สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล "สุดสัปดาห์Beauty Awards 2021” รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล "สุดสัปดาห์Beauty Awards 2021” รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021  รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล "สุดสัปดาห์Beauty Awards 2021”

รวมที่สุดของไอเท็มความงามของคนรุ่นใหม่แห่งปี

            ท็อปฟอร์มไม่หยุดในทุกเรื่องราวที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สุดสัปดาห์ นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7ให้กับบิวตี้ไอเท็มและบิวตี้คลินิก ซึ่งเป็นที่สุดของBeauty of New Generation แห่งปี จากการร่วมโหวตของแฟนบิวตี้ตัวจริงผ่านเว็บไซต์WWW.SUDSAPDA.COM และคัดเลือกโดยเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ , น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทย , หวาย- ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ และ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ศิลปินชื่อดังตัวแทนความงามของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมอบรางวัลให้กับบิวตี้แบรนด์ทั้งสิ้น70 รางวัล   Pearl Bangkok 

          มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์เผยว่า  หนึ่งในคอนเทนท์ที่สุดสัปดาห์ทำมาอย่างต่อเนื่องหลายปีและได้รับความเชื่อมั่นจากผู้อ่านเป็นอย่างดีก็คือ คอนเทนท์ด้านความงาม จะสังเกตว่าช่วงปีหลังๆมานี้เทรนด์บิวตี้เปลี่ยนไปมาก ความงามกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีนิยามอีกต่อไป คนรุ่นใหม่มีความต้องการที่ชัดเจนและสนุกกับการเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น จุดนี้เองที่ทำให้สุดสัปดาห์ตั้งใจจะเป็นสื่อกลางที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ตลอดจนคลินิกความงามที่มากที่สุดและดีที่สุดมานำเสนอให้กับผู้อ่านของเรา ในปีนี้เราจึงจัด สุดสัปดาห์ Beauty Awards ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์และคลินิกความงามที่ผู้อ่านสุดสัปดาห์ชื่นชอบมากที่สุดในปี 2021 ผ่านการโหวตและคัดเลือกออกมา จนได้ผลลัพธ์ที่สุดแห่งปี มั่นใจได้ว่าทุกรางวัลจะตอบโจทย์ความงามของคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอนค่ะ

            ด้าน ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์Beauty Editor หนึ่งในคณะกรรมการในการคัดเลือกรางวัล เผยว่า                       “ในปีนี้แบรนด์บิวตี้และคลินิกความงามต่างๆ ให้ความสนใจในการส่งผลิตภัณฑ์มาให้คณะกรรมการทดลองใช้และให้ความคิดเห็นกันเยอะมาก การตัดสินและคัดเลือกค่อนข้างยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากในแต่ละผลิตภัณฑ์ ทำให้ต้องใช้เวลาในการคัดเลือกเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สิ่งที่น่าจะตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่สุด ซึ่งต้องขอขอบคุณแบรนด์ต่างๆ คณะกรรมการทุกท่าน ตลอดจนผู้อ่านที่ร่วมโหวตที่ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards ในปีนี้ด้วยค่ะ

            “สำหรับรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Reader’s Vote จากคะแนนโหวตออนไลน์ผ่านWWW.SUDSAPDA.COM รางวัล Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง5 ท่าน และรางวัล Editor’s Choice ที่ทางกองบรรณาธิการได้ทดลองใช้และชื่นชอบ รวมแล้วมากถึง70 รางวัล สามารถติดตามผลแบรนด์เครื่องสำอางรวมถึงคลินิกความงามที่ได้รับรางวัลในปี 2021 ได้ที่WWW.SUDSAPDA.COM นะคะ 


            ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ สุดสัปดาห์รีวิวพลีชีพ กรรมการตัวจริงด้านการรีวิว เผยว่า ในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นกองทัพความงาม ขนขบวนเข้ามาให้คัดเลือกแบบจัดเต็ม  สนุกกับการทดสอบและคัดเลือกในครั้งนี้มาก เราจะมีการเรียงลำดับการทดสอบและรอดูผลลัพธ์ที่สามารถต่อยอดในการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเปรียบเสมือนตัวเองเป็นตัวแทนของผู้ใช้จริง ผลิตภัณฑ์ที่เลือกมาในครั้งนี้คือตอบโจทย์ที่สุดในดวงใจ ขอแสดงความยินดีกับทุกแบรนด์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สาวกบิวตี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

            น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทย เผยถึงการร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า ยินดีมากครับ เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่ที่ตั้งใจให้ความสำคัญในการคัดเลือกกับโปรเจ็คในครั้งนี้มาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ โดยได้ใช้ประสบการณ์ในการเป็นช่างแต่งหน้ากว่า 20 ปี มาช่วยในการคัดเลือกให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งการคัดเลือกในครั้งนี้ ถือได้ว่าค่อนข้างยาก เพราะไม่ใช่แค่การเลือกเพื่อตนเอง แต่เลือกเพื่อให้ตอบโจทย์กับคนอื่นๆ ด้วย ทุกรางวัลที่ได้ ผ่านการเทสจากน้องฉัตร และทีมงานของน้องฉัตรกว่า 30 คน ใครที่ได้รางวัลนี้ไป ต้องขอความความยินดีด้วย เพราะคุณคือที่สุดแห่งปี 2021 จริงๆ มั่นใจได้ว่าสิ่งที่เลือกต้องถูกใจสาวกความงามคนรุ่นใหม่ สมกับเป็นรางวัลBeauty of New Generation แห่งปี

            หวาย- ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ศิลปินชื่อดังเผยถึงการร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า ยินดีมากกับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการครั้งแรก ส่วนตัวเป็นคนชอบบิวตี้ เมคอัพ อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามเราจะชื่นชอบมาก การคัดเลือกในครั้งนี้เป็นการนำประสบการณ์ส่วนตัวในฐานะผู้ใช้จริงที่เราได้สัมผัสจริงมาใช้ในการคัดเลือก                   ไม่ว่าจะเป็นหมวดไหน หวายจะให้เวลาในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละตัว เพื่อให้แน่ใจในผลลัพธ์ก่อนการให้คะแนน ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้ามาจะเยอะ แต่จะจัดลำดับการทดสอบในแต่ละวัน  เพื่อให้แต่ละผลิตภัณฑ์แสดงผลลัพธ์ที่ชัดเจน มั่นใจได้ว่าแต่ละแบรนด์ต้องตอบโจทย์สาวๆ แน่นอนค่ะ

            ปิดท้ายกับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกในครั้งนี้ ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก มีหลายกระบวนการมากกว่าจะสามารถให้คะแนนได้ ไม่ว่าจะเป็นการลองใช้กับตนเอง หรือกับคนใกล้ตัว และการให้ระยะเวลาในการรอดูผลลัพธ์ ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก  เขื่อนจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงได้นำประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาปรับใช้กับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้จริงมากที่สุด  และถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีมาก เพราะเขื่อนได้มีโอกาสอัพเดตเทรนด์แวดวงบิวตี้ใหม่ๆ ไปด้วย เพราะนอกจากจะมีแบรนด์ชั้นนำ ก็ยังมีแบรนด์น้องใหม่ ที่มีนวัตกรรมพิเศษเข้ามามากมายให้ทดสอบ ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานที่สนุกมากครับ

            สามารถติดตามแบรนด์ที่ได้รับรางวัลและอัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทันทุกเทรนด์เพิ่มเติม ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad