แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา” ดึงเบลล่า ราณี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสายตาแบบครบวงจร ที่เดียวจบครบเรื่องตา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา” ดึงเบลล่า ราณี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสายตาแบบครบวงจร ที่เดียวจบครบเรื่องตา

แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา”

ดึงเบลล่า ราณี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสายตาแบบครบวงจร ที่เดียวจบครบเรื่องตา 

แว่นท็อปเจริญ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจร สร้างสีสันส่งท้ายปลายปี ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา” โดยมีพรีเซนเตอร์นางเอกสาวระดับท็อป“เบลล่า ราณี” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของปัญหาสายตารูปแบบต่างๆ สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้พร้อมกันทั่วประเทศได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป หรือคลิกไปชมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และไลน์ @topcharoen

คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจร สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่ต้องการมอบบริการด้านสายตาอย่างเหนือระดับให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ  การตรวจวัดสายตาโดยละเอียดด้วยความเอาใจใส่ ความจริงใจและเข้าใจถึงปัญหาสายตาของลูกค้าในรูปแบบต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าแบบ One-Stop Services ตัดแว่นตาต้องมาที่แว่นท็อปเจริญ ที่เดียวจบครบเรื่องตา”

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา”ความยาว 15 วินาที บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่มีปัญหาสายตา ทั้งภาวะสายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียง ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ผ่านฝีมือการแสดงของ“คุณเบลล่า ราณี แคมเปน” พรีเซนเตอร์ของแว่นท็อปเจริญ ด้วยการสวมบทบาทครั้งแรกกับ 3 คาแรกเตอร์    ตัวละครที่แตกต่าง เพื่อเน้นย้ำการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีหลากหลายปัญหาด้านสายตา เช่น นักเรียนนักศึกษาที่มีปัญหาสายตาสั้น วัยกลางคนมักประสบปัญหาสายตายาว หรือวัยทำงานใช้สายตาเพ่งจ้องก็อาจเกิดภาวะสายตาเอียงได้ ผ่านการดูแลและให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพ เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อสื่อสารการให้บริการด้านสายตาที่ครบครันไปสู่ทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้โมเมนต์ความสนุกสนาน การจดจำและเข้าใจง่าย ทั้งยังสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิ สื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้”

เชิญรับชมภาพยนตร์โฆษณาแว่นท็อปเจริญชุด “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องแล้ววันนี้ (18 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป) พร้อมกันทั่วประเทศ หรือคลิกดูผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficialสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @topcharoen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad