CREALOGIX เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินจาก ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับในกลุ่ม Fintech 100 และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริการธนาคารบนช่องทางดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

CREALOGIX เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินจาก ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับในกลุ่ม Fintech 100 และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริการธนาคารบนช่องทางดิจิทัล

 .com/img/a/

CREALOGIX เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินจาก ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับในกลุ่ม Fintech 100 และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริการธนาคารบนช่องทางดิจิทัล

 คุณคาร์สเทิน เคมนา (Karsten Kemna) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ CREALOGIX  

 

เข้าร่วม CREALOGIX Asia-Pacific เมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้รับผิดชอบในส่วนของการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ให้กับ CREALOGIX เพื่อให้เราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างสอดคล้องกับตลาดทั่วโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว 

 

ก่อนร่วมงานกับ CREALOGIX นั้น คุณคาร์สเทินได้ทุ่มเทเวลาให้กับงานในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน รวมถึงเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญให้แก่ผู้จัดหาบริการโซลูชันการจัดการความมั่งคั่งและการธนาคารรายย่อย ผ่านความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้ซอฟต์แวร์และการบริการ 

 

ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาคุณคาร์สเทิน ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันทรงคุณค่าจากการทำงานร่วมกับธนาคารในภูมิภาคเอเชียหลายแห่ง ร่วมมือริเริ่มและผลักดันวาระด้านนวัตกรรมของพวกเขา และเมื่อไม่นานมานี้เองพวกเขาได้ให้ความสำคัญกับด้านดิจิทัลอย่างชัดเจน ด้วยประสบการณ์การทำงานอันยาวนานในการช่วยยกระดับการให้ข้อเสนอผ่านช่องทางดิจิทัลให้กับธนาคารและสถาบันการเงิน คุณคาร์สเทิน ถือได้ว่าเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุตสาหกรรมการธนาคารดิจิทัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad