Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่

  

Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ

เปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง

ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่ 

                หลังประสบความสำเร็จจากการขายรถมือสองในประเทศไทย EMPG ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม ออนไลน์ ระดับโลก บริษัทแม่ของ Kaidee Auto วางแผนรุกธุรกิจด้านยานยนต์ให้ครบวงจร เปิดตัวบริการใหม่ให้กับบริษัทรถยนต์ขยายฐานการตลาดออนไลน์ให้มีศักยภาพมากขึ้น

มร.มาร์ค นอสเวิร์ธที (Mark Nosworthy) ผู้บริหารระดับสูง EMPG Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารKaidee เปิดเผยว่า “Kaidee มีรากฐานในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ด้วยการเป็นศูนย์รวมซื้อขาย รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ และอีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานกว่า 10 ปี เรามีการพัฒนาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นผลลัพธ์และผลสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ โดยส่วนหนึ่งจากการวิเคราะห์ฐานลูกค้า Kaideeที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือน ทำให้ศักยภาพด้านการตลาดในการจับมือร่วมกับบริษัทรถยนต์ชั้นนำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันอุตสากรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้า

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง Kaidee Auto เป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Total Marketing Solution) อาทิ กลยุทธ์เฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่มีแนวโน้ม สนใจ สินค้าหรือบริการของแบรนด์ กลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและเครื่องมือต่างๆบนแพลตฟอร์มของ Kaidee และ Kaidee Autoรวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยวางแผนกลยุทธ์ระยะยาว ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจยานยนต์โดยเฉพาะ โดยสามารถเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้กับแบรนด์รถยนต์ให้เติบโตอย่างมั่นคง 

สำหรับผู้บริโภค Kaidee Auto ยังคงช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาในการเดินทาง ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ และต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เช่น ข้อมูลรถยนต์ โปรโมชั่นพิเศษ และสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ทันที ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มของKaidee Auto

อีกหนึ่งเหตุผลที่ Kaidee Auto เป็นทางเลือกที่แตกต่างของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์และผู้บริโภค คือ ความพร้อมในการสนับสนุนของ EMPGโดยมีจุดเด่นในการนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับตลาดในแต่ละประเทศที่เข้าไปลงทุน ผมเชื่อมั่นว่า Kaidee Auto จะเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดที่ลงตัวให้กับกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย และจะสร้างสรรค์ข้อเสนอที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอนมร.มาร์ค นอสเวิร์ธที กล่าวเสริมในตอนท้าย

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ rod.kaidee.com หรือ ติดต่อ 02 119 5000

 

###

 

เกี่ยวกับ Kaidee Auto

ผู้นำแพลตฟอร์มตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่มีให้เลือกมากกว่า30,000 คัน ครอบคลุมทุกรุ่น ทุกค่าย มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพของสินค้าและการบริการเพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งมีการลงทุนเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้Kaidee Auto สามารถมอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น

ปัจจุบัน Kaidee Auto เพิ่มบริการตรวจสภาพรถ Kaidee Certified โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางอันดับหนึ่งของไทย นับเป็นตัวช่วยให้ผู้ที่มองหารถยนต์มือสอง สามารถเลือกรถยนต์ได้อย่างตรงปกและมั่นใจในคุณภาพ

 

###

 

เกี่ยวกับ EMPG

EMPG ผู้นำแพลตฟอร์มตลาดซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลส มีบริษัทในเครือได้แก่

-          Bayut ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย และจอร์แดน

-          Zameen ในประเทศปากีสถาน

-          Bproperty ในประเทศบังคลาเทศ

-          Mubawab ในทวีปแอฟริกาเหนือ

โดย EMPG เน้นการลงทุนในด้านเทคโนโลยีและการวิจัยพัฒนาโดยมีศูนย์เทคโนโลยีอยู่ในประเทศโรมาเนีย สเปน และปากีสถาน

ปัจจุบัน EMPG มีธุรกิจกระจายตัวครอบคลุมกว่า 50 เมืองทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 4,500 คน มีจุดเด่นในการออกโซลูชั่นที่ให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตลาดในแต่ละประเทศ

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad