สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนทุกคนมาค้นพบความมหัศจรรย์แห่งความสุข แคมเปญ “The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนทุกคนมาค้นพบความมหัศจรรย์แห่งความสุข แคมเปญ “The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ชวนทุกคนมาค้นพบความสนุกกับแคมเปญล่าสุด “Siam Discovery Presents The Magical Sensation, Discover Extraordinary Gifts from the Universe” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts สร้างความพิเศษชวนทุกคนก้าวสู่ความรู้สึกใหม่มาค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุข ประสบการณ์ที่ให้ทุกคนได้ทดลองสิ่งใหม่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ พบกับสุดยอดไฮไลท์มากมาย อาทิ HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส เป็นจุดเชื่อมต่อในการมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับและผู้ให้, สินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Gadgets ของตกแต่งบ้าน ของขวัญรักษ์โลก ของขวัญที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบได้ทุกสไตล์ผ่านช้อปปิ้งออนไลน์ Magical catalog พร้อมด้วยป๊อบอัพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และแหล่งแฮงค์เอ้าสุดชิลท่ามกลางเทคโนโลยีล้ำสมัย กับ AR characters และต้นคริสมาสต์รักษ์โลกสุดตระการตา ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 15 มกราคม 2565 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ อาณาจักรสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สุดสร้างสรรค์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร

เพราะสินค้าทุกชิ้นภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ในทุกชั้น ทุก Lab ล้วนได้รับการเลือกสรร ผ่านการ Curated แล้วว่าเป็นสินค้าที่มีความพิเศษและหมาะกับไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย ดังนั้น หากจะเลือกของขวัญให้คนสำคัญหรือให้ตัวเองสักชิ้น ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ จึงตอบโจทย์และสร้างความมั่นใจได้ว่า จะได้ของขวัญที่ดีและมีคุณค่า สร้างประสบการณ์มอบความสุขได้ทุกวันในแบบ Everyday Gifts

สยามดิสคัฟเวอรี่ เต็มไปด้วยสินค้าที่มอบเป็นของขวัญให้เลือกมากมาย มีให้เลือกทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งจาก Her Lab, Beauty Lab, His Lab, Street Lab, Digital Lab, Creative Lab เสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ต Discover Selection ต้อนรับซีซั่นใหม่ 2022 ที่มีเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ แบรนด์ Luxury และแบรนด์ระดับโลกจาก Club21 จนถึงสตรีทแวร์ อาทิ Outcast Store ที่รวมแบรนด์สตรีทจากทั่วโลกไม่เหมือนใคร, Converse เป็นต้น สินค้าและของตกแต่งบ้านและมีเอกลักษณ์แบบไทย ทั้งจากไอคอนคราฟต์, ODS., Room Concept Store รวมถึง Ecotopia แหล่งรวมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมากมาย และ Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น, ของขวัญแบบคนรักการเดินทางมีให้เลือกมากมายจากสินค้า Travel Zone

กล่องมหัศจรรย์ HYPE BOX ปรากฎการณ์มอบของขวัญเชื่อมความรู้สึกระหว่างผู้ให้ผู้รับ

ไฮไลท์ของแคมเปญนี้จะทำให้การมอบของขวัญ พิเศษยิ่งกว่าเคย เพื่อสร้างความสุขและสร้างพลังบวกผ่านการ “ให้” และการ “รับ” พบกับการค้นพบประสบการณ์ใหม่ “HYPE BOX” กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส เป็นจุดเชื่อมต่อในการมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับและผู้ให้ เพราะเราเชื่อว่าความสุขมากกว่าการมอบสิ่งของ คือ ความรู้สึกที่ผู้ให้มอบให้ผู้รับ เพียงมอบของขวัญและส่งต่อผ่าน HYPE BOX เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างไม่มีสิ้นสุด เพียงเลือกของขวัญสำหรับคนพิเศษจากสินค้าแบรนด์ดังภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ทุกชั้นทุก Lab สามารถนำของขวัญมาฝากที่ HYPE BOX บริเวณ ชั้น G โดยสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นสื่อกลางในการส่ง SMS สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับผ่านกล่องใบนี้ HYPE BOX เป็นอีกหนึ่งไอเดียสร้างสรรค์ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ตอกย้ำการเป็นผู้ที่เข้าใจความต้องการของทุกคอมมูนิตี้แบบ Customer Centric ผสานกับการนำเสนอประสบการณ์แบบ Emotional Engagement ที่สร้างความประทับใจและมอบคุณค่าที่พิเศษยิ่งขึ้นมากกว่าการช้อปปิ้งแบบทั่วไป

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความรู้สึกผู้ให้กับผู้รับได้อย่างไม่รู้จบกับ โครงการ Citizen Of Love ชวนร่วมส่งความสุขผ่านของขวัญให้เด็กนักเรียนจากโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารห่างไกลความเจริญ เป็นการสร้างวงจรการมอบความสุขแบบยั่งยืนสู่สังคมและชุมชนอย่างแท้จริง โดยสยามดิสคัฟเวอรี่เพิ่มความพิเศษ เมื่อลูกค้าช้อปสินค้าครบทุก 1,000 บาท สยามดิสคัฟเวอรี่จะเติมเต็มความสุขมอบอุปกรณ์เครื่องเขียน และของขวัญที่มีประโยชน์ส่งต่อให้กับเด็กๆอีกต่อหนึ่งทันที ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่


เพิ่มความพิเศษให้ของขวัญด้วยการดีไซน์การห่อ Wrapping Special ที่ออกแบบได้ด้วยตนเอง

ร้านลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เดสติเนชั่นแห่งของขวัญสำหรับทุกเทศกาลทุกโอกาส ที่ขึ้นชื่อเรื่องการห่อของขวัญแบบเก๋ๆ หลากสไตล์ โดยเฉพาะวิธีการห่อแบบญี่ปุ่นที่มีดีไซน์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร สร้างความแตกต่าง ทำให้ความรู้สึกของผู้ให้และผู้รับมีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นกับมุม Magical Gift Station อีกทั้งยังมีกล่องของขวัญ การ์ดอวยพรต่างๆมากมายอีกด้วย เพิ่มคุณค่าของของขวัญชิ้นเอก ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับตั้งแต่แรกพบ บริเวณร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้ง Online สู่ Offline และ Pop Up ใหม่มากมาย

พบกับ Siam Discovery Magical Catalog ที่จะทำให้การเลือกของขวัญง่ายมากขึ้น รวบรวมอาณาจักรของขวัญมากมาย สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ของตกแต่งบ้าน ของขวัญรักษ์โลก ที่จะทำให้ทุกคนค้นพบตัวตนผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ และพบกับ Pop up และร้านใหม่มากมายที่มาจากแพลตฟอร์มออนไลน์ สู่ออฟไลน์เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสสินค้าเพื่อเติมเต็มประสบการณ์อย่างใกล้ชิด อาทิ CEE.Store ไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย, ป๊อบอัพ Soul4Street แพลตฟอร์มมีเดียออนไลน์ที่นำสินค้าสตรีทเอาใจวัยรุ่นมาให้สัมผัส, ป๊อบอัพ Klin แบรนด์เทียนหอมไทยที่จะพาไปสัมผัสความทรงจำ, ป๊อบอัพ Wood Wood x Garfiled การคอลลาบอเรชั่นที่ชวนให้นึกถึงภาพวาดสมัยวัยเยาว์ที่ถูกดีไซน์ออกมาเป็นแฟชั่นได้อย่างลงตัว และไฮไลท์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับ Sretsis The Great Escape แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของสาวๆ ที่มอบประสบการณ์พิเศษภายใต้บรรยากาศสุดคูล และครั้งแรกกับ Carebear x Loft คาเฟ่ที่จะชวนให้คุณหลงใหลไปกับตุ๊กตาหมี และ Magical Gift market แหล่งรวมของขวัญมากมาย ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วยร้านแฮงค์เอ้าท์สุดชิล อาทิ Haru Kappo อาหารญี่ปุ่น, Heekcaa ร้านชาชีสสุดฟิน, Table 38 โดยเชฟมิชลินสตาร์ Andy Yang เป็นต้น

ต้นคริสต์มาสอีโค่ เติมเต็มความสุขพร้อมชวนทุกคนร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน

เช่นเดียวกับทุกปี สยามดิสคัฟเวอรี่ สานต่อเจตนารมย์ในเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อมผ่าน Eco Christmas Tree มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC สร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสรักษ์โลก สร้างความพิเศษเติมเต็มความสุขให้กับโลก ด้วยต้นคริสต์มาสดีไซน์จากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง (HDPE) เป็นบรรจุภัณฑ์พลาสติกสีขาวและสีอื่นที่เป็นสีทึบ เช่น ขวดนม ขวดแชมพู เป็นต้น แต่ละชิ้นจะถูกดีไซน์เป็น festive เช่น ใส่หูกวาง ตกแต่งด้วยริบบิ้น อีกทั้งขวดเหล่านี้หลังให้ความสุขกับผู้มาเยือนแล้ว สยามดิสคัฟเวอรี่ จะนำพลาสติกเหล่านี้ไปทำถังขยะแดงเพื่อสำหรับทิ้งขยะปนเปื้อนโดยเฉพาะต่อไปอีกด้วย

เต็มอิ่มกับปรากฎการณ์ Feel The Festive

พบกับบรรยากาศการตกแต่ง festive ในสยามดิสคัฟเวอรี่ที่เต็มไปด้วย magical และเทคโนโลยีสุดล้ำกับ AR characters ที่ถูกเนรมิตเป็นกล่องของขวัญแห่งอนาคต สะท้อนถึงห้วงเวลาการรักษาความสุข เมื่อถ่ายรูปกับ AR characters โพส แชร์ผ่านเฟสบุ๊ค พร้อมใส่แฮชแท็ก #MagicalSensation #SiamDiscovery และเช็คอิน Siam Discovery มารับสยามกิ๊ฟการ์ดมูลค่า 100 บาท ที่จุด Redemption ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 25พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2564

พบกับนิยามใหม่ของการมอบของขวัญ ที่มีคุณค่าและมอบความสุขได้มากกว่าครั้งไหน ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เติมเต็มความพิเศษให้ทุกวันผ่านประสบการณ์ที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบในรูปแบบ Everyday Gift ได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 15 มกราคม 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad