ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า  

ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

ตอกย้ำสถานีความบันเทิงคุณภาพ สำหรับ สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุดขอเดินเครื่องเต็มสูบ ต้อนรับปีเสือ ทวงบัลลังก์ ความเป็นที่หนึ่งของละครแซ่บครบรส  ดูละคร ดูช่อง8 กดเลข 27 ด้วยการเปิดโผละคร ปี 2565  พร้อมด้วยรายชื่อนักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่ตบเท้าร่วมงาน สาดฝีมือกันอย่างคับคั่ง ถือว่าเป็นปีที่ช่วงชิงเรตติ้ง และมีการแข่งขันอย่างดุเดือด ทำให้วงการโทรทัศน์กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากซบเซา เพราะสถานการณ์โควิด-19 ไปพักใหญ่ โดยงานนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยังยืนหยัดในการผลิตคอนเทน์ละครคุณภาพ เพื่อตอบสนองฐานแฟนละครช่อง 8 ที่มีอยู่เดิม พร้อมงัดกลยุทธ์ ดึงฐานแฟนละครกลุ่มใหม่ ให้เข้ามารับชมคอนเทนท์ละครเพิ่มขึ้น โดยละครที่จะได้รับชมกันในปี 2565 นี้ จะเป็นเรื่องอะไร แนวไหน ใช่เรื่องที่คุณรอคอยหรือไม่ ไปดูกัน



เริ่มจากละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี “มัจฉาอันดา”โดยเป็นเรื่องราวของ ความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง มนุษย์อย่างขุนนเรน  กับธิดาเงือก อันดา แห่งสมุทรแดนเหนือ  ที่หนีการตามล่าของ สินธู ราชาเงือกแห่งสมุทรแดนใต้  และเรื่องราวของการแย่งชิง คฑาสมุทร ถือว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตาเพราะนอกจากความแฟนตาซี จุดขายของเรื่องนี้คือความพีเรียด ที่จะดึงเสน่ห์ของความเข้มข้น เพิ่มความแฟนตาซีเหนือจินตนาการลงไป แฟนละครจะไม่เคยได้รับชมละครแนวนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน พร้อมกันนี้ ยังได้ นางเอกสาว ยีน-เกวลิน มารับบทเงือกสาว ประกอบคู่กับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ และเรื่องนี้ ยังได้เห็นสาว กระแต อาร์สยาม กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการ สวมบทร้าย แฝงความเซ็กซี่ แบบจัดเต็ม ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิกิก-ดนัย, มะลิ โคทส์, อานัส ฬาพานิช, บอส-โตนนท์, แพง-ภิชาภัช, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, เต้-นันทศัยอมยิ้ม-จุฬาลักษณ์, ลูลู่ อาร์สยาม, ใหญ่-ศิระฯลฯ รับรองได้ว่า เข้มข้นครบรส ฉาก และซีจีอลังกาลตื่นตาตื่นใจ

ต่อด้วยละครรสแซ่บ ที่ฟังแค่ชื่อเรื่อง ก็ต้องชวนสะดุ้ง อย่างละคร  “ร่านดอกงิ้ว” ละครแนวดราม่าเข้มข้น ที่เรื่องราวเกี่ยวกับ ศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่งที่กลายเป็นของเล่นเพราะความเลวทรามของผู้ชาย   บทเรียนจากชีวิตที่ย่อยยับสอนให้เธอใช้ความเห็นผิดเพื่อแก้แค้น  แค่นี้ก็รู้แล้วว่าจะแซ่บขนาดไหน การันตีด้วยนักแสดงอินเนอร์เบอร์ใหญ่ กับการร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรกอย่างสาว “ยุ้ย-จีรนันท์” มารับบทเด่น พร้อมปะทะความแรงกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ เบนซ์-ปุณยาพร,ออย-ธนา, บีม-กวี, ธันน์-ธนากร, แมทธิว ดีน ฯลฯ  พร้อมกันนี้ยังได้เห็นดาวรุ่งสาวของช่อง 8 อย่าง นนนี่-ณัฐชา มาประกบคู่กับหนุ่มต่างช่อง ทอย-ปฐมพงศ์ โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก ต้องจับตาว่า จะดราม่าแค่ไหน แต่บอกได้คำเดียวว่าแซ่บจนห้ามกระพริบตา

มากันที่ละครแนวคอมเมดี้ปนสยองขวัญ อย่างเรื่องกระสือลำซิ่ง ละครที่ผนวก รวมความน่ากลัวของกระสือ เพลง และคอมเมดี้รวมเอาไว้ด้วยกันอย่างเข้มข้น  โดยผลงานการจัดละครเรื่องแรกของผู้จัด เชียร์-ฑิฆัมพร ทางช่อง 8 แถมงานนี้ผู้จัดสาวขอควบสองตำแหน่งทั้งจัดเองเล่นเอง ประกบพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น อินดี้-อินทัช   โดยเป็นเรื่องราวของ  นินะ หญิงสาวที่ก้าวเข้ามาเป็นนักร้อง แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอต้องโชคร้ายเพราะต้องกลายเป็นกระสือ แล้วแคน คนรัก หนึ่งในตัวแปรสำคัญของเรื่องจะหาทางแก้คำสาปร้ายและร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคนี้ได้หรือไม่ คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน พร้อมกันนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้อย่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม,ลาดา อาร์สยาม  มาสร้างความสนุกในเรื่องนี้ ร่วมด้วยนักแสดงชั้นแนวหน้าของวงการมากมายอย่าง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ซัน-

 

 

ประชากร, ชู๊ด-เชิดชนินทร์, โฟกัส จีระกุล, ป๊ากิ๊ก-เกียรติ,แทค-ภรันยู, ฮันนี่-ภัสสร, โก๊ะตี๋ อารามบอย, คิง ก่อนบ่าย ฯลฯ โดยซีจีกระสือ ที่ทุกคนจะได้เห็นนั้นผู้จัดเชียร์ พิถีพิถันทุ่มงบออกแบบใหม่ ให้ดูหลอนกว่าเดิม อีกทั้งเรื่องนี้ยังจะได้ฟังบทเพลง สนุก ๆ ที่แต่งขึ้นมาใหม่จากนักร้องเสียงคุณภาพจากค่ายอาร์สยาม  ที่รับรองว่า แฟนละครจะได้สัมผัสสองรสชาติทั้งความหลอนและสนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและความฮา เรียกว่าเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีอย่างแน่นอน    

ต่อด้วยละครแนวพีเรียดดราม่า “บ่วงใบบุญ” เรื่องราวของดอกรัก คุณนายประจำบ้านเรือนบุญ ผู้ที่ดูดี สวยสง่า หมั่นเข้าวัด ทำบุญ และถือศีล แต่เบื้องหลังคือความทะเยอทะยาน ถีบตัวเองจากสาวใช้ขัดดอก จนมาเป็นเมียรองของคุณพระบุญญานุภาพ เธอใช้เล่ห์เหลี่ยมมารยาจนคุณพระยอมแยกบ้านให้ เบื้องหลังความงดงาม และคำพูดหวานหู คือการคบชู้สู่ชาย ทุกคนในบ้านยอมเชื่อฟังคำสั่งของคุณนายดอกรัก เว้นแต่ ใบบุญ หลานสาวที่เกิดจากลูกชายที่เป็นจิตเภทกับลูกสะใภ้ ใบศรี ที่เป็นใบ้ ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จอย-ศิริลักษณ์ กลับมารับละครอีกครั้ง ในรอบหลายปี กับบทคนใบ้ชีวิตสุดรันทด ปะทะคารมณ์เดือดกับนักแสดงชั่วโมงบินสูง กวาง-กมลชนก ที่เรื่องนี้เธอพลิกมาเล่นแบบร้ายสุดขั้ว ไม่พอยังได้นักแสดงนำชายการันตีรางวัลผลงานมากมายอย่าง โอ-อนุชิต พร้อมด้วย เขตต์ ฐานทัพ, พีท ทองเจอ ที่จะมาทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้น และถือเป็นความโชคดีของนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ , จูน-ชลฤดี, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, แอนนา เสืองามเอี่ยม, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ และ อาร์ม-สุกวิณ ที่ได้ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือหลายท่าน  ถือได้ว่าเป็นบทที่ท้าทายของดาวรุ่งดวงใหม่ ที่น่าจับตามอง รวมถึงสองซุปตาร์ดาวค้างฟ้าที่จะมาประชันบทบาทกันอีกด้วย

เปลี่ยนโหมดชวนขนหัวลุก กับละครผีระดับตำนานอย่างเรื่อง “ศีรษะมาร”  ละครแนวดราม่าลึกลับ ที่เป็นเรื่องราวของปิลันธา  หรือ ปี๋ สาวไฮโซที่มีพลังจิตด้านมืด  เธอประสบอุบัติเหตุจนร่างและหัวแยกขาดออกจากกัน   เธอได้รับการผ่าตัดต่อศีรษะเข้าใหม่จากนายแพทย์ปิติ ผู้เป็นอา โดยใช้ร่างจากบรรดาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ การกลับมาของละครสุดปังในรอบ 27 ปี โดยได้นางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มารับบทปี๋ ในเวอร์ชั่นนี้ หลังจากที่หยาดเคยเล่นเป็นปี๋ตอนเด็กในเวอร์ชั่นเก่า  เสริมทัพด้วย นางเอกลูกรักของช่อง 8 อย่างสาว ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ที่จะมารับบทคู่ปรับและฟาดประชันฝีมือกับสาวหยาด ประกบคู่กับพระเอก สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ร่วมด้วย วิลลี่ แมคอินทอช, ชิน-ชินวุฒ, แทค-ภรัณยู, บอส พุทธิพงษ์, น้ำหวาน เดอะเฟซ, โกโก้-อารยะฯลฯ ไม่พอเรื่องนี้ยังได้เห็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่างหนุ่ม “ภูมิ-ภูริพันธ์” มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ให้กับแฟนๆได้ทึ่งในความสามารถ ต้องมาร่วมลุ้นและดูกันว่า ศีรษะมารในเวอร์ชั่น 2022 นี้จะออกมาฟีเวอร์ ร่วมสมัย แค่ไหนต้องติดตาม  

มากันที่ ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี เล่ห์ลุนตยาหนึ่งในซีรีส์ชุดผีผ้า บทประพันธ์ชื่อดัง พงศกร ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเบื้องหลังความเป็นมาของวัฒนธรรมผ้าพม่าที่ละเอียดอ่อน ละครที่หลายคนจับตามอง และเป็นกระแสตั้งแต่ปล่อยภาพฟิตติ้ง พูดถึงความอลังการของเสื้อผ้า เพราะได้  ผศ.ดร.กิตติกรณ์ นพอุดมพันธุ์ หรือ อาจารย์ตุ้ย ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องผ้ามาออกแบบเครื่องแต่งกายซึ่งผ้าลุนตยาผืนสีชมพูที่ใช้ ให้นักแสดงนำหลักอย่าง ยุ้ย มานุ่งนั้น มีมูลค่าถึง 6 หลัก สร้างความฮือฮาแก่ชาวเน็ตและแฟนนิยายเรื่องนี้ได้ไม่น้อย โดยละครเรื่องเล่ห์ลุนตยา เป็นเรื่องราวของอาถรรพ์ผ้าลุนตยา สีชมพูที่มาพร้อมเรื่องราวสุดลี้ลับที่รอการค้นหาคำตอบ โดยงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ ที่มารับบท มินพยู เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ที่ต้องเป็นวิญญาณที่ถูกจองจำในผ้าลุนตยา มาถ่ายทอดบทสำคัญนี้ ประชันบทบาทกับนางเอกสาว วาววา-ณิชารีย์ ที่มาฝากฝีมือการแสดงที่หน้าจอช่อง8เป็นครั้งแรก ประกบกับพระเอกไนกี้-นิธิดล ร่วมด้วยทัพนักแสดงมาฝีมือนำโดย ฟลุค-จิระ,เทียน-อัจฉรี, คาริสา สปริงเก็ตต์, วิลลี่ แมคอินทอช, อองตวน ปินโต,

 

 

โกสินทร์ ราชกรม, พิมพ์พรรณ ไอยคุปส์, อนันต์ เสมาทอง,สิตางศุ์ ปุณภพ, มิ้ม-รัตนาภรณ์, สตางค์-นภัสร์นันท์ฯลฯโลเคชั่นจะสวยได้กลิ่นอายของพม่ามากน้อยแค่ไหน และเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นชวนหลอนอย่างไร ต้องห้ามพลาด

และแล้วก็ถึงคิวของละคร ดราม่าน้ำดีเรื่อง “มงกุฎกรรม” จากบทประพันธ์ดังของ สมหมาย เลิศอุฬาร  โดยผลงานของผู้จัดคนเก่ง เอ๊ะ- อิศริยา  เรื่องราวความดราม่าของผู้หญิงที่ชื่อจันทร์ กับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เธอต้องเอาชนะและผ่านมันไปให้ได้ แค่ดีกรีของผู้จัดที่ยืนหนึ่งเรื่องละครดราม่า ก็การันตีแล้วว่าจะออกมาเข้มข้นถึงใจแค่ไหน อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้ แอน-สิเรียม คืนสังเวียนมารับบทดราม่าสุดรันทดอีกครั้ง ประชันบทบาท กับ อ่ำ-อัมรินทร์ ที่โคจรมาร่วมงานกันที่หน้าจอช่อง 8 เป็นครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมาฝีมืออาทิ ออย-ธนา , ฟิล์ม-ฉัตรดาว, แพร-พิไลรัมภา, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, จอย-รฤมล ฯลฯ  พร้อมกันนี้ยังได้เห็นพระเอกหนุ่มป้ายแดง ภูมิ-ภูริพันธ์ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวานน้ำตาล-ทิพนารี และอีกทั้งเรื่องนี้ยังได้เห็นสองนิวเจนดวงใหม่ของช่อง 8 อย่างหนุ่ม ไกด์-กันตพล และ สาว ซาร่า-ชัชชญา  มาชิมลางละครเรื่องแรกกับบทบาทรุ่นลูกสุดเข้มข้นประกบนักแสดงมืออาชีพมากมาย ด้วยภาษีของผู้จัดเอ๊ะ ที่ยืนหนึ่งเรื่องละครดราม่า บวกกับการตกปากรับคำของนักแสดงรุ่นใหญ่แอน-สิเรียม ที่กล้ามาเล่นบทบาทสุดหินนี้ ก็การันตีแล้วว่าเรื่องนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เตรียมผ้าซับน้ำตาความ ดราม่า และเฝ้าจอทางช่อง 8 รอไว้ได้เลย

ปิดท้ายด้วยละคร ดราม่าสยองขวัญเรื่อง “เรือนชฎานาง” จากผู้จัด “ต่าย-นัฐฐพนท์” ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ความแรงที่หน้าจอช่อง 8 จากผลงานละครเรื่อง “เรือนร่มงิ้ว” มาแล้ว ล่าสุดขอสานต่อความปัง ด้วยการหยิบบทประพันธ์ของ ภาคินัย มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง  โดยยังอยู่กันที่เรื่องราวของความน่ากลัวสยองขวัญเล่าผ่าน ชฎา ที่เป็นเรื่องราวของ ความแค้นความสัมพันธ์พี่น้องในครอบครัว ผ่านการเล่าเรื่องราวของนาฎศิลป์ไทยที่เป็นสื่อกลางความหลอนในครั้งนี้ สะท้อนผ่านเรื่องราวคนในครอบครัวที่หวังดีจนเกินไปแต่ไม่เท่ากัน จนนำพาไปสู่ความริษยา ความโลภ ความแค้น และนำไปสู่ความตาย งานนี้ได้ นางเอก “พิงกี้-สาวิกา” มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง กับบทผีสาวสุดอาฆาตแค้นกับอาถรรพ์ของชฎาประจำตระกูล ร่วมประชันบทบาทกับ “หนูนา-หนึ่งธิดา”  ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก และ นางเอกลูกหม้อช่อง 8 “นนนี่-ณัฐชา” ที่ในเรื่องจะได้เห็นสาวนนนี่พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมกันนี้ยังได้พระเอก “นิว-วงศกร” มาเสริมทัพ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกลับ แค่ลายเซ็นของผู้จัดต่าย ก็การันตีได้แล้วว่าแฟนละครต้องเตรียมตัวพบกับละครแนว สืบสวนสอบสวน ดราม่าโรแมนติกสยองขวัญ ที่มีความหักมุมและเซอร์ไพรส์ อย่างคาดไม่ถึงแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad