มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 380,000 คน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 380,000 คน

 มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 380,000 คน

กว่างโจว, จีน--17 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (กว่างโจว) หรือ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว (CIFF Guangzhou) ครั้งที่ 51 ปิดม่านลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยตลอดระยะเวลา วันของงานสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงาน 380,763 คน จาก 166 ประเทศและภูมิภาค เพิ่มขึ้น 27.88% จากระดับก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาดในปี 2562 ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศราว 4,000 แบรนด์ ใน หมวดหมู่หลัก ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 700,000 ตารางเมตร

 

เพื่อเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของการออกแบบออริจินัล (Original Design) ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรม มหกรรมครั้งนี้จึงนำเสนอผลงานการออกแบบออริจินัลและร่วมสมัยที่หลากหลายสำหรับทุกพื้นที่ในบ้าน การตกแต่งบ้าน พื้นที่กลางแจ้ง สำนักงาน พื้นที่เชิงพาณิชย์ และอื่น ๆ โดยผลงานการออกแบบเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเทรนด์ใหม่ล่าสุดในหลากหลายด้าน ช่วยให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นภาพรวมที่ครอบคลุมของภูมิทัศน์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไปในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

 

มหกรรมนี้ประกอบด้วยงานแสดงสินค้าสามงานย่อย ได้แก่ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน (Home Furniture), งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพื้นที่เชิงพาณิชย์ (Office and Commercial Space) และงานซีไอเอฟเอ็ม/อินเตอร์ซูม กว่างโจว (CIFM/interzum guangzhou) ซึ่งรวบรวมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำและองค์กรเกิดใหม่จากทั่วโลก ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด มหกรรมนี้นำเสนอห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่ครอบคลุมและห่วงโซ่อุปทานคุณภาพสูง ซึ่งดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากหลากหลายสาขา รวมถึงนักออกแบบ ผู้จัดจำหน่าย นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทีมงานจัดซื้อจากบริษัทอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ตลอดจนผู้ให้บริการทางการแพทย์และการดูแลผู้สูงอายุ นอกจากนี้ จำนวนผู้เข้าชมงาน ความเป็นมืออาชีพ และโอกาสทางธุรกิจของมหกรรมนี้ยังเกินความคาดหมายของผู้จัดแสดงสินค้าจำนวนมาก ส่งผลให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากมุมมองของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 ยังมุ่งเน้นไปที่การผลิตอัจฉริยะ การกำหนดเทรนด์ใหม่ และการส่งเสริมการบริโภค พร้อมกันนั้นยังมีการนำเสนอภาคส่วนเกิดใหม่ต่าง ๆ เช่น อุปทานอัจฉริยะ การแพทย์และการดูแลผู้สูงอายุ และสุขภาพสีเขียว นอกจากนี้ เพื่อคว้าโอกาสในการพัฒนาอันเป็นผลมาจากการบริโภคที่มีคุณภาพสูงขึ้น มหกรรมนี้จึงส่งเสริมการบริโภคด้วยอุปทานคุณภาพสูงและนำเสนอสมดุลใหม่ระหว่างอุปสงค์กับอุปทาน

 

ในฐานะที่เป็นมหกรรมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในประเทศจีนและทั่วโลก มหกรรมซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ได้ผสานองค์ประกอบของงานแสดงสินค้าและการประชุมเข้าด้วยกัน โดยในปีนี้มีการจัดการประชุม 125 รายการเพื่อขยายอิทธิพลของมหกรรม นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวการประชุมว่าด้วยการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก (Global Furniture Development Forum) เป็นครั้งแรก เพื่อรวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญ และมืออาชีพจากทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการเปิดเวทีอภิปรายและแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

 

ทั้งนี้ มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อย่างมีคุณภาพสูง สำหรับมหกรรมครั้งต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2567

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2053612/1.jpg  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad