ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ใน“Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ใน“Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ใน“Shopee 12.12 Birthday Game Show”

เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม

แท็กทีมศิลปินแถวหน้า แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร,แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, 
เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส และอีกคับคั่ง พร้อมอัดรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่ 12 ล้านบาท

ฉลองมหกรรมส่งท้ายปี Shopee 12.12 Birthday Sale


กรุงเทพฯ, 25 พฤศจิกายน 2564 – ในโอกาสพิเศษฉลองวันเกิดและยังเป็นดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปีช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้เตรียมเซอร์ไพร์สใหญ่มาส่งสุขให้คนไทยแบบไม่มีกั๊กผ่านมหกรรมShopee 12.12 Birthday Sale พร้อมนำรายการเกมโชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซกลับมาอีกครั้งใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” ที่ในครั้งนี้ ช้อปปี้ ได้แท็กทีมเหล่าศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ นำทีมโดยแอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส,ชาคริต-แย้มนาม, แพท-ณปภา และอีกคับคั่ง และของรางวัลใหญ่สุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ในวันที่ 12 เดือน 12 ที่กำลังจะมาถึงนี้









)







 

สำหรับ “Shopee 12.12 Birthday Game Show”มาในคอนเซ็ปต์ โชคหล่นทับรับล้าน ที่นอกจากความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ ที่จะมาร่วมแสดงโชว์สุดตระการตา และร่วมดวลเพลงสุดมันส์แล้ว ในรายการคนไทยยังจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ทองคำแท่ง[1], Shopee Coins [2]รวมไปถึง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT[3], รถยนต์Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone)พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban [4]และอีกคับคั่ง รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อีกด้วย

 

งานฉลองวันเกิดที่ใหญ่ จุใจ และไม่มีใครเหมือน ต้องบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้เท่านั้น! แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม และไปสนุกพร้อมกันในรายการ“Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน ในวันที่ 12 เดือน 12 เวลา 18.00 . นี้ ผ่านทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/birthday-game-show

















  


นอกจากความบันเทิงชนิดจัดเต็มแล้ว ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปีอย่าง‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2564 ช้อปปี้ยังเล่นใหญ่ทิ้งทวนอัดโปรเด็ดมากมายทั้ง โค้ดลดสูงสุด 2,000บาท, โค้ดลดสูงสุด 50% โปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0บาท [5]ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่านShopeePay ยังสามารถคุ้มในคุ้มกับ Flash Sale เติมเงิน เติมเน็ตมือถือลดแรง เริ่มต้นเพียง 1 บาท, จ่ายบิลรับส่วนลด 10% และส่วนลด 120 บาทสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก และบริการใหม่! จองโรงแรม หรือจองตั๋วรถทัวร์ในราคาพิเศษผ่าน Shopee รับส่วนลดสูงสุดถึง200 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/12-12

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store,Google Play Store และ App Gallery

 

-END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจากShopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad