สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัดขับเคลื่อนเศรษฐกิจเตรียมยกทัพเปิดงาน “มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง”ของดีสินค้าดัง 17 จังหวัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัดขับเคลื่อนเศรษฐกิจเตรียมยกทัพเปิดงาน “มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง”ของดีสินค้าดัง 17 จังหวัด

พาณิชย์! จัดงาน 'มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง' ของดีสินค้าดัง 17 จว.

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัดขับเคลื่อนเศรษฐกิจเตรียมยกทัพเปิดงาน 
มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลางของดีสินค้าดัง 17 จังหวัด


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด จัดงาน มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 5 วัน ระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤศจิกายน 2564 ณGRAND HALL ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ห้ามพลาด!! จัดใหญ่รวมของดี สินค้าดังช้อปได้ในงานนี้งานเดียวทั้ง 17 จังหวัดกลุ่มภาคกลาง คาดรายได้สะพัดไม่น้อยกว่า 4 ล้าน หวังสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน

นางสาวสุนันทา กังวาลกุลกิจ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย ผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์, รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม, พาณิชย์จังหวัดกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชน ให้เกียรติร่วมเปิดงาน มหกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ภายใต้โครงการเสริมสร้างศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล ตามแผนงานบูรณาการพัฒนาพื้นที่ระดับภาค ปี พ.ศ. 2564  เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์อัตลักษณ์และคุณภาพของสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการกลุ่มจังหวัดภาคกลาง 17 จังหวัด ทั้งยังช่วยสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น ยกระดับช่องทางการตลาดออนไลน์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค โดยภายในงานได้คัดสรรสินค้าเด่น สินค้าดังของกลุ่มภาคกลางทั้ง 17 จังหวัด มาจัดแสดงและจำหน่ายภายในศูนย์การค้าชื่อดังที่มีประชาชนมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ การดำเนินโครงการดังกล่าว ได้ดำเนินการปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ กำหนดจัดงาน 5 วัน ระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤศจิกายน 2564
 
GRAND HALL ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรงภายในงานได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการกลุ่มภาคกลางทั้ 17 จังหวัด เข้าร่วมโครงการกว่า 41 ราย อาทิ สินค้าอาหารเครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของใช้ ของประดับตกแต่งและของที่ระลึก เครื่องสำอาง สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง การแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมเจรจาธุรกิจ กิจกรรมส่งเสริมการขายช้อปสนุก สุขทุกวัน พร้อมลุ้นคูปองชิงโชค รวมทั้งการช็อปผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ Shopee และเว็บไซต์www.khongdeepakklang.com เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ขาช้อปออนไลน์ถูกใจแน่นอน ตั้งเป้าจะมียอดขายสะพัดจากการจัดงานไม่น้อยกว่า 4 ล้านบาท สำนักงานพาณิชย์กลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด พร้อมเร่งดำเนินโครงการต่อเนื่องเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ ควบคู่กับสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ แก่ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล

ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวสมุทรปราการและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมอุดหนุน เลือกซื้อ สินค้าของดีภาคกลาง เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยมีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad