ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่ม 200,000 แพ็ก ส่งความห่วงใยแก่สังคมไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่ม 200,000 แพ็ก ส่งความห่วงใยแก่สังคมไทย

 .com/img/a/

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) (ซ้าย)

ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่มให้แก่ คุณจูเซ็ปเป้ เด วินเช็นทีส ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยสหประชาชาติ (ขวา)

 

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่ม 200,000 แพ็ก ส่งความห่วงใยแก่สังคมไทย

กรุงเทพฯ (25 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการ“ปลดล็อกพลังแห่งเสื้อผ้า” เพื่อเปลี่ยนพลังของเสื้อผ้าให้กลายเป็นพลังแห่งความดีในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น มอบหน้ากากผ้า     แอริซึ่มจำนวน 200,000 แพ็ก ให้แก่หน่วยงานและโรงพยาบาล 8 แห่งใน 8 จังหวัด เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ประชาชนและผู้ที่มีความต้องการหน้ากากผ้าคุณภาพ ใช้ดูแลและป้องกันตัวเองในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

หน้ากากผ้าแอริซึ่มทั้งหมด มอบผ่านหน่วยงาน ทั้ง สภากาชาดไทย สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และ โรงพยาบาล 8 แห่งใน 8จังหวัด ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยบาลชลบุรี โรงพยบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเมืองไทยมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ถึงอย่างไรการป้องกันตัวเองด้วยหน้ากากผ้ายังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยในครั้งนี้ยูนิโคล่ได้กระจายการมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่มให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลใน 8 จังหวัด เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับชาวไทยทั่วประเทศ ให้ก้าวข้ามผ่านครั้งนี้ไปด้วยกัน” คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าว

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทุกคน ยูนิโคล่ยังได้จัดแคมเปญ “UNIQLO THANK YOU FESTIVALเทศกาลขอบคุณจากยูนิโคล่” ที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2ธันวาคม 2564   โดยสามารถติดามรายละเอียดได้ที่https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival หรือ สามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่:https://www.uniqlo.com/th/sustainability/


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ        แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad