห็นโพสต์ของสาวแพทแล้ว ปอยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกตกใจและงงๆ มีเพื่อนและแฟนๆ ส่งเมสเสจมาหามากมายแสดงความเป็นห่วง วันนี้ แอนนา ขอพูดคุยเปิดใจกับ หนุ่มปอ ถึงความรู้สึกว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

แอนนา :            เป็นยังไงบ้าง หลังแพทออกมาประกาศมีคนรู้ใจ

ปอ อรรณพ : คือตอนแรกยังไม่รู้ แต่ก็ได้เห็นในไอจีสตอรี่ของพี่แพท แล้วมีเพื่อนมีแฟนๆส่งเมสเสจมาหาว่าเป็นยังไง เราก็เลยได้ย้อนกลับไปดูพี่แพทกับน้องเรซซิ่งที่มีหลุดพูด ตำรวจ ก็ไม่ทันได้คิดว่าเป็นคนนี้ก็ได้แต่ยังไง ยังไงอยู่

แอนนา : ถามความรู้สึกปอ พอรู้ว่าเป็นตำรวจท่านนี้ รู้สึกยังไง

ปอ อรรณพ : ก็ไม่รู้สึกยังไง ตอนแรกต้องยอมรับว่ามีอาการตกใจและเหมือน งงๆ เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อนนั้นเอง

แอนนา : จริงๆ ปัจจุบันเรามีการพูดคุยกับแพทอยู่หรือป่าว?

ปอ อรรณพ : ก็มีพูดกันนิดๆหน่อยๆ แต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้เลยครับ

แอนนา : คือยังไม่ได้พูดคุยกันว่า สองคนสถานะคืออะไร?

ปอ อรรณพ : ยังไม่ได้พูดคุยกันขนาดนั้นครับ

แอนนา :            ขณะที่นายตำรวจเค้าชัดเจนกับแพท แต่หนุ่มปอ ไม่ได้มีความชัดเจนอะไร เท่าไหร่ พี่พูดถูกมั้ย?

ปอ อรรณพ : ก็ไม่ถูกเท่าไหร่ ยังไม่ชัดเจนก็ถูก เพราะว่าเรายังไม่ตกลงว่าเราจะคุยหรือว่าคบกันเป็นแฟน สำหรับตัวผมนะครับ แต่คนอื่นๆอาจจะคิดไปไกลแล้ว ว่าเราคบกันจริงๆแล้ว แต่ด้วยความที่ว่าผมก็ไม่ได้มีใคร แล้วก็คิดว่าพี่แพทก็ไม่ได้มีใคร เหมือนว่าก็ไม่ได้อยากรีบอะไร ถ้าอนาคตมันจะยังไงก็ได้

แอนนา : ถามจริงๆ ชอบพี่แพทเค้ามั้ย?

ปอ อรรณพ  ผมก็แฮปปี้มากครับ เวลาได้อยู่ด้วยกันครับ

แอนนา : ตอบให้ตรงคำถาม

ปอ อรรณพ  (เขิน อึกอัก) ก็ชอบ ก็แฮปปี้เวลาได้อยู่ด้วยกัน (หัวเราะ)

 



แอนนา :            แล้วทำไมถึงไม่จีบเค้า?

ปอ อรรณพ  เพราะว่า ผมว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ควรรีบอ่ะ คือ 1ทำงานด้วยกันใช่มั้ย? แล้วผมก็โสดมาซักพักแล้วครับ ก็รู้สึกว่าถ้าเราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใคร มันก็ต้องใช้เวลา แล้วผมก็เป็นคนที่จะต้องรีบเป็นแฟนกันภายในเดือนนี้ให้ได้ ผมไม่พร้อมที่จะเร่งเป็นแฟนกับใคร แล้วก็ส่วนหนึ่ง ผมไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะครับ ผมว่าพี่แพทเค้าผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะมากแล้ว ถ้าเราจะเข้าไปหาเค้าจะเข้าไปในชีวิตเค้าเราก็ต้องชัวร์นะ ถ้าเข้าไปแล้วเดี๋ยวไม่ชอบก็เลิก ผมรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเค้า อันนี้ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี คือพูดจากใจจริงๆ คือยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะจริงจัง คือต้องดูตัวเองให้ชัวร์ไง ว่าตัวเองโอเคมั้ย และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเค้าในทุกๆ เรื่องหรือเปล่า และเค้าแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราจริงๆ หรือป่าว มันยังไม่ได้เริ่มต้นถึงขั้นนั้น ดังนั้น ส่วนตัวผมตอนแรกก็ไม่ได้จะเร่งอะไร ก็คุยๆ ทำงานไปด้วยกันก่อนแบบนี้ครับ

แอนนา : ถามจากใจเลย หลังเค้าเปิดตัวเป็นแฟน เราเฮิร์ทมั้ย?

ปอ อรรณพ : อย่างที่บอกตอนแรกรู้สึกงงๆ ไม่ได้ถึงขั้นเฮิร์ทหรือร้องไห้เลยครับ พี่แอนนา เรารู้ว่าเราก็ไม่ได้ชัดเจนกับเค้า คือเรายังไม่ได้จีบเค้าเอายังงี้ ดังนั้นเราไม่มีสิทธิ์ไปแสดงอาการอะไรอยู่แล้ว เราไม่ได้รู้สึกเศร้าหรืออะไร แค่รู้สึกว่าเราก่อนหน้านี้ถามเค้ามีคนคุยหรือป่าว แล้วพี่แพทบอกว่าไม่มี คนรอบตัวเค้าบอกว่าไม่มีเหมือนกัน

แอนนา : เท่าที่คุยกับแพทมา เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นพิธีกรรายการ และสนิทกันระดับหนึ่งกับทั้งทีมงานด้วย แพทบอกว่า ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอดูพฤติกรรมของนายตำรวจท่านนี้ก่อน และตกลงกันว่าจะคุยแบบเพื่อน เอาเป็นว่าแพทก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าทางนั้น คือแฟน นะคะ ส่วนที่บอกว่าเดินหน้าจีบต่อ แล้วบอกว่าแพทเป็นแฟนแบบนี้ แพทบอกว่าก็เป็นเรื่องของเค้า เพราะว่าเค้าจะบอกว่าแพทเป็นแฟนเค้าก็โอเคพูดได้เลย แต่สถานะว่าฉันจะให้คุณเป็นแฟนเมื่อไหร่ เดี๋ยวฉันจะพูดเอง ในฐานะที่พี่อยู่ตรงนี้เป็นพิธีกร คนมองว่า ปอกับแพท สร้างกระแสในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงหรือป่าว จริง ๆ พี่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร พี่อยากให้ปอพูดมาเลยดีกว่า




ปอ อรรณพ : ถามว่าตอนเริ่มต้นมันเป็นไง ก็คือว่า มันเริ่มจากการจิ้นอ่ะครับ คือเราอยู่ด้วยกันแล้วแซวกันไปมา แต่หลังจากนั้นเราไม่ได้อยากสร้างกระแสอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าผมเป็นคนที่อยู่ในวงการมาไม่เคยสร้างกระแส ถ้าอยากสร้างคือผมคงสร้างไปนานแล้ว ไม่อยากให้มองว่า ปอมันไปเกาะพี่แพท ให้มีกระแสเพื่อมีงานอะไรแบบนี้ ผมไม่ได้ต้องการตรงนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องสร้างกระแสไม่มีอยู่แล้ว

แอนนา  คิดจะกลับไปจีบพี่แพทเหมือนเดิมมั้ย หรือว่าจะปล่อยมือเลย?

ปอ อรรณพ  คือตอนนี้ผมก็รู้สึกว่า เราก็ไม่ชัดเจน ก็ให้คนที่เค้าชัดเจนกว่าเราไปดีกว่า แล้วเราก็ไม่ชัวร์ของเราเองเลย เราจะไปบอกว่าเราจะจีบเค้า

แอนนา :            เหมือนเราโดนทิ้งมั้ย?

ปอ อรรณพ : ไม่โดนทิ้ง มันอยู่ที่ตัวผมเอง ว่าตัวผมยังไม่ได้เริ่มด้วย รู้สึกว่าก็ดีแล้วเค้ามีคนที่ดูแลเค้าได้ ผมโอเคมากครับ ไม่ยิ้มเจื่อนๆ รู้สึกว่าคนที่เข้ามาจีบ เค้าจริงจังและให้เกียรติมาก อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าถ้าเค้าดูแล และซัพพอร์ตพี่แพทได้จริงๆ เราก็ยินดีและแฮปปี้ด้วยครับ

แอนนา : เอาเป็นว่าตอนนี้เราถอยหน่อยนึงมั้ย?

ปอ อรรณพ : ไม่ได้ถอย เพราะว่าเรายังไม่ได้เริ่มเลย ไม่ถอยครับ

แอนนา : ไม่ถอยด้วย แล้วยังไงต่อ?

ปอ อรรณพ : คือเราก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้ก้าวไปไหนด้วยซ้ำ เราอยู่วงการมาตั้งนาน อยู่ตัวคนเดียว ไม่ได้เพิ่มเติมและไม่ได้ลดลงครับ

แอนนา : ให้พูดถึงแพทแล้วกัน ถ้าแพทดูอยู่จะพูดอะไรถึงเค้า ก่อนจะมาเป็นพิธีกรคู่กันในวันพุธนี้

ปอ อรรณพ :  ให้พูดจริงๆ เหรอ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย เอาเป็นว่าผมโอเคครับ ไม่ต้องห่วงตรงนี้ ดีแล้วที่เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แล้วเราก็จะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันต่อไป คิดว่าความสัมพันธ์แบบพี่น้องแบบนี้ น่าจะอยู่ได้ยาวนานกว่า แล้วถ้าพี่มีความสุข แล้วมีคนที่ดีดีแล้วให้เกียรติพี่แพทแบบนี้ก็ดีแล้วครับ

 

ติดตามลิ้งค์สัมภาษณ์ ปอ อรรณพ พูดเกี่ยวกับ แพท ณปภา เพิ่มเติม ได้ตามลิ้งค์นี้ค่ะ

https://www.facebook.com/thaich8/videos/704936550895166

 

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad