แจ็ค กลัฟ ลุค กอดคอปล่อยเพลงพิเศษ“ตกลงเธอ..เลือกใคร” เพลงพิเศษ ส่งท้ายโปรเจกต์ Free Fire 4FEST - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แจ็ค กลัฟ ลุค กอดคอปล่อยเพลงพิเศษ“ตกลงเธอ..เลือกใคร” เพลงพิเศษ ส่งท้ายโปรเจกต์ Free Fire 4FEST



แจ็ค กลัฟ ลุค กอดคอปล่อยเพลงพิเศษ“ตกลงเธอ..เลือกใคร”

เพลงพิเศษ ส่งท้ายโปรเจกต์ Free Fire 4FEST

 

            22 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพมหานคร สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่ Garena Free Fire ได้ปล่อยโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ Free Fire 4 FEST กับผลงานเพลง 4 ภาค ที่ดึงเอาภาษาท้องถิ่นของแต่ละภาค  มาร้อยเรียงผ่านเรื่องราวความรักจนเป็นบทเพลงหลากหลายอารมณ์ ที่ถ่ายทอดโดยศิลปินชั้นนำ ตั้งแต่เพลง “แล้วหลาว (ไอ้โบ้)” “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” “ยืนหนึ่ง” และ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งทั้ง 4 เพลงที่ปล่อยออกมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากเหล่าเกมเมอร์ Free Fire และแฟนคลับของศิลปิน จนนำมาสู่ผลงานเพลงสุดพิเศษกับ “ตกลงเธอ..เลือกใคร” ที่ได้ 3 หนุ่มอย่าง แจ็ค กลัฟ ลุค มาร่วมกันทำเพลงเป็นครั้งแรก แฟน ๆ สามารถรับฟังและดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=uCTpfk9vbw8


 

          สำหรับเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพล ตกลงเธอ..เลือกใคร เป็นการเล่าเรื่องของก๊วนเพื่อน 4 คน ได้แก่ แจ็ค กลัฟ ลุค และ มายด์ ที่ไปปล้นเงินและหลบหนีไปด้วยกัน จนได้เจอกับสถานที่สำหรับการตั้งแคมป์ จึงทำให้ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรัก 3 หนุ่ม 1สาว กับเนื้อหาของเพลงที่ชวนให้รู้สึกเศร้า พร้อมการตั้งคำถามว่า  “ตกลงแล้ว เธอจะเลือกใครกันแน่?” ซึ่งบอกเลยว่าใครที่เคยตกอยู่ในห้วงความรู้สึกและอารมณ์แบบนี้ จะต้องอินร่วมได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเพลง แต่ตัวมิวสิกวิดีโอกับเนื้อหาที่เล่าออกมากลับทำให้รู้สึกตลกและแอบยิ้มไปกับ 3 หนุ่มมากกว่า เพราะไม่ได้มีแค่เส้นเรื่องแต่มาพร้อมกับท่าเต้นประกอบเพลงที่สร้างมุมใหม่ ๆ ให้กับ 3 หนุ่มได้เป็นอย่างดี



 

          ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 คนได้มารวมตัวกันทำผลงานเพลง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร่วมงานกับ Free Fire อาทิ ลุค อิชิคาว่า กับบทบาทหนุ่มหล่อเงียบขรึมใน UNDEFEATED ผลงาน Live Action ทุ่มทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่, แจ็ค แฟนฉัน จากผลงานหนังสั้นสุดฮา แฟนหลานฉัน และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ กลัฟ คณาวุฒิ ในผลงานหนังสั้นKINGKHOM โคตรพยัคฆ์หยุดแผนล้างโลก ที่ในคราวนี้ พวกเขาไม่ได้กลับมาเป็นนักแสดงเหมือนในผลงานครั้งก่อน กลับงัดสกิลการร้องเพลง กอดคอรวมตัวผลิตผลงานเพลง                             “ตกลงเธอ..เลือกใคร” พร้อมมิวสิกวิดีโอและท่าเต้นที่มั่นใจได้เลยว่า แฟนคลับของทั้ง 3 คน จะต้องไม่เคยได้เห็นพวกเขาในมุมนี้อย่างแน่นอน

 

          และนี่คือการส่งมอบความสุขปิดท้ายโปรเจกต์Free Fire 4 FEST อย่างเป็นทางการ ซึ่งถึงแม้โปรเจกต์นี้จะถูกปล่อยออกมาให้ฟังจนครบ 5 เพลงแล้ว แต่Free Fire ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ด้วยความตั้งใจในการที่จะผลักดั Digital Entertainment ของไทยอย่างเต็มรูปแบบ จึงมั่นใจได้เลยว่า จะได้เห็นผลงานอีกมากมายทั้ง เพลง หนังสั้น และอื่น ๆ ในอนาคตแน่นอน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ Free Fireสำหรับใครที่ใช้ iOS คลิกที่ลิงก์https://goo.gl/sSvbSt และ Android :https://goo.gl/b8HPUW หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่เว็บไซต์https://ff.garena.com/news/index/th และข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garena Free Fire : https://www.facebook.com/freefireth/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad