“พฤกษา” เผยตลาดบ้านหรูยังสดใส เปิดเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวนราคาเริ่ม 12-15 ล้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“พฤกษา” เผยตลาดบ้านหรูยังสดใส เปิดเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวนราคาเริ่ม 12-15 ล้าน

นายปิยะ ประยงค์

 

“พฤกษา” เผยตลาดบ้านหรูยังสดใส เปิดเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวนราคาเริ่ม 12-15 ล้าน

พฤกษา ชี้ตลาดบ้านหรูยังสดใส เดินหน้าลุยเปิดโครงการใหม่ The Palm บางนา-วงแหวน บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ มูลค่า 1,340 ล้าน บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวงแหวนรอบนอกถนนสุขาภิบาล 2 พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ Benz BKK มอบเอกสิทธ์เหนือระดับ ดึงรพ.วิมุต ดูแลสุขภาพครบวงจร เตรียมเปิดขาย 27-28 พฤศจิกายน 64 นี้ เริ่ม 12-25 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2564 นี้ เตรียมเปิดขาย “The Palm บางนา-วงแหวน ” มูลค่าโครงการ 1,340 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวงแหวนรอบนอกถนนสุขาภิบาล 2 (ใกล้ Gemopolis) ราคาเริ่มต้น 12-25 ล้านบาท  ตั้งอยู่ภายในโครงการ Pruksa Avenue บนสังคมคุณภาพ สะดวกสบายการเดินทางใกล้มอเตอร์เวย์ ทางด่วน  เมกาบางนา และมีการคิดอย่างใส่ใจลึกลงไปถึง Insight ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ ฟังก์ชั่น บริการหลังการขายที่มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่ยกระดับระดับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยล่าสุดได้จับมือร่วมกับ Benz BKK Group มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ เช่น เมื่อซื้อรุ่น  Hybrid รับฟรี Wall Box พร้อมติดตั้ง,บริการรับ-ส่ง รถยนต์เข้าศูนย์ถึงบ้าน, ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร, บริการทดลองขับรถถึงบ้าน, ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 20%  ที่มอบให้กับลูกค้า The Palm เท่านั้น  และมีการ Synergy ร่วมกับ รพ.วิมุต ที่อยู่ในเครือของพฤกษา ในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร  โดยภายในโครงการ Pruksa Avenue นอกจากจะมีโครงการบ้านของพฤกษาแล้ว ยังมี ViMUT Health Center ซึ่งป็นศูนย์สุขภาพที่ครอบคลุมบริการที่หลากหลาย อาทิ ศูนย์กายภาพ ศูนย์ดูแลและบริบาลผู้สูงอายุ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของลูกบ้านพฤกษาและบุคคลทั่วไปในบริเวณใกล้เคียงด้วย

พฤกษามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการในระดับลักชัวรี่มาแล้วในหลายโครงการ และยังคงมุ่งมั่นจะเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจลูกค้า ท่ามกลางปี 2564 ซึ่งเป็นปีที่ความท้าทายจากปัจจัยเศรษฐกิจ และการแพร่ระบาดของโควิด 19 มองว่า ตลาดบ้านหรูยังเป็นตลาดที่มี Potential เนื่องจากกลุ่มลูกค้าระดับบนยังมีกำลังซื้อที่ดี  ซึ่งโครงการ The Palm บางนา-วงแหวนได้มีการเปิดจองในรอบ VIP ในช่วงเดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายไปแล้วกว่า 160 ล้านบาท นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี คาดว่าหลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการจะสามารถสร้างกระแสได้อย่างแน่นอน”

The Palm บางนา-วงแหวน บ้านเดี่ยวหรูนิยามใหม่ของความเป็นต้นแบบ ออกแบบภายใต้แนวคิด Pieces of A Luxury Mastery รายละเอียดของต้นแบบการใช้ชีวิต มาพร้อมแบบบ้านซีรีย์ใหม่ที่สัมผัสได้ถึงความพรีเมียมตั้งแต่ทางเข้า พื้นที่โครงการ 35 ไร่  มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ บนที่ดินใหญ่เริ่ม 70-190 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 280 – 452 ตร.ม. ที่จอดรถสูงสุด 4 คัน จำนวน 92 ยูนิต พร้อมระบบ Home Automation และการออกแบบที่ใส่ใจผู้สูงอายุภายในบ้าน มีห้องนอนชั้นล่างพร้อมระเบียงส่วนตัว สวนผู้สูงอายุ สนามเด็กเล่น พื้นที่สวนส่วนกลางตอบรับทุกช่วงวัย ใส่ใจในสุขภาพ ที่ได้ออกแบบร่วมกับทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญจากรพ.วิมุต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อม Jacuzzi , ฟิตเนส และ Co working Space ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับ และ The Palm Concierge บริการผู้ช่วยส่วนตัวในทุกขั้นตอนของการอยู่อาศัย 

สะดวกสบายการเดินทางเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด ถนนอ่อนนุช ถนนลาดกระบัง และมีทางพิเศษที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้รวดเร็ว อาทิ มอเตอร์เวย์ ทางด่วนบูรพาวิธี, ทางด่วนบางนา, ทางพิเศษกาญจนาภิเษก  ใกล้ชิดธรรมชาติติดศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง  และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมกาบางนา โรบินสัน ลาดกระบัง มาร์เก็ตวิลเลจ

สำหรับลูกค้าที่จองโครงการ The Palm บางนา-วงแหวน รับเพิ่ม ViMUT Family Card ระดับ Elite package สำหรับใช้บริการด้านสุขภาพโรงพยาบาลวิมุต รับสิทธิพิเศษส่วนลดค่าห้อง ค่ายา ใช้ได้สูงสุดถึง 4 คนในครอบครัว พร้อมโปรแกรมตรวจสุขภาพแบบไม่มีค่าใช้จ่าย 

ลงทะเบียนรับสิทธิเศษได้ทาง https://www.pruksa.com/thepalm/bangna-wongwaen สอบถามข้อมูลโทร 1739

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad