“ดีเจมะตูม” ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน เผยช่วงดรามา เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

“ดีเจมะตูม” ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน เผยช่วงดรามา เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์

        

“ดีเจมะตูม” ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

เผยช่วงดรามา เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์

                ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เจอมรสุมดรามามาหลายครั้ง จนสามารถสอนตัวเองให้โตขึ้นได้สำหรับ “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ล่าสุดได้มาออกรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง8 เปิดใจแบบมีคติธรรมนำชีวิต เมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง แต่ก็ถูกพิธีกร “แพรรี่ ไพรวัลย์” ช็อตฟีลเผลอปล่อยโป๊ะ เรื่องผู้ชายหน้าตี๋ ที่เจ้าตัวแอบซุกไว้ที่บ้าน ไม่พอเจ้าตัวยังมาเล่าประสบการณ์ท่องราตรีบาร์โฮสในเกาหลีแบบทะลวงความแซ่บ จะสนุกแค่ไหน แฟนๆสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง https://youtu.be/jPEFoYAPjsg  เท่านั้น

ตอนนี้เพื่อนจาก 300 เหลือ 3 คนใช่ไหมคะ?

มะตูมจัดงานวันเกิด เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เป่าเค้กคนล้อมตูมอยู่ 300 คน ปีล่าสุดตูมเป่าเค้ก คนล้อมตูม 3 คน กะเทยรู้เปล่า 3 คนที่เป่าเค้กกับตูมด้วยคือ แม่ ผู้จัดการ คือเพื่อน มันคือคนที่เรารักจริงๆ การเกิดมาบนโลกใบนี้ ทำไมเราถึงไปหลงทางจัดปาร์ตี้ใหญ่โต คือถามว่าจัดปาร์ตี้ได้ไหม จัดได้ แพรรี่ตูมจัดงานวันเกิดทุกปี เมื่อก่อนใช้เงินหลักเกือบล้าน และเชิญคนให้เพื่อนเอาใครมาด้วยก็ได้ มันเลยมีคนเยอะแยะไปหมดเลย 300 กว่าคน ในงานวันเกิดคนคนนึง คนมา 300 กว่าคนอะ แต่ในวันที่เราเจอดรามา คนในงานเกินครึ่ง 200 คน คือคนที่ด่าเราในทวิตเตอร์ มันไม่ได้เจ็บปวดหรอก มันเป็นการศึกษาและเรียนรู้ เมื่อก่อนตูมถามเลยนะ ทำไมกูแย่จัง กูติดโควิด กูเจอดรามา แม่งแย่มากเลย วันนี้นะตื่นมา ขอบคุณเหตุการณ์นั้นทุกวันเลย

ขอบคุณเพราะอะไรคะ?

                มันทำให้โต ทำให้รู้เลยว่าจริงๆแล้วชีวิตมันก็แค่นี้ ขึ้นได้ก็ลงได้ มันไม่มีอะไรจีรังเลย มะตูมอยากบอกแพรรี่นะ วันนี้แพรรี่กำลังมา คนกำลังรัก มันจะมีวันนึงที่แพรรี่รู้สึกตัวเองกำลังตก ไม่ว่าจะเป็นด้วยการงาน อาชีพ หรือความสุขก็ตาม ถ้าวันนั้นตกลงมา ให้แพรรี่ซึมซับความรู้สึกนี้ไว้เยอะๆนะ มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมะสอนเลยคือ ขึ้นสุดก็ลงสุด ไม่ต้องไปยินดีกับความดังที่เข้ามา แต่ก็ไม่ต้องไปรู้สึกดิ่งกับสิ่งที่กำลังตกต่ำเข้ามาด้วยเช่นกัน เพราะว่าสิ่งพวกนี้มันมาแล้วมันก็ไป

มีประสบการณ์เที่ยวที่ไหนบ้าง ที่รู้สึกว่าจำไม่ลืมเลย เด็ด?

                ที่ชอบจริงๆเลย ก็น่าจะชอบที่ไปต่างประเทศ ไปเกาหลี มันเป็นวันเกิดเราพอดีที่เกาหลี และเราก็มีเพื่อนเป็นดาราไทยไปด้วยเยอะแยะเลย เราก็เลยปิดบาร์โฮสจัดวันเกิด

บาร์โฮสไทย-เกาหลีมันไม่เหมือนกันเหรอคะ มันก็มีผู้ชายเหมือนกัน ไปยืนให้เราเลือก?

                ไม่เหมือนกัน รสชาติมันเหมือนกันก็จริง มันก็คือผัก แต่รสชาติกิมจิ กับส้มตำเหมือนกันเหรอคะ (หัวเราะ)

และระหว่างกิมจิ กับส้มตำอะไรอร่อยกว่ากันคะ?

                เอามาผสมกันเลยใช่ไหม(หัวเราะ) ไม่หรอกแล้วแต่คนชอบ แต่ส่วนตัวมะตูมชอบกิมจิ มะตูมชอบคนเกาหลีอยู่แล้ว เขาสูง เขาขาว ขาวแบบหุ่นดี เราชอบคนที่รูปลักษณ์ภายนอก เราชอบคนที่เปลือกเลย

ผัวแม่มาเปล่าวันนี้?

                ไม่มี

คนนั้นล่ะที่ไปเจอ คนนั้นใคร พี่คนนั้นไง แม่โป๊ะมากที่อุ้มหมามาให้หนูอะ?

                อะคือบาร์โฮส

ไม่ใช่บาร์โฮสต์ หมายถึงพี่คนนั้น ผัวแม่?

                (หันไปบอกผู้จัดการ)ไอ้เXย แพรรี่ไปอยู่วันนั้น

หล่อมาก เราเทสอย่างนั้นเลย?

                ยังอีก ยังอีก(หัวเราะ)

ถึงว่าไปบาร์โฮสเกาหลีบ่อย ก็เทสเขาแบบนี้?

                ขาวๆ ล่ำๆ

ดูหล่อมากเลย?

                ไม่ต้องขยาย(หัวเราะ) พูดก็พูด คำถามเมื่อกี้ช็อตนี้กูตาย เถียงไม่ขึ้น

แม่ไปบาร์โฮสเกาหลี แม่ไม่ต้องจ่ายเยอะเหรอ?

                มันก็ต้องแพงกว่าอยู่แล้ว แต่มันก็ได้สิ่งที่เราอยากได้ อย่างของไทยมันก็จะมีความเป็นโจ๊ะๆ คุยกันเองเหมือนเราไปเที่ยวผับแอ๊วผู้ชายทั่วไป แต่ของเกาหลีมันเหมือนแบบ เราดูซีรีส์ไว้แบบไหนอะ เขาก็จะเป็นแบบนั้น สมมตินะเราไปบาร์โฮสไทย อันนี้คือเม้าท์นะ แล้วกินอะไรแบบนี้ เลอะปาก โฮสไทยก็จะบอกพี่ ยืนทิชชูให้ หรือถ้าเต็มที่เลยเขาก็จะแบบพี่ขอโทษนะครับ ทำท่าเช็ดปากให้ อันนี้มี คนไทยมี แต่โฮสเกาหลีเขาเห็นอะไรเลอะปาก เขาก็(มะตูมทำท่าเอานิ้วไปแตะปากแพรรี่ แล้วเอามาแตะปากตัวเองต่อ) อะไรแบบนี้ (เสียงกรี๊ด) มันจะมีอะไรแบบนี้เว้ย เราเห็นแบบนั้น เราก็จะแบบ ฉันต้องมาลงทุนที่นี่แล้ว นี่ไงที่ชาร์จแบตของฉัน

มันแค่นี้เหรอ?

                มันไม่มี คนเข้าใจผิดนะ บาร์โฮสไม่ใช่ผู้ชายขายบริการนะ โฮสคือที่เราไปเที่ยว และเราหาเพื่อนดื่ม เล่นเกม เอางี้แล้วกัน แล้วแต่ดิว แต่ส่วนใหญ่โฮสหรือทำงานตอนกลางคืนส่วนใหญ่ไม่ใช่คนขายบริการ ญี่ปุ่นมันจะมีระบบ พอเข้าไปไม่เห็นมีคนเลย แต่พอเดินเข้าไปเขาจะกดกระดิ่งเรียก ผู้ชายก็จะออกมา 5-6 คนเลย ผุดขึ้นมาจากเคาน์เตอร์ และทักทาย และเราก็เลือกเลยคนนี้ คนนี้ คนนี้ ญี่ปุ่นเขาจะแบบฟีลแฟน จับมือหอมเล่น พอหมดชั่วโมงปุ๊บ ออกห่างเลย ถ้าเราอยากจับมือต่อ เขาก็จะแบบโนๆ หมดเวลา ต้องจ่ายต่อ มันแล้วแต่ประเทศอเมริกา แต่สิงคโปร์จะเป็นแบบนี้ สิงคโปร์มันน่ารัก แต่แบบว่ามันงงอะ

มันเป็นอย่างไรคะ?

                โฮสทุกคนต้องร้องเพลง ไม่ว่าคุณจะร้องเพลงได้หรือไม่ได้ โฮสต์ทุกคนจะยืนกัน 4-5 คน แล้วหล่อนเป็นลูกค้านั่งตรงนี้ โฮสคนแรกก็จะออกมาร้องเพลง ไม่ต้องร้องเพราะ แต่จะมีมาม่าข้างหน้า คอยถือมาลัยร้อยเหรียญ สองร้อยเหรียญ สามร้อยเหรียญ เขาก็จะมาถามเราว่าคนนี้หล่อนะ เปย์ไหม แล้วเขาก็จะให้เราเอาอันนี้ไปคล้อง มึงกว่าจะได้ดื่มเหล้าด้วยกันพวงมาลัยหมดไปแล้วปากคลองตลาด

ยุโรปต่างจากเอเชียอย่างไรคะ?

                ไซส์ หมายถึงตัวเขา ตัวเขาใหญ่กว่าฉันทั้งหมด

ไม่ใช่แค่ตัวใหญ่ อย่างอื่น? (หัวเราะ)

                ยุโรปไม่ใช่ฟีลนั่งกินเหล้า แต่เป็นแดนซ์

สรุปโสดไหม จริงจังเลยไหมพี่คนนั้นอะ ที่เรียกเขาป๊าปา?

                ก็มีคุยๆ ตูมก็ไม่ใช่คนไม่สวยขนาดนั้น ก็มีคนแวะเวียนเติมน้ำมันปั๊มเราบ้าง

แวะเวียนเหรอ คนนั้นไม่ได้อยู่ประจำเลยเหรอ?

                เริ่มน่ากลัวล่ะ(แพรรี่ถามนอกสคริปต์) มันก็มีคุย เหมือนแพรรี่แหละ  จริงจังเวอร์ชันไหน?

ก็จริงจังเลย เหมือนแม่แหละ อุ้มหมามาหากัน กินข้าว หยอกล้อ?

                อิสลัด กูโดนไปแล้ว มึงกลับมาอีกเหรอ (หัวเราะ)

ขึ้นไปห้องนอนมีรูปคู่?

                กูออกจากบ้านมาแล้ว (หันไปหาผู้จัดการ) ปลั๊ก แล้วที่เราการใหญ่ๆที่ไปบ้านเรา และกูต้องให้มึงเก็บรูปจบที่อินี่เลย ชี้ไปที่แพรรี่ คือบอกงี้ก่อน ตูมมีคนคุย เราแค่ไม่อยากให้สถานะของเราให้คนมาโฟกัส เพราะเคยเปิดแล้ว ไม่ใช่ไม่เคยเปิดผู้ชายในวงการ

พอเปิดแล้วเป็นไงต่อ?

                ตุบ (หัวเราะ)

เรื่องราวยังมีอีกเยอะมากมาย ที่แพรรี่พร้อมปล่อยโป๊ะเรื่องลับของแขกรับเชิญ ใครที่อยากชมย้อนหลัง สามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร เวลา 19.30 น. ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad