ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้ง ครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง ล่าสุด! กับ “Central Black Midnight Sale”ปลุกมู้ดช้อปด้วยกิมมิคเก๋ๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้ง ครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง ล่าสุด! กับ “Central Black Midnight Sale”ปลุกมู้ดช้อปด้วยกิมมิคเก๋ๆ

  


ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญไม่ยั้ง ครองบัลลังก์มิดไนท์เซลต่อเนื่อง

ล่าสุด! กับ “Central Black Midnight Sale”ปลุกมู้ดช้อปด้วยกิมมิคเก๋ๆ

ในคอนเซ็ปต์ Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

 

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการรีเทลของเมืองไทย เดินหน้าร่วมกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมค้าปลีกและการท่องเที่ยว เสริมการจับจ่ายภายในประเทศส่งท้ายช่วงปลายปี 2564 พร้อมเอาใจนักช้อปไทย สอดรับกระแสโลกกับเทศกาล Black Friday ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) ตอกย้ำความเป็นผู้นำและต้นแบบ “มิดไนท์เซล” 
ตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 
“Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี ประเดิมวันแรก ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างเซ็นทรัล ส่วนขาช้อปออนไลน์ กดใส่ตระกร้าได้เลยตั้งแต่เที่ยงคืน ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564



รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “การจัดมิดไนท์เซลของห้างเซ็นทรัลนับว่าเป็น ซิกเนเจอร์แคมเปญที่ลูกค้าทุกคนรอคอย และในไตรมาส 4 นี้เป็นไฮไลท์ครั้งสำคัญที่เราทุ่มเต็มที่เช่นเคย ประกอบกับบรรยากาศในช่วงสิ้นปี ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายมากที่สุด เราก็พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลFestive เพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าให้ลูกค้า เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดิม และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ส่งท้ายปี 2564 ได้อย่างแน่นอน”


สำหรับความพิเศษของ Central Black Midnight Sale ในครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์ #Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี ซึ่งเป็นกิมมิคเก๋ ๆ ที่จะแก้ Pain Point ความรู้สึกผิดในการช้อปปิ้งของลูกค้าแบบ Emotional Marketing ด้วยการเล่นคำกับโปรดักส์ให้ลูกค้ารู้สึกว่ายังไม่เคยมีสินค้านี้ เช่น Kisstick - ลิปสติก, Solar Glasses - แว่นกันแดด, Sky Heels - รองเท้าส้นสูง, Goodnight Bag - หมอน  เป็นต้น  อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง Black Friday อีกด้วย ที่เน้นเรื่องBeneficial Marketing โดยให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าที่เหนือกว่าสำหรับนักช้อป



โดยไฮไลต์ ห้ามพลาดจากแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” #Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ให้ลูกค้าช้อปคุ้มค่า ดังนี้

·       ยกขบวนสินค้าสุดฮอต ลดทั้งห้าง! สูงสุด 70% คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30% จัดเต็ม! ทั้งจากแบรนด์ยอดฮิตชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

·       คุ้มไปอีกขั้น! เพราะใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

·       พิเศษ! แลกรับหมอนผ้าห่ม Central Black Midnight Sale เมื่อช้อป 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน เฉพาะที่เซ็นทรัลสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และ เวสต์เกต (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / สินค้าจำนวนจำกัด)

·       “Midnight Market” รวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ ในบรรยากาศน่ารักๆ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และเวสต์เกต

·    สนุกกับกิจกรรมไฮไลต์ “Guilty Free Festival” ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน และเพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์ทอยลูกเต๋าลุ้นรับของรางวัลมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม และลาดพร้าว

·       พิเศษ! ทาง Central App มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน ช้อปมันส์ทุกดีลกับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15%, พบ Super Brand Day ลดแรงจากแบรนด์ชั้นนำ, Flash Deal สินค้าเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ที่ขนทัพแบรนด์ดังมาให้ช้อปฯ กับแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 6ธันวาคม 2564

·       ฟรีคูปองแทนเงินสดหรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 22%  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·       ลูกค้าเอไอเอส ใช้ 100 พอยท์ แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100 บาท (จำนวนจำกัด5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

·       รับคูปองส่วนลด 150 บาท  เมื่อแลกคะแนนThe1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน (จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

·       ลูกค้า Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล1,000 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

 


และด้วยกลยุทธ์ของห้างเซ็นทรัล ที่มุ่งทำการตลาดแบบครบครัน 360 องศา ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ เราจึงไม่ได้หยุดอยู่แค่ในวงการรีเทล แต่ยังคงรุกมอบความสนุกบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีหมัดเด็ด คือ หนังโฆษณาโปรโมทแคมเปญ ที่โดดเด่นมาโดยตลอด ทั้งยังกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวทีและล่าสุดในปีนี้ เราได้ออกโฆษณาโปรโมทแคมเปญตัวใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี ที่จะมาสร้างสีสันให้ทุกคนอมยิ้ม และได้สนุกไปกับการช้อปปิ้ง ปลุกEmotion ของนักช้อป ด้วยการครีเอทชื่อเรียกไอเท็มที่อยากได้ ด้วยชื่อใหม่ มีแล้วจึงมีได้อีก ไม่มีซ้ำ ช้อปแล้วไม่รู้สึกผิด ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง YouTube :https://www.youtube.com/watch?v=yKVCLhwQwF4 นอกจากนี้ยังใช้ Influencer Marketing มาร่วมสนุก และสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้อีกด้วย ไม่แต่เพียงเท่านี้ทางห้างฯ ยังยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งของลูกค้า อำนวยความสะดวกให้ทุกท่าน ด้วยการเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าที่ตกแต่ง และจำลองให้เป็น Midnight Marketรวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ กันอย่างจุใจ และจัดกิจกรรมไฮไลต์ “Guilty Free Festival” ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม เอาใจขาช้อป อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ และยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดแคมเปญ Central Black Midnight Sale ที่จะมาสร้างสีสันให้กับแคมเปญในครั้งนี้ด้วย โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรี่ส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES” ที่จะมาร่วมไลฟ์ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ พร้อมแจกของรางวัลพร้อมลายเซ็น ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางFACEBOOK LIVE - CENTRAL DEPARTMENT STORE อีกด้วยค่ะ รวิศรา กล่าว

 

พบกับ Central Black Midnight Sale”(เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์ใหม่สุดเก๋ #Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 ช้อปสบายใจ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ด้วยมาตรการด้านสุขอนามัย และทุกช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซต์www. central.co.th, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demandโทร.1425 และเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store

 

#GuiltyFreeFestival#CentralBlackMidnightSale#CentralDepartmentStore


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad