“บิลลี่ โอแกน” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ – วราวุธ” ลุ้นทายอายุจริง พร้อมฟังเพลงดังกันจุใจ ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…เอเล่นเอง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“บิลลี่ โอแกน” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ – วราวุธ” ลุ้นทายอายุจริง พร้อมฟังเพลงดังกันจุใจ ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…เอเล่นเอง”

 .com/img/a/

“บิลลี่ โอแกน” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ – วราวุธ” ลุ้นทายอายุจริง

พร้อมฟังเพลงดังกันจุใจ  ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัยเอเล่นเอง”

เต็มอิ่มความสุขสนุกกันต่อกับเกมการแข่งขันทายอายุของ บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล และคู่หูดีเจอารมณ์ดี นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ในตอนพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัยเอเล่นเอง” เรียกว่าบอสเอเล่นลุยเองทั้งทีเลยโดนเซอร์ไพรส์แบบจุกๆ ด้วยการทายอายุปรัศนีคนคุ้นเคย นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่วัยเก๋า “บิลลี่ โอแกน”เพียงลำพัง เพิ่มความกดดันด้วยคำตอบเพียงครั้งเดียว โดยมีคู่หูดีเจนุ้ยและเหล่าแก๊งสายสืบอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมทั้งพิธีกร เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ คอยส่งพลังใจเชียร์ลุ้นไปกับคำตอบที่บอสเอเก็งไว้สุดพลัง ซึ่งจะแม่นเป๊ะแค่ไหนต้องไปติดตาม.com/img/a/.com/img/a/

สำหรับ บิลลี่ นอกจากจะมาเผยอายุจริงให้ได้ว้าว!กันแล้ว เขายังนำเพลงดังที่ทุกคนร้องตามได้มาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ พร้อมอัพเดทชีวิตให้แฟนๆ หายคิดถึงว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้กลับมาร้องเพลงเพราะเราก็ห่างหายการร้องเพลงไปตั้งแต่โควิด-19 ระบาด คืองานเพลงก็เป็นงานหลักของเรา เป็นหัวใจของเราเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการได้ร้องเพลงก็คือความสุข แต่ช่วงที่ร้องเพลงไม่ได้ก็ปรับตัวไปตามสถานการณ์ด้วยการกลับไปเอาจริงเอาจังด้านการทำอาหาร เพราะเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว ล่าสุดเปิดร้านชื่อ Seattle Bistro & Cafe ขายพวกเบอร์เกอร์และสปาเก็ตตี เป็นConcept One Man Show คือ ทำคนเดียวทั้งร้าน ปรุงเอง เสิร์ฟเอง ทำเองคนเดียว แต่ถ้าวันไหนมีงานหรือมีธุรก็ปิดร้าน ใครอยากสั่งหรืออยากจะลองไปชิมก็เข้าไปเช็คความเคลื่อนไหวต่างๆ กันได้ครับที่Facebook Billy Ogan ครับ หรือจะมาจอยความสนุกกับผมได้เพราะผมจะมีร้องเพลงไลฟ์สดเปิดผับผ่านFacebook รอทุกคนทุกวันจันทร์ ยังไงก็เข้าไปติดตามชมกันได้นะครับ”

และเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะยังมีปรัศนีที่จะมาทำให้ บอสเอ และ นุ้ย ได้หัวหมุนรัวนับนิ้วกันอุตลุดอีกเพียบ เอาเป็นว่าทั้งคู่จะทายถูกเป๊ะกี่ข้อ แล้วได้เงินไปบริจาคกี่บาท ตามลุ้นตามเชียร์พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆ ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…เอเล่นเอง” วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad