“เอโซล่าร์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซล่าเซลล์ ประกาศจับมือ “โฮมโปร” เป็นพาร์ทเนอร์หลัก ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์รายแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เอโซล่าร์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซล่าเซลล์ ประกาศจับมือ “โฮมโปร” เป็นพาร์ทเนอร์หลัก ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์รายแรก

'เอโซล่าร์'ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซล่าเซลล์ ประกาศจับมือ 'โฮมโปร'

“เอโซล่าร์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซล่าเซลล์ ประกาศจับมือ “โฮมโปร” เป็นพาร์ทเนอร์หลัก 
ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์รายแรก

ก้าวใหม่ครั้งสำคัญของ “เอโซล่าร์” (A SOLAR) ผู้นำตลาดโซล่าเซลล์ในประเทศไทยกว่า 10 ปี ผนึกกำลังร่วมกับ “โฮมโปร” ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์หลักและผู้จัดจำหน่ายโซลาร์เซลล์ที่โฮมโปรรายแรกอย่างเป็นทางการ ชูจุดขายติดตั้งด้วยวิศวกรมืออาชีพและการให้บริการหลังการขายชั้นเลิศ เริ่มนำร่อง 2 สาขาแรก ที่โฮมโปร สาขาราชพฤกษ์ และโฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา พร้อมแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 6แห่งสิ้นปี และปักหมุดทั่วประเทศภายในปี 2565

นายเอกภัทร ปัญญาแก้ว Managing Directorบริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ว่า เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับโฮมโปร (HomePro) ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งโซล่าเซลล์ ระบบ Solar Rooftop รายแรกอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ บริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เราเป็นผู้นำตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านโซล่าเซลล์มากกว่า 10 ปี เราจึงพร้อมด้วยทีมช่างวิศวกรมืออาชีพจำนวนมาก ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลและติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่มีคุณภาพแบบครบวงจร อีกทั้งเรายังให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย พร้อมส่งมอบพลังงานสะอาดให้กับทุกบ้านทุกครอบครัว เพื่อให้สมาชิกในบ้านอุ่นใจว่าได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพปลอดภัยต่อผู้ใช้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเราจะประเดิมนำร่อง 2 สาขาแรกก่อน ได้แก่ โฮมโปร สาขาราชพฤกษ์ และ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา และเตรียมที่จะขยายเพิ่มอีกเป็น 6 สาขาในสิ้นปีนี้ คือ โฮมโปรสาขาบางนา กม.,สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์,สาขาบางนาและสาขาพระราม 9 พร้อมกับเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการทั่วประเทศในภายในปีหน้าอย่างแน่นอน

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคคนไทยได้เข้าถึงการใช้งานแผงโซล่าเซลล์ให้ดียิ่งขึ้นภายในร้านของโฮมโปร บนนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมและกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพได้มาตรฐานของเรา ดั่งเป้าหมาสำคัญของเอโซลาร์ที่ว่าติดกับผู้เชี่ยวชาญเพื่องานที่ดีที่สุด มั่นคงยาวนานด้วยบริการที่มั่นใจ” นายเอกภัทร กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ ผู้บริหาร โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ คุณศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ คุณสัมพันธ์ ทองแก้ว ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับก้าวสำคัญครั้งนี้ของ เอโซล่าร์ ด้วย โดยในงานดังกล่าวยังมีลูกค้าให้ความสนใจและสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับระบบโซล่าเซลล์จากเอโซลาร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการคำนวณการใช้ไฟ และออกแบบระบบเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟให้ตรงต่อการใช้งานของลูกค้า และพร้อมสำรวจหน้างานให้แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด.


-- 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad